In love, there is a thing that is so hard to accept .. And that thing is where you are the only one who is standing for his/her esp. in a relationship. You don't even know if he/she loves you, think of you, missing you .. <//3 And that thought makes you to feel so much pain. Akala mo nung una okay kayo, ibibgay mo ang full effort mo para lang sa knya pero .. Bandang huli hindi mo alam na lahat ng sinimulan nyong dalawa ay mawawala at ikaw? Maiiwan kang nag-iisa habang sya masaya. Pero hindi mo din naman alam na after that experience may tao pa rin palang darating na magpapatibok ulit ng puso mo pero dahil sa ayaw mong maulit ang iyong nakaraan .. You decide not to express something. Maghihintay ka lang, kung kailan darating yung araw na mamahalin ka nya. Ang kaso lang habang tumatagal ang panahon nakakaramdam ka ulit ng sakit khit hindi dapat, lalong lalo na kapag naiisip mong may mahal na syang iba at ikaw? Wala ka ng pag-asang mamahalin ka nya. The day had passed until you decide to confess your feelings to his/her already but you don't, and that hurts.
Prolouge:
Hi! My name is Stephanie Cruz .. I am now 15 yrs. old. Hahaha :3 Im not so beautiful but I am just simple, I dont like putting some chechebureche to myself like *Make-up, lipstick and so watever. But then I still have a lot of experiences about love even I'm not soooo pretty .. And that means hustler na ko don XD Hustler at sanay ng masaktan. Do you know why? This is where my story starts ..
.
.
.
Highschool ako sa isang private school nung makilala ko sya. He named Mac Hernandez, actually magkaklase kme nun at isa syang transferee. He is not so handsome but I describe him as a cute one, malakas ang kanyang appeal pagdating sa mga babae. First day of school ..
Good Morning everyone! Mayroon kayong magiging bagong kaklase this year and there he is -->> (^_^) - sabe ni Ma'am
(>.o)(o.<)(o.O) <---- Reaksyon ng mga klasmeyt ko XD Bakit kaya? Anong meron dun sa transferee na yon :))))
.
.
"Hi Guys! My name is Mac Hernandez, I am a 13 year old guy :3 I hope you to be nice with me :))) Basta wag kayong mahihiyang kausapin ako ha! Nice meeting you all." - Mac
"Hey guisee! Look at him ----> (MAC) He's so cute noh .. Tara mkipagclose tyo :))))" - Mitch & Franch -_-" (Ayt. Kahit kelan tlga tong mga to -.-")
*By the way sila Mitch and Frach ang mga bestfriends ko :) Mga may saltik kong beizzas .. Friendly sila at may kakatihan din XD Dejokelang :)))
My POV :'))
"Mac Hernandez please occupy the sit beside Stephanie Cruz ." - Ma'am
(O.O) <-- Ako XD
Dubdub* Dubdub* ( Omergerd. Ano daw? Sa tabi ko uupo? Ska ano to bat gnto ang tunog sa loob ng dibdib ko? Parang may fireworks :O)
"Hi Miss!" - Mac (O.-) <--- Ako ule XD
"Oh? Are you talking to me?" - sabe ko :)))
"Ay sunget." - Mac
Epal yun ah .. Ayos, transferee lang sya err -.-" Sorry sa ugale ko guys, may pagkamaldita kse ko pagdating sa mga strangers ehh :))) Bad ko no. Pero honestly, ANG CUTE NYA :3 - END OF POV
(Ms.A: Sus, pahumble pa :))) Pero aminin crush nya na agad XD)
Wag ka nga Ms. A! Hindi ko crush yon, wag nyo na yan pansinin guise ..
BINABASA MO ANG
Unfinished Business </3
Teen FictionSana po magustuhan nyo ung first time story ko. Please start reading this. I hope you will like it .. :')) It's about a lover who wasn't give a chance to express their feelings to one another.