[LONGFIC] Replacement [Taengsic]

2.1K 13 3
                                    

Cr: ssvn

Title *: Replacement

Author *: JennyNguyen ... là bạn gái ổng Ken .... chưa có nick trong ssvn nên mượn tạm post

Category*: Drama

Rating: K

Couple:Taesic

Chap 1

Tôi đứng nhìn cậu từ xa , hình ảnh nhạt nhòa trong từng giọt mưa nhẹ rơi trên sân trường càng làm cho tôi đau đớn hơn . Tôi đã chạy theo cậu suốt 3 năm trung học , nhưng cậu chỉ xem tôi như một người bạn . Tôi là một người bạn của cậu và Fany , trong tình cảm của 3 chúng ta tình bạn đã lấn tới lên đến đỉnh điểm . Phải cậu chỉ xem tôi như một người bạn không hơn không kém , tình cảm của cậu và Fany ngày càng lớn hơn . Tôi bắt đầu cảm thấy sợ , sợ rằng người cậu chọn là Fany chứ không phải tôi .

Dẫu biết điều đó là khờ dại nhưng tại sao tôi vẫn không thể xóa hình ảnh của cậu ra khỏi trái tim tôi , những đêm khuya tôi thức trắng với hai dòng nước mắt chảy dài lăng trên má . Nỗi nhớ cậu như ai bóp chặt con tim , nhịp thở khó khăn cũng không thể làm tôi quên được cậu ...... tại sao vậy ? .... phải chăng tôi chỉ là một bóng hình cô đơn ở đằng sau lớp vỏ bọc tình bạn giữa 3 chúng ta .

Chơi thân nhau từ khi còn chập chững bước đi , cả 3 chúng ta ngày xưa là những đứa bé chơi đùa cùng nhau . Cùng bước một nhịp trên con đường đến trường vào mỗi buổi sớm , và lại cùng nhịp bước trở về nhà trên con đường có ánh nắng hoàng hôn nhẹ của buổi chiều . Mới đó đã chớp mắt được 20 năm rồi , 20 năm dài đằng đẳng nhưng chỉ có 3 năm trung học này mới khiến tôi nhận ra được tình cảm của mình dành cho cậu không đơn giản như một người bạn . Nó lớn dần rồi mang theo bao kỷ ức đầy u buồn trong trái tim tôi , tôi khóc và cảm thấy ghanh tị mỗi khi cậu ở bên cạnh Fany , tôi hụt hẫng khi thấy cả hai đùa giỡn với nhau trước mặt mình .

Nhưng chưa bao giờ tôi tỏ ra ghen ghét trước mặt cậu và Fany , tôi chỉ lặng thầm gục mặt khóc trên dãy hành lang vắng người trong những tiết học . Tôi khóc ....... khóc vì mình cảm thấy sợ hãi , tôi quá ích kỷ phải không ......... nhưng khi yêu ai mà chẳng ích kỷ ... ai chẳng muốn người trong tim mình chỉ thuộc về mình .

Tôi từng mơ những giấc mơ chỉ có tôi và cậu , cánh đồng bát ngát hoa thơm . Cùng cậu nắm lấy tay nhau chạy và ngã người trên cánh đồng đầy hoa cỏ , nơi chỉ thuộc về cậu và tôi . Nơi hạnh phúc không ai chen vào , và cũng chỉ là nơi không bao giờ có trong cuộc đời tôi ........... Taeyeon cậu có biết được điều này hay không ..... Tớ yêu cậu ........

Ngày tôi quyết định nói cho cậu biết cũng là ngày tôi mất tất cả , ngày Valentine đầu tiên tôi biết được sự hồi hộp và cũng chính là lần đâu tiên tôi quyết định nói hết ra với cậu . Tôi ôm chặt hộp Socola mình làm bằng tất cả tấm lòng của mình , chạy thật nhanh trên dãy hành lang về phía lớp học . Tôi muốn tìm cậu thật nhanh , tôi phải nói ra hết những gì tôi chất chứa bao ngày qua .

Thấp thoảng thấy bóng dáng cậu cùng với vài người bạn trong lớp đang nói chuyện , tôi chạy đến bên cánh cửa và gọi khẽ tên cậu .

- ... Taeyeon ...

Cả đám đang mải mê trò chuyện nên cậu không thể nghe được tiếng gọi nhỏ nhoi yếu ớt của tôi . Cho đến khi một cậu bạn khác khẽ lay vai cậu và đảo mắt về hướng tôi , cậu quay lại nhìn tôi với một nụ cười xinh đẹp , nụ cười đã khiến bao lần rối loạn nhịp tim . Những người còn lại cùng ồ lên trêu chọc ........

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 19, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[LONGFIC] Replacement [Taengsic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ