Reddena's Pov.
"Hi Red! For You." Sabi ng isang Lalaki saakin habang Naglalakad Ako kasama Ang Mga Bestfriends ko.
"Ah. Give It to Maris." Sabi ko. At Ginawa naman nya Yun. Si Maris, Isa sa Bestfriends ko. Kulay Pink Naman Ang Buhok nya.
"Ayaw mo nito Red? Mukang Imported pa 'to oh." Sabi ni Nadine. By the Way She's The Another one. Strawberry Blonde Naman Ang buhok nya.
"May sinabi ba Akong Ayaw ko? " Sabi ko.
Bigla Namang Nagsidaanan Ang Mga Basketball players Sa harap namin,
"Red, Nood tayo Laban?" Pag-Aaya ni Maris.
"Okay." Sabi ko At Naglakad na Kaming Sabay - Sabay.
Ilang Minuto nadin kaming nanonood ng Basketball. Nag - Timeout bigla at Nagsipalibot samin Ang mga Players.
"Buti Nandito ka Red, May Inspiration Ako." Sabi ni Jeric. Ang Nakaka-iritang Patay na Patay sakin.
"Get Away From Me! Get Out Of My Way!" Sabi ko At Umalis na, kaso May humawak sa braso ko.
"Eew! Get Off Me!" Sabi ko at Nagpupumiglas.
"Are You Reddena? How Dare You to say 'Eew' to Me?" Sabi nya.
"Do i Know You? And So What? Get Off Me!" Sabi ko.
"No!" Sabi nya. At Bigla nya Akong ... Hinalikan. Yuuck! Eew! Kahit Smack lang Yun, Namula Na Ako. Hindi sa Kilig, Sa Galit!
"Ano!? Gusto mo bang Magka- Clash Of Clans dito!? Ha!? Oh Gusto mo ng World War 3!?" Sabi ko.
"Ha-ha" Sabi nya.
"Hoy! Hoy! How Dare You to kiss My Reddena? Ako dapat Ang First kiss nya Eh!" Pag-A-Assume naman ni CJ . Isa Pang Nakakabwisit na Nag-Papantasya Sakin.
"Really? Eeew. As If naman Noh!" Sabay na sabi ni Maris at Nadine.
Kahit Lahat ng Boys dito Gwapo, Iba Ang Taste Naming Tatlo.
" Hindi pa Tayo tapos! Enemy na kita! Simula Ngayon! Sa Dinamidaming Kakalabanin , Ako pa Napili mo ha? Kami Pa?" Sabi ko.
"Why? What's the Matter?" Sabi naman ng Kasama nya.
"Babalikan ko kayo!" Sabi ko.
Sabi ko At Naglakad.
"By The Way, I Love Your Hair!" Sabi nya pa.
Tsk. Weirdo.
Bigla namang Lumapit sakin si Christian, Kuya ni Maris na Mahilig mang - akbay . Naka- Akbay nanaman sya Eh.
"Christian, Kilala mo ba Yung Mga Bagong basketball Players?" Tanong ko sakanya.
"Who? Jerem, Kyle and Tristan?" Sabi nya.
"Ewan. Yata." So, Jerem. You, Ugly Creature. Humanda ka Sakin!
"Wow, Maris. Chocolates! Galing Germany pa 'to Ah? Kanino Galing Yan?" Tanong ni Christian na Takam na Takam dun sa Chocolates.
"Ah, Eto? Kay Red 'to. Bigay sakanya. " Sabi ni Maris.
"Reddena, Penge naman Ako!" Sabi nya.
"Ako Din!" Sabi naman ni Nadine.
"Ako diinn!" Sabi naman ni Maris.
"K. Basta Akin Yung Malaki dyan. Tirhan nyo ko." Sabi ko in a Cold Way. Sabay Lakad Papuntang Room. Pinagkaguluhan ng Tatlo yung Chocolates Ko. Pati Yata Yung Balat Kinakain nadin nila. Ahaha! PG.
Kung Sila, Chocolates Pinagkakaguluhan, dito sa Corridor Ako Naman. Bawat hakbang ko may nagbibigay ng Chocolate at Flowers. Halos Hindi ko na kayag Bitbitin. Kaya Huminto ako at nilagay ko ang mga yun sa Extra Paper Bag sa Bag ko. Halos Lagi Nalang. Pero Ano Ang pinaka nagustuhan ko sa mga Binigay nila? Yung Necklace na Infinity Yung Pendant. Dahil Special Ang Nag-bigay nun. Paano naging Special?
Ikekwento ko Muna..
BINABASA MO ANG
When Ms. Gangster Meets Mr. Rude.
Teen FictionSabi Nila, Playgirl daw Ako. Sus Naman! Kasalanan ko bang Nag-Mahal Ako ng Isa, At Bente Ang UMAASA. Ako lang Naman Si Reddena (Red) Francisco. Ang Dakilang Gangster. Kilalang Kilala Lang Naman sya Sa Red-Violet nyang buhok at sa Ganda nyang kasumpa...