Rikimaru không chịu được nữa rồi

5.6K 178 8
                                    

Cảnh báo

🌟 Tình yêu là của họ, ooc là của tui
🌟 Tác giả : tsubasayihe
🌟 R18+, ngôn từ thô tục ai không đọc được xin mời click back
🌟 5k chữ
___________________________________________

Rikimaru không chịu được nữa rồi!

Ở trên đảo cũng được hơn một tháng, Rikimaru đã quen thuộc với khí hậu nơi đây. Sau quá trình giảm cân dày vò, kết quả của anh ấy cũng không tồi. Nhiệm vụ mới vẫn chưa được giao, cuối cùng Rikimaru cũng có thể nghỉ ngơi thư giãn trong một thời gian ngắn, nhưng không bị gò bó anh lại cảm thấy khó chịu day dứt. 

Cực kì khó chịu.

Rikimaru Chikada không phải là một nhà sư, anh chỉ là sống nội tâm một chút. Vì vậy ngay cả khi không thể chạm vào Uno Zando, anh sẽ ra hiệu cho cậu bằng cách ngồi cạnh cậu ấy một cách ngoan ngoãn trong lúc Uno Zando chơi piano, trống hoặc trò chuyện với người khác. Bên ngoài cười si ngốc nhưng trong lòng Riki chửi thầm Santa là đồ ngốc !

“Riki-kun ~ một lát nữa trở về anh cùng em luyện tiếng Trung nhé ?” Uno Zando nhảy trong phòng tập, mồ hôi nhễ nhại, ngồi gần Rikimaru rồi ôm anh vào lòng. “Hôm nay Riki có mệt không ? Không thấy anh tập nhảy cùng em như mọi hôm. Nếu mệt quá thì chúng ta hôm nay nghỉ nhé, về sớm nghỉ ngơi ~”

“Ừm…” Rikimaru gật gật đầu thấp giọng trả lời, anh không dám nhìn Santa. Cả người Santa giờ đều như tỏa ra nhiệt. Mùi cơ thể nam tính bao quanh anh. Santa ôm càng chặt, đầu Rikimaru càng cúi thấp.

“Riki…?” Hôm nay hiếm khi không có gì để quay, nhưng người trong lòng ngực lại buồn bã ỉu xìu, nghe nhạc cũng không có tâm trạng để nhảy múa. Hiện tại Rikimaru lại không cười với cậu nữa. Uno Zando cúi đầu lo lắng, đặt tay lên vai của Riki. Bàn tay không yên vị còn vén tóc mái anh lên sờ tới sờ lui “Có phải cơ thể Riki thấy không thoải mái ? Hay do quá trình giảm cân quá khắc nghiệt ? Em đi tới nhà ăn tìm cho anh chút đồ lót dạ nhé ?” 

Mặt của Zando sát lại gần, hơi thở phả vào mặt anh đều đều. Rikimaru nuốt khan nước miếng, khẩn trương nhắm lại hai mắt, anh cũng không biết phải giải thích với cậu như thế nào…là bây giờ anh đang rất sung sức ! lại còn háo sắc đến mức chỉ cần Santa chạm vào một chút đều cảm thấy nóng bừng.  Santa bên cạnh càng lúc càng lo lắng nhìn thấy Riki mím chặt môi, khuôn mặt nóng bừng bừng đỏ chín như quả cà chua, lập tức đỡ Riki đứng dậy, cúi thấp người “Nào, em cõng anh về kí túc xá !”

“A…Anh không…” Santa dường như đã hiểu nhầm hoàn toàn lời nói của Rikimaru, anh có chút muốn giải thích nhưng nghĩ hồi lại thôi, Rikimaru mặt đỏ nhắm chặt mắt, môi nín lặng, ngượng ngùng trèo lên lưng cậu. Santa bước thật nhanh, lo rằng anh của cậu mệt mỏi khó chịu. Rikimaru thực sự có chút hối hận áp sát vào lưng Santa. Trong khoảng thời gian này, buổi tối ở phòng luyện tập không có người, cameraman cũng không xuất hiện. Anh rõ ràng đã lên sẵn kế hoạch, tận dụng cơ hội này để vui đùa một đêm, cùng Santa hôn một cái hoặc có khi anh sẽ cưỡng hôn cậu…nhưng bây giờ anh ấy chỉ cảm thấy xấu hổ ôm chặt cổ Santa, dung chop mũi nhẹ nhàng cọ cọ vào cổ cậu, chẳng may môi anh đụng nhẹ như chuồn chuồn nước cũng khiến anh lưu luyến.

[Sanri] Be with you | 18+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ