Bọn họ về làng được 1 tháng. Khác với nhóm Naruto hiện tại mới được thông báo thi Chunnin. Cô Kurenai đã sớm thông báo bọn họ luyện tập rồi.Đứng trước nhà thi đấu, không giống với những nhóm khác đi từ cổng chính vào. Ba người Hinata lại đi xuống từ sân thượng. So với việc tập trung lầu 3 phải leo 3 tầng lầu. Bọn họ chọn cách nhanh nhất và đầy hiệu quả là chui vào từ bên trên.
Quả nhiên, họ đến sớm nhất. Theo sau đó và là anh bạn tóc đỏ đeo theo hồ lô to khuôn mặt đầy sát khí nguy hiểm, thêm hai người đồng đội theo sau vào. Không đơn giản...
Hai bên liếc mắt nhau một cái, cũng không ai phản ứng gì mà chiếm chỗ riêng ngồi xuống. Có thể thấy được một tia khinh thường từ đám người kia nhìn về phía nhóm Hinata.
Thời gian tập trung dần kết thúc, mọi người cũng lần lượt đi vào. Hinata mỉm cười, quan sát xung quanh. Không khí thật giống khi đi thi đại hội ma thuật ở Fiore!
Mái tóc xanh đậm cô nuôi dài thả tự do ở phía sau. Trang phục thường ngày cũng thay đổi bằng một thể chiến đấu ôm sát hơn. Áo lưới bên trong cũng khoác nửa người, một chiếc váy dài xẻ tà hai bên, màu chủ đạo là trắng. Băng Ninja vẫn được đeo ở cổ. Ngoan ngoãn ngồi một chỗ chờ đợi.
Nhóm của Shikamaru sau khi tới cũng lại gần chỗ cô, dù sao bọn họ cũng bằng tuổi, ở một nơi như vậy đứng chung chỗ có lẽ sẽ tốt hơn.
"Yo!"
"Choji, cậu vẫn ăn được sao?"
"Tránh ra đi Ino, cậu đang cản trở tớ đấy."
"Cậu có biết tớ hồi hộp thế nào không? Tay tớ ướt hết rồi nè, sao cậu vẫn có tâm trạng ăn vậy chứ?!"
"Như dự đoán, từ những gợi ý từ thầy Asuma, đội 8 các cậu thế nào cũng góp mặt cho mà xem. Có Hinata là tôi thấy nghi rồi." Shikamaru nhún vai lại gần bọn họ nói.
Kiaba hất cằm: "Đừng có coi thường đội tôi, tôi cũng rất mạnh đấy. Hinata đã chứng thực rồi!"
Hinata che miệng cười: "Kiba thật sự mạnh nha~" biểu hiện của mấy đứa đáng yêu thật.
Shikamaru mắt cá chết nhìn Kiba: "..." chỉ có tên đầu óc đơn giản này mới không hiểu ra âm điệu trong câu nói kia thôi.
Nhưng không ngờ còn một tên nữa...
"Tớ cũng mạnh đó." Shino lí nhí phát ra âm thanh.
Hinata không ngại hùa theo: "Shino cũng vậy, các cậu đều rất giỏi." Trực tiếp vỗ tay khen ngợi.
Shino đỏ mặt cúi đầu, còn Kiba thì hất cằm xoa xoa mũi kiêu ngạo ra oai với nhóm Shikamru.
Shikamaru nhìn mà hết chỗ nói. Xem ra Hinata là trụ cột trí tuệ của đội này, với cái bản mặt dễ dụ kia sợ có ngày hai ông bạn này còn bị lừa bán lúc nào không hay.
Shikamaru đề cao Hinata, nhưng thật không biết rằng, so với hai người Kiba việc lừa bán cô còn dễ hơn nhiều. Hinata đơn giản chỉ là yêu quý 'trẻ con' thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đn Naruto - Fairy Tail) Bạch Nhãn Quỷ
Ciencia Ficción'Câu chuyện tình yêu của tôi và cậu sẽ kết thúc từ đây, sẽ không phải vì tôi mà người đó hi sinh nữa. Tôi.... đã bỏ đi, thứ gọi là chân ái mà tôi trân trọng nhất!' -Hinata. - Không cần lo nữa rồi, từ giờ giao cho chị được không. 'Làm ơn, hãy cứu an...