[Taeny] AGAIN - Au:Na

101 7 0
                                    

 “Cậu quá lắm !”

*Phịch*

Tiffany đập mạnh cuốn tạp chí xuống bàn. Mắt cô ngấn nước.
Taeyeon ngán ngẩm thở dài. Cô liếc nhìn trang bìa của tờ tạp chí rồi nói với Tiffany bằng 1 chất giọng đều đều, không cảm xúc :
“Fany à , chỉ là 1 hình thức lăng xê cho bộ phim thôi. “

“Lăng xê ư ? Chỉ vì muốn bộ phim được nổi tiếng mà cậu sẵn sàng hôn cô ta trước mặt mọi người như thế này ư ? “ – Tiffany thổn thức , tay chỉ vào trang bìa đăng hình Taeyeon đang hôn Sunmi với 1 rừng máy ảnh bao quanh.

“Làm ơn đi Fany ! Đừng làm khó mình nữa ! Cậu dư sức biết mình chỉ làm như vậy vì công việc thôi mà !” – Taeyeon vừa nói , vừa lấy tay xoa xoa 2 thái dương của mình. Mặt cô xem chừng đang rất mệt mỏi.

Tiffany im lặng nhìn con người đang ngồi trước mặt cô. Kim Taeyeon, người mà cô yêu thương hơn bất kì ai trên thế giới này , người đã luôn cho cô cảm giác ấm áp và an toàn….h đây dường như đã biến mất.

“Tốt thôi.”

Lại câu nói này.
Taeyeon ngước lên nhìn Tiff , trán cô khẽ nhíu lại.

“Chúg ta chấm dứt đi.”

…………..


Taeyeon im lặng nhìn Tiffany kéo chiếc vali ra khỏi cửa…

*Rầm*

Tiếng đóng cửa khô khốc vang lên.
Căn nhà chìm trong sự vắng lặng.
Nhưng ngạc nhiên thay , Taeyeon không hề buồn bã.
Cô nằm dài trên ghế sa lông , với tay lấy điếu thuốc trên bàn. Rít 1 hơi dài , cô nhắm mắt lại , nhếch mép cười.

“ Thế nào cô ấy cũng phải quay về với mình thôi .”

…………..
Tại 1 quán cà phê ở góc phố.

“Taeyeon ! Ở đây này !”

Yuri cất tiếng gọi , vẫy vẫy cánh tay có màu Chocolate của mình. Taeyeon mỉm cười rồi đi đến ngồi xuống chiếc ghế đối diện Yuri.

“Sao cậu không cải trang gì hết thế ? Nhỡ có ai nhận ra cậu thì phiền lắm đấy.”

“Người ta có nhìn thì cũg tưởg tớ là con nhóc học tiểu học nào đó thôi chứ chẳng ai nhận ra diễn viên Kim Taeyeon đâu.” – Taeyeon cười khùg khục rồi đưa mắt nhìn người ngồi kế bên Yuri – “ Sica à , người ta đến đây để thưởng thức cà phê chứ không phải chúi mũi vào sách như thế.”

Jessica ngẩng mặt lên , lườm Taeyeon rồi nói :
“Đừng có xen vào chuyện của tớ. Đi mà giải quyết chuyện của cậu đi.”

“Chuyện gì cơ ?” – Taeyeon ngơ ngác hỏi.

“TI-PA-NY” – Jessica gập mạnh quyển sách , gằn từng chữ một. Quả đầu vàng chóe của cô ấy dường như bốc lửa.

Taeyeon bật cười. Cô bình thản nói :
“Cậu ấy sẽ lại trở về bên mình thôi. Như bao lần trước đây.”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 20, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Taeny] AGAIN - Au:NaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ