Coesha
1 week past na nangyari sa bar at isang linggo ako di pinapansin ni alex at pag nakakasulubong ko S'ya ay agad ito umiiwas para bang natatakot. Napailing na lamang ako. Lakas mang bash tapos takot pasalamat S'ya niligtas ko S'ya kundi hinalay na S'ya ng lalaki.
Nasa dance studio ako ngayon nag prapractice ng sayaw para ma upload sa youtube.
Ganyan sinayaw ko inspire by lisa manoban.
Kasalukuyan nag papahinga ako at nag babasa ng comment sa sayaw ko. Na tutuwa ako dahil nagustuhan Nila at madaming views.
Habang nag babasa ako ng comment ay may naagaw pansin ako sa isang comment.
Al al cortez
Trying hard naman ghorl at gaya gaya kay lisa manoban! Mas magaling pa S'ya sayo noh! Panget ng attitude mo ghorl! Feeling mabait pero off cam ang pangit tsk! Wag ka na mag vlog o mag model tutal mayaman ka naman na masyadong attention seeker!
👍👎 Reply
Napa kunot noo ako. Ito lagi nag cocomment sa bawat vlog at sa ig acc ko ah. Grabe naman S'ya saakin inspired nga eh.
Pero nakuha ang atension ko yung username nito. Cortez? Diba cortez din si Alex Cortez? Imposible bang S'ya iyon? Well Sya lang Naman kilala kong malakas na loob na Basher ko eh. Tapos yung name Nya ay Al Al, Alex, Al-ex Al-ex?
Napailing na lamang ako. Di naman mag kalayo tsk. Kaya ni replayan ko Ito.
Coesha D Dizon
Trying hard ba? O sadyang inggit ka lang? Common sense naman ghorl! Cover ko yan eh at tiyaka madami rin gumagaya noh duh. Halatang papansin. Osya napansin na Kita Sana happy ka.
Reply ko, kala nya ah. Alam kong si alex to dahil malakas ang pakiramdam kong Sya ito.
Madami din nag comment na ibang fans ko at inaaway Nila si Al al cortez. Napailing na lamang ako at ngumisi. Ayan kasi napapala.
***
Alex pov
Nasa company ako ngayon ni coesha at buti na lang di S'ya pumasok kaya di ko S'ya nakita. Napanood ko din yung dance cover nya at sinayaw nya yung sa lilifilm. Di naman magaling sumayaw tsk. Ang tigas ng bewang mas magaling pa si Lisa dyan eh.
Habang nag dra-drawing ako ng dress ay may sunod sunod tumunog yung cellphone ko. Kaya napahinto ako at kinuha ko yung cp ko. Mga komento ng fans ni Coesha tsk. Madami ako nababasa na hate comment saakin kesyo daw inggit daw ako. Pake ko sakanila tsk. Pero di ko inaasahan dahil nag comment din si Coesha sa comment ko. First time ito ah, usually kasi di nag rereply si Coesha sa mga comment ko eh.
Alam ba nya?
Coesha D Morales
Trying hard ba? O sadyang inggit ka lang? Common sense naman ghorl! Cover ko yan eh at tiyaka madami rin gumagaya noh duh. Halatang papansin. Osya napansin na Kita Sana happy ka.
Reply nito. Ako naman nainis at napasabunot ako sa buhok ko.
Kahit kelan talaga ang yabang!
"Hoy Alex ano nang yayari sayo?" Saad ng co-fashion designer kong si tina.
BINABASA MO ANG
My number 1 Basher
RomanceSa buhay natin Hindi talaga natin maasahan na may mangyayari di mapaniwala. Yung basher mo naging jowa mo na? Pero magiging masaya ba kung dadating Yung araw na kailangan mag hiwalay? Sa pag katao ni Alex ay Hindi nya pa lubusan kilala Ang sarili n...