Chap 45 : Kẻ Không Được Chào Đón

3.1K 167 600
                                    

THURSDAY

Kể từ sau vụ dramu quánh lộn um sùm trong lúc đang coi hình đã qua 2 ngày, hôm nay là một ngày nắng chiếu tới gay gắt dù đã sang tháng Mười. Nóng muốn lòi loz mà trường ki bo đéo cho lắp máy lạnh, hậu quả để lại là mấy đứa nó vào giờ chơi đứa nào cũng nằm vật ra bàn thè lưỡi thở như chó, cố tìm một chút hơi mát từ mặt bàn bằng gỗ cũng éo thơm tho gì cho lắm.

- Nóng quá!!! Tao muốn máy lạnh đm!!! Mẹ, thấy đóng tiền cho trường quá trời mà éo mua nổi cho học sinh tụi mình nữa, ém ăn dọng đâu hết rồi ấy đ*t mẹ!!! - William nhăn nhó, cầm cuốn vở quạt điên cuồng mong tìm thêm được một chút gió, bởi vì cây quạt trần của lớp hoàn toàn gần như không thể thổi tới chỗ ngồi của cậu chàng.

- Đm, lớp mình nằm ngay vị trí đắt địa bao hứng nắng gió nữa chứ! Chắc tao chớt! - Eli than thở.

- Đm!!! Sao hôm nay lại là thứ Năm?!! Sao éo phải là thứ Sáu?!! Tao làm biếng đi học quá đi!!! Đã nóng mà còn bắt đi lên trường 10 tiếng mỗi ngày thế này tao chết quá douma!!! - Kreacher la làng lên.

- Mày làm như có mình mày làm biếng ấy! Đm, tao muốn kiến nghị nên cho học sinh nghỉ nhiều ngày hơn! Tuần nghỉ 5 ngày đi học 2 ngày được rồi! - Patricia phất tay.

- Đồng ý hai tay hai chân! Mà tốt nhất là 2 ngày đi học đó học 2 tiếng rồi, sau đó cho học sinh về nghỉ khoẻ! - Demi đồng tình.

- Đéo có Toán Lý Hoá gì hết, chừa lại mỗi môn Thể Dục với Tin Học là được rồi! - Emma nói.

- C*c!! Thể Dục thôi!! Đéo Tin!! - William rít lên.

- Tao muốn học Thủ Công, cô Violetta vừa giảng bài hay vừa hiền, môn cũng éo khó nữa! - Tracy lèm bèm.

- Éo khó với mày thôi con tró! Chứ mày thấy tao may con chim thành con ku không?? - Demi nói.

- Đ*t mẹ mày tục tĩu!! Nói cái đéo gì dơ dáy vậy douma!! - Tracy nhăn nhó.

- Học mày đó con lùn! - Demi bốp chát lại.

- Tao đéo có dơ dáy như dị, thanks! - Tracy nhe răng.

- Tracy là con dú lép!

- Dú lép con c*c!!

- Đó! Y chang luôn douma!

- N*ng hả?! Douma tao vỗ loz ba cái xin lỗi mày he!!

- Thôi thôi im giùm tao cái! Đã nóng rồi mà bây còn cãi nhau nữa, hầm chết mẹ! - Emma can ngăn.

- Nóng cờ cờ! Mày ngồi ngay dưới cây quạt mà còn kêu nóng, tụi tao nằm chảy mỡ bên này đây nè! - Eli trợn mắt.

- Mày cũng ngồi sát bên rồi còn than cc!! Đổi chỗ cho tao coi douma!! Bên này nó nóng vãi loz!! - William tru tréo lên.

- Đéo!! Ai gảnh??

Aesop thở dài nhìn đám bạn um sùm cả lên, thời tiết đã oi bức lắm rồi, tụi bây có thể bớt gây giùm tao được không?!

- Nóng quá đm!! Chịu hết nổi rồi!! - Naib đứng phắt dậy, đút tay vào túi quần và bước ra khỏi chỗ ngồi.

- Ê Naib! Đi đâu đó mậy?

[ Identity V ] Chung Cư Ồn ÀoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ