Chapter 1

376 5 0
                                    


Prologue:
Habang naglilinis ako nakita ko ang mga gawang Gynoid ng Boss ko ang gagandang mga babae.

Sa aking paglilinis hindi ko napansin ang isang Gynoid kaya nasagi ko ito dahilan para matumba ito at maitama ang ulo sa pader.

Inakyat ako ng kaba at takot nanlamig ako sa aking nasaksikan kaya agad ko itong pinatayo.

"Naku! Lagot ako nito kay Boss!" *usal sa aking sarili*

Tinignan ko ang ulo nito kung may sira.

Kinakapa ko ang ulo ngunit wala akong makita.

"Haay buti na lang wala!" *usal sa sarili*

Nang maitayo ko tinignan ko na lamang ito at dahil napakagandang Gynoid ito. Ready na sila maibigay sa mga magiging Amo nila ang yaman na ni Boss kaya magkakaroon ako ng bonus nito.

-----

"Yes handa na po next week and maihahatid na po sa kanila ang mga Gynoids!" - dara

"Sige maraming salamat!" - t.o.p

~On the other Hand~

May apat akong kaibigan si Yeonwoo , Tzuyu , Jeongyeon , Seulgi and Jisoo mula isinilang kami hanggang sa paglaki namen kaming apat lamang ang lagi magkakasama. Hanggang sa dumating sa buhay nameng anim na naging mailap kami sa mga tao hind namen alam kung bakit tapos may sarili kami laging mundo. Kaya tingin sa amin ng iba weird ,nerd at psycho daw kami kahit hindi naman sadyang ganito lang talaga kaming anim. At kontento na kasama ang isa't isa at mga bagay na nagpapasaya sa amin. Hanggang sa lumaki kaming anim kami pa rin magkakasama lagi kami homeschool, nung elementary kami pumapasok pa kami sa school pero nung nag highschool kami homeschool na lamang kami hanggang mag-college hanggang sa nakapagtapos kaming anim. Kaya lang kami naging ganito dahil nung namatay mga Mother namen oo namatay sila sabay sabay dahil sa bangungot pero hindi naman kami na-trauma hindi rin kami nagkaroon ng depression na-weird'uhan lang kami sa pagkamatay nila kasi nakakarinig kami ng ungol bago namen malaman kinabukasang wala na sila. Pare-pareho nga eh iisa ang kinamatay kaya pati kami naapektuhan ng pangyayaring yun. Pero okey kaming anim masiyahin kami mga kalog kami mga crackheads as in. Kaya ang mga Daddy namen nagdecide na magpagawa ng Gynoid for us para daw may maka-usap kami well tao sana kaso ayaw namen. Mayayaman kaming anim may kanya kanyang Business ang mga Daddy namen, si Daddy Rock ko may ari ng isang hotel ang Daddy ni Jisoo na si Tito Jack may-ari naman ng private hospital ang Daddy ni Tzuyu na si Tito Mack may-ari ng isang mall yung Daddy naman ni Jeongyeon na si Tito Tack may-ari ng restaurant ang Daddy naman ni Seulgi na si Tito Wack may-ari ng real estate ang last ang Daddy ni Yeonwoo si Tito Back may-ari ng resort. Sa totoo lang ang mga Daddy namen ay crackheads din nagmana kami sa kanila pero ang mga Mommy namen matitino naman ewan pero nagmana kami sa mga Daddy nameng siratuktok. And nga pala ako nga pala si Lalisa Manoban nakwento ko lang yan kasi nasa salamin ako kausap sarili ko hinihintay mga kaibigan ko. Sige bye!!

Chapter 1
Lisa's P.O.V
"Young Lady tumawag sa akin si Butler T.o.p darating na next week ang Gynoid na binili ng Daddy mo kay Dra. D. Park!" - chief jeon

"Makakatulong ba talaga yan sa amin? Baka kami pa mag-aalaga sa mga Gynoid na yan?" *pagrereklamo ko*

"Hindi po Young Lady sure po kami matutuwa po kayo!" - chief jeon

"Okey! Dumating na ba mga C.S ko?"

"Titignan ko na lang sa baba Young Lady!" - chief jeon

"Okey!"

*bow and leave*

"Ano naman kaya ang mapapala namen sa mga gynoid? Pero okey na yan at least hindi ka huhusgahan di gaya ng kapwa mo tao!" - thoughts

Tumungo ako sa Lanai ng aking kwarto para lumanghap ng hangin habang hinihintay mga CS ko.

"Sa ganitong klase nameng mga tao may magmamahal kaya sa amin?" - thoughts

"May tatanggap kaya sa amin? Ni pakikipagkaibigan nga wala kami? Hindi kaya ibigay sa amin eh yung tatanggap at magmamahal pa kaya?" - thoughts

"May tatanggap naman sa amin syempre ang mga Daddy namen ang mga kasama namen dito sa Mansion! Pero yung talagang mamahalin kami malabo parang mata mo at relasyon nyo, malabo!" - thoughts

My Concupiscence GynoidTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon