Eight- Pahamak ka Kaibigan!

24 1 0
                                    

Hello to all my readers again, im really sorry for not updating too soon because i am really busy, hope you understand. ;) so, here's the update......
-------------------------+++----------------

Ano bang pumasok sa kukute nito at ginaganito ako? Gosh! For God's sake mamatay yata na  ako sa hiya. Halos mabitawan ko ang gitarang dala ko ng biglang itapat sa akin ang malaking spot light. Hindi ako sanay na maging center of attraction, nape-presure ako!

"Unnie, halika na dito. The stage is totally yours" she smiled widely. May sumigaw naman sa di kalayuan na syang hudyat ng lahat.

"Kakanta na yan!, kakanta na yan!" Sigaw ng lahat.

Hindi ako makakilos sa kinauupuan ko dahil sa pagkabigla sa nangyayari. Ang ipinagtataka ko lang ay  kung bakit at kung paano nalaman ni Racel na kaarawan ko ngayon? Mukhang mahaba-habang eksplinasyon to mamaya.

Gaya ng utos ng nakararami dahan-dahan akong tumayo at naglakad papuntang stage. Ang nakaka-inis lang ay kung bakit sinusundan pa rin ako ng spot light na to! Ughhh masyado na akong kinakabahan. Literal na nanginginig ang mga tuhod ko kaya ganon nalang ang pagkabigla ko nang may biglang humawak sa kamay ko habang naglalakad. Napahinto ako saglit, tinitigan ko sya mula ulo hanggang paa. Nakasuot sya ng mouth mask na itim, by merely looking at his cute little eyes, it really reminds me of someone whom I dont know. Haha weird! Basta to make the long story short familiar ang figure nya period!. His hands are honestly and adorably soft. Yun bang kapag nahawakan ka mas pipiliin mong hindi na sya bitawan.? Forever?  Nagets nyo? Hihi basta ganon ang feeling.

"Kaya mo yan, huwag kang matakot" sabi nyang mahina.

Nakarating na ako sa stage, sinalubong ako ni Racel ng isang malapad na ngiti.

"Happy Birth Day, unnie" she sweetly said.

"Tse! Birth Day ka dyan!, magpaliwanag ka mamaya!" Palabiro kong sabi.

"Everyone, again please welcome our Birth Day girl for this evening. Miss Shin Buenaventura!" Sigaw ni Racel na agad namang bumaba.

OH MY GULAAAAYYY!!!!!

" You Got Me, My Cute Little Baozi"  (Exo Xiumin Fanpic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon