The Night of Sex

1.2K 1 0
                                    

"Actually brace i really want to fuck you" sabi nya! "Wag ka ngang mag bibir---" Diko na natapos ang dapat kong sasabihin sakanya! Hinalikan nya ako ng madiin diko alam pero Nagustohan ko yun at nag response din ako sa halik alam kong mali pero bat ang sarap? Patuloy nya akong hinahalikan Pinapasok ng ang dila nya sa bunganga ko! Tumigil sya medyo na dimaya ako nun! Pero binulungan nya ako "Shet your so hot brace" At kinagat nya nag Tenga ko Hinalikan nya ako sa leeg pababa sa Dalawang didi ko! Ang kaliwang kamay nya ay nakahawak sa isa kong didi! At ang kanan naman yan san Pussy ko habang ginagalaw nya ang kamay nya patuloy na ako hinahalikan! Pero nasa kama nakami nya this time! Nung kinagat nya ang didi ko ay napa ungol ako "Ahhhhhh" Napatingin sya sakin at sabay sabi "You really like that huh?" tanong nya. "yes i do" maikli kong sagot!

Time past Pinasok nya Ang Utin nya sakin! shit ang sakit!!!!!
"ohhh Be gentle ohhhhh Jeff"
"yes babe i will be gentle"
at pinasok nya na ang uten nya masakit sa umpisa pero nong gumalaw galaw nasya ay diko na naramdaman ang sakit kundi ang Sarap ng Langit! "Ohhhhh faster pls"
"as always babe"
bilisan nya ang pag taas baba sakin at shit napaka sarap sa feeling ng ginagawa namin ngayon!
"Babe im cumming"
"Shit jeff wag mong ipapasok"
"oo naman syempre"
At naiputok nya na ang maayos at di saloooban ko

My Sex LifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon