This is a Taglish story di to masyado nasa story pero meron din akong ibang style bale parang malapit to sa story. Casts: Jackie Kiko Chapter 1: May isang bad girl named Jackie and ang kanyang bantay na si Kiko. Jackie lived in a in-complete family kaya she's very a bad girl natira lang sakanya ang mommy nya kasi iniwan sya at ang kanyang mommy ng kanyang daddy. They met each other by Jackie's Mother Kasi Doctor ang mother ni Jackie at pupunta sila sa Tarlac para sa Medical Mission eh kaso ayaw ni Jackie sa Tarlac Galit kasi ang Mommy ni Jackie sakanya kasi nakulong sya dahil nabangga nya ang Kotseng dinadrive nya. Her mother said"I want Jackie to go to Tarlac to learn her lesson!"
Jackie said habang nasa kulungan "No way, Dito nalang ako".Pero pinilit parin sya sumama ng mommy niya sa Tarlac.
Chapter 2:
Nung may event sa bahay nila Jackie Doon nakilala ni Jackie si Kiko. Sinabihan ng Mayor ang Anak na si Kiko na "Ikaw na ang bahala kay Jackie sa Tarlac" Kiko "opo" Nung nakauasap ni Kiko Ang half Brother nya Sabi ng Half Brother Niya "So Your Kiko's New project?" Jackie "i'm Not anyone's Project"
" so can you be my project?" said Kiko's Half brother, Kiko "Nosebleed". While they were at Tarlac Sabi ni Kiko kay Jackie na"sabi ng mommy mo na bawal magpakasosyal dito kung gusto mo pwede kitang gawing baby" then Kiko said"Madam Baby".
The next day nung Maliligo nasi Jackie nag-igib sya. Kiko said"pagod ka na ba?" Jackie said "Bakit ba pag sinabi ko ba na oo tutulungan mo ako?" Kiko said"kahit naman di ka maligo ok lang sakin kahit anong amoy mo" then Jackie *Shuts door*.
Chapter 3:
When they go to the Crater of Mount Pinatubo sabi ni Kiko "Alam mo ba sabi nila nung sumabog to galit na galit" Sabi ni Jackie "A beautiful disaster" Kiko said "parang ikaw" Then Jackie look to Kiko slowly.
then pag-uwi nila sabi ni Jackie "acutchicutchicu" sabi ni Kiko" Jackie! shy type ako!" then the next day sabay silang nag-gising at nung hapon kasabay ang mga aeta nagtakbuhan sila.And at the next day doon naganap ang Medical Mission ng mommy ni Jackie kung saan nag-tulong at nag-gamot ng mga aetang mga may sakit. And at the end Jackie Realize that she should be a Respectful na anak sa magulang nya. And She also found out that Kiko is Her forever love ♥♥♥.
THE END!
Thank you for reading my story credits to my sister for helping me think about this story.
~Stacey
Songs that have been use in the Story:
Nothing's gonna stop us now - Kathniel (Kathryn Bernardo and Daniel Padilla)