Phần 26

615 32 3
                                    

*_* Chương này mọi người vừa bật nhạc vừa đọc và cảm nhận nhé! ^_^
_____\______________\__________

-" Vương tổng! Theo như chỉ thị của cậu tôi cho người điều tra về bà Chu thì phát hiện một số bí mật động trời đã bị bà che giấu trước khi về sống cùng ông Tiêu"

-" Chuyện là thế nào?"

-" Theo như lời kể của người làm ở nhà Chu gia cách đây hơn 25 năm, thì trước khi về với ông Tiêu bà đã có tình cảm với tài xế riêng của mình, hai người lén lúc qua lại với nhau, sau một thời gian thì bị ba của bà Chu phát hiện, bắt hai người phải cắt đứt, nếu không sẽ khiến người tài xế đó biến mất mãi mãi, bà Chu vì yêu người ấy không muốn tổn thương đến họ nên đã chấp nhận yêu cầu của ba mình, sau khi họ chia tay được một thời gian thì hay tin bà đã có thai, gia đình sợ mang tiếng nên bắt bà một là phải bỏ đứa bé, hai là phải tìm người chịu thay"

-"Ý của anh là.??"

-" Đúng vậy, cùng lúc đó Tiêu thị đang hợp tác với Chu thị,nhưng tình hình Chu thị không mấy khả quan do con trai cả của Chu gia ăn chơi chác tán nợ nần giang hồ nên kéo theo Chu thị càng lúc đi xuống, thấy gia thế của Tiêu thị có thể sẽ cứu vãn được cả tập đoàn Chu thị nên ông Chu cùng con trai đã lên kế hoạch trước đó trọn vẹn cả đôi đường, chuốc say ông Tiêu sau buổi tiệc, để ông lên giường cùng bà Chu sau đó đẩy hết trách nhiệm lên người ông bắt ông phải gánh tội thay. Và sau đó kết quả cũng như cậu đã đoán rồi . Cô Tiêu không phải con ruột của ông Tiêu mà là con của bà Chu cùng tình nhân của mình"

Từ đâu đến giờ Nhất Bác đã chăm chú nghe toàn bộ câu chuyện. Cậu cố gắn giữ bình tĩnh hết mức có thể để không phát hoả nhưng đến lúc này lửa giận trong lòng cậu như phát cháy, cả khuôn mặt đằng đằng sát khí, ánh mắt đỏ rực nhuộm cả vùng trời máu, nắm tay xiết chặt.

-" Theo như cậu nói, bà Chu là người biết rõ kế hoạch này mà vẫn nhắm mắt tiếp tay phá tan gia đình của người khác?"

-" Đúng vậy. Sau khi Tiêu phu nhân qua đời ông Tiêu đưa bà Chu về nhà, sau đó bà đã giấu tất cả mọi người tìm cách sắp xếp cho tình nhân của mình vào Tiêu gia và cũng là tài xế riêng của bà đến tận bây giờ . . Nhưng vấn đề ở đây không biết là cô Tiêu có biết được thân phận thật sự của mình hay là không?"

-" Thật nham hiểm lòng dạ đàn bà. Đã thế mà còn......"

"Còn gì?" Mà cậu không thể nói ra chỉ thấp cổ họng mình nghẹn đắng. Thì ra sau tất cả ông Tiêu cũng chỉ là nạn nhân trong một ván cờ bị người ta sắp xếp. Dù đáng thương nhưng cũng khó mà có thể tha thứ, vì ông chính là đầu mối cho tất cả mọi chuyện, bỏ bê gia đình chỉ biết chạy theo cái gọi là địa vị và danh vọng để đến cùng người đầu ấp tay gối cùng mình ra đi trong sự cô đơn hiu quạnh. Để lại đứa còn khờ mặc sức mẹ kế hành hạ, sĩ nhục, đánh đập nhưng ông nào có hay có biết.

-" Tôi còn cho rằng...."

-" Anh cho rằng cái chết của ông Tiêu không phải đơn giản do bệnh đúng không?"

-" Đúng vậy. Theo như lời người kia kể lại thì quản gia thân cận của ông Tiêu là người có thể biết được một số chuyện nhưng không biết vì lí do gì sau khi ông Tiêu qua đời đã không còn thấy ông ấy xuất hiện trong ngôi nhà ấy nữa. Cũng không ai biết được tung tích của ông nữa? Tôi nghĩ chuyện này không đơn thuần chỉ có vậy?"

( Bác Quân Nhất Tiêu ) NỢ ANH MỘT ĐỜINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ