Ngoại truyện 2

1.2K 109 4
                                    

...

"Fushiguro, cậu nghĩ Sawa có chưa?"

Nobara đánh mắt sang hỏi.

"Không rõ. Cậu ấy không phải người để tâm đến chuyện tình cảm nên chắc chưa đâu."

Nói rồi cả Fushiguro lẫn Nobara cùng nhìn cậu con trai trước mặt. Một người có khuôn mặt khá khôi ngô.

"Oiiii, tớ đến rồi. Các cậu hỏi gì vậy?"

Itadori chạy đến ngồi cạnh hai người bạn của mình.

"Sawa đâu?"

"Ờ...Sawa á? Cậu ấy đang đi loanh quanh đâu đó. Tớ không rõ."

Itadori ngây ngô đáp.

"Tch, thiệt tình! Mau nhắn cho cậu ấy ra đây đi."

Nobara khó chịu đánh vào đầu Itadori.

"Yo, mấy đứa. Có chuyện gì mà ngồi hết một lượt ở đây thế?"

Gojo vui vẻ lại gần. Nhìn cậu con trai đối diện với ba học trò, anh hơi nhíu mày.

"Đây là..."

Sau một hồi nghe kể lại Gojo khó chịu ra mặt.

"Thầy phản đối. Không ai rõ thân phận của cậu ta lỡ mà là kẻ xấu có ý đồ với Sawa thì sao?"

"Sensei, thầy suy nghĩ hơi quá rồi đó. Với cả bọn em nhắn cho Sawa ra đây rồi."

"A, cậu ấy kìa!"

Itadori chỉ tay về phía cửa. Sawa chạy đến chỗ họ.

"Có chuyện gì vậy?"

Sawa thở dốc hỏi dường như cô chạy đến quán thì phải.

"Sawa, có nhận ra ai không?"

Nobara xoay người cô lại. Sawa nhìn cậu con trai đang mỉm cười nhìn mình. Tất cả mọi người đều im lặng chờ đợi kết quả.

"Cậu là ai vậy?"

!!!

"Ể!!"

"Hả!?"

Fushiguro, Nobara, Itadori đều trợn tròn mắt nhìn Sawa. Chỉ riêng Gojo thì im lặng còn cậu con trai  thì phì cười.

"Haha, quả nhiên cậu không nhớ ha. Tớ cứ nghĩ cậu nhớ rõ lắm."

"Là sao!?"

Sawa nghiêng đầu khó hiểu.

"Mèo con...Mr Gilbert...công viên và...màu trắng..."

Cậu con trai nói một loạt dữ kiện. Sawa sau một hồi loading lại đã nhớ ra gì đó.

"Saruhiko!!"

"Haha, chính xác!"

"Mr Gilbert dạo này ổn chứ?"

Sawa sau khi nhớ ra ngồi ngay cạnh Saruhiko mà không để ý ai đó đang...không thoải mái nhìn hai người.

"Cảm ơn. Mr Gilbert đỡ hơn rồi cũng nhờ có cậu đó, Sawa."

"Đâu có. Nếu hôm đó cậu không đỡ tớ chắc giờ tớ đang bó bột nằm liệt giường rồi."

"Cho hỏi...Mr Gilbert là ai vậy?"

Câu hỏi của Itadori lôi hai bạn trẻ ra khỏi cuộc trò chuyện cũng như nhắc nhở họ vẫn đang có người ở đây.

(ĐN Jujutsu Kaisen) Tôi ghét mọi thứNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ