Kisses POV
Ang aga aga ang ingay ingay sa baba ! Ano ba kasing meron ? Fishtea naman ! Pag ka baba ko nakita ko si Caleb.
"Good Morning Babe" sabi nya ? Ano babe ? O__O
"Babe ?" Tanong ko ?
"Oo bakit ayaw mo ba nun ?" Sabi nya tapos nag pout pa. Ang cute nya *.*
"Pwede na rin ?" Sabi ko wag lang syang mag pout. Ang cute kasi lalo na yung lips nya ? O___O what ? Erase erase
"Ano ba yan ! Ang daming langgam ! Ang aga aga" sabi ni Carlito ! Psh. Kahit kelan panira to eh -.-
"Ano ba yan ! Ang daming epal ! Ang aga aga" sabi ko.
"Grabe ka Kisses ang sama mo" sumbat nya saken. Sino kayang nauna samen dalawa diba sya ??
"Grabe ka Carl ang sama mo" sagot ko sakanya. Aba anong akala nya hindi ko sya sasagutin ng ganun dream on ??
-_________- << Mga mukha nila. Anyare ?
--
Caleb POV
Kanina pa kami nag tatalo talo lahat kung ano bang magandang callsign namin ni Kisses.
[FLASHBACK]
"Ano ba kasing magandang callsign ?" Tanong ko sakanila.
"Honeybunch" sabi ni Rex. Mukhang maganda yun ah ?
"Ayaw ni Kisses ng sobrang cheesy" Sabi ni Cj. Ayaw nya pala ng mga ganun ?
"My Loves" sabi naman ni Carl. Maganda din yun ?
"Ayaw nya nga ng sobra cheesy my loves ka naman dyan ?" Sabi ni Hans.
"Alam ko na Hubby and Wifey nalang" sabi ni Rex ulit.
"Hindi ka rin makulit eh no ?" Sabi ni Jill na sumigaw na.
"Ay nako ewan ko sainyo !" Sabi ni Hans.
"Uy pababa na sya tara na !" Sabi ni Camille.
Nag kanya kanya na silang labas. At ako eto naiwan.
[End Of Flashback]
So ang naisip ko Babe nalang. Mukha namang ok yun hindi naman ganun ka cheesy diba ?
--