Cung gia trang truyền kì - C5,6,7

4.9K 0 0
                                    

Chương 5    Ngươi là đồ chơi của ta ( thượng)

Các cô nương trong lâu nhìn thấy mỹ công tử bước vào phòng hồng sắc – phòng của chủ tử - thì bọn họ rối rít lên, mặt cười như hoa mà mắt thì tà mị.

Không ít cô nương vây lấy lão bản của họ mà tỉ tê :

“ An tỷ tỷ, chúng ta bãi thương hôm nay được không ??!!”

“ đúng dó, tỷ tỷ, bọn muội muốn xem náo nhiệt đến độ tâm can thiêu đốt rồi.”

“tỷ tỷ, đi mà..”

Các cô nương tung qua đẩy lại cả nữa ngày, Cung An mới gật đầu.

“ không được làm loạn.!!”

“TUÂN MỆNH !!” – mọi người đồng thanh , nữa thì lao đến trước hồng sắc phòng nghe ngóng, nữa thì chạy đi ... đuổi khách.

..........................................................................

( Akaimi : làm ăn kiểu gì vậy trời ( T o T )

            Ái Y : kiểu “Tinh Các Cung”  herher   ^~^  )

...............................................................................................

Bên trong phòng ra sao nhỉ???

 Du Thần đứng như trời trồng, mắt dán chặt vào vị cô nương đứng gần cửa sổ kia.

Là 1 đại mỹ nhân, đẹp hơn cả lão bản kia nữa. Gương mặt còn nét hồn nhiên chưa lấm phong trần. Mắt tròn long lanh trong như hồ thu, môi nhỏ hồng thắm, da trắng mịn màn, lại còn nụ cười vòng nguyệt mê người kia nữa.

(  Akaimi : *_* nhầm to rồi anh đẹp trai !!) 

Ái Y  thân vận hồng y , sống áo hơi trễ xuống, để lộ 1 bên vai trần trắng nõn, thật mị hoặc .

“ công tử !!”

“hả..??!!” – Du Thần nhờ tiếng gọi của Ái Y mà tỉnh người. Hắn hớp 1 hơi lớn lấy tinh thần.

Ái Y bước đến bên Du Thần, hai tay nàng nắm sống áo của hắn , thân tựa vào người hắn , mặt ngước lên cách mặt hắn tầm gan tay, đôi mắt phụng tròn “ ngây thơ” chớp chớp nhìn hắn.

“ thiếp làm người giật mình sao ?” – Ái Y nũng nịu.

“ không , ta không sao.”

“ thật không sao chứ ?”

“ thật !!” – mắt  Du thần vô tình lướt qua vai phải của Ái Y, cổ hắn bỗng khô , nước miếng nuốt xuống khó khăn.

Đây là lần đầu hắn nhìn 1 cô nương gần như thế. Dù là Vương Gia nhưng hắn đến giờ vẫn thế cô, chưa hề trêu hoa ghẹo nguyệt lần nào. Mà cô nương này 1 lời thốt ra mang theo 1 hương thơm lạ lùng quyến rũ.

Ái Y cằm lấy tay hắn dắt đến bên giường. Nàng dịu dàng nhấn hắn ngồi xuống . hắn bất giác đứng dậy .

“cô nương, việc này .....có quá nhanh ?”

Du Thần chưa dứt câu thì đã bị Ái Y dùng 2 tay đẩy mạnh ngã  nằm ngữa trên giường, đồng thời huyệt đạo bị phong ấn.

Cung gia Trang truyền kì. (xk )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ