13

31 2 0
                                    

Taehyung vừa kết thúc bữa cơm khuya của mình, mấy ngày nay quả là những ngày vô cùng bận rộn với cậu. Hiện giờ cậu đang phải gấp rút hoàn thành tiến độ công việc, nhìn lại một lần nữa tất cả báo cáo xét nghiệm của những người nhiễm bệnh mới được mang vào đây chiều nay, đôi mày rậm hơi nhíu lại mỏi mệt. Taehyung nhay nhay mắt cho bớt nhức, cầm cốc coffee trên bàn uống cạn, ngồi xuống ghế nhắm mắt lại, đây là thời khắc nghỉ ngơi hiếm hoi trong lúc dầu sôi lửa bỏng hiện tại.

Mấy ngày rồi cậu không trở về thăm Jimin, không biết cậu bạn mình có ổn không, đã quen với nơi đây hay chưa, có bị ác mộng quấy rầy nữa hay không... nghĩ đến Jimin, Taehyung cảm thấy rất lo lắng. Nghĩ đến Jungkook lại càng cảm thấy buồn phiền, 2 đứa nhóc này vì cớ gì mà lại thành ra như này kia chứ.

Được 1 lúc, cậu lại mở mắt ra, nhìn xuống máy tính bảng, đôi mắt ánh lên rất nhiều sự suy tư, toan tính. Cậu đang tiến hành chế nghiệm loại huyết thanh dựa vào mẫu tế bào trong DNA của Jungkook, mong nó có thể trở thành vaccine thử nghiệm thành công, để làm được việc này đương nhiên cần kiểm tra Jungkook thật cẩn thận, không chỉ là sức khoẻ em ấy hiện giờ mà còn cả những bệnh án trước kia của Jungkook . Taehyung từ lâu đã thấy lạ, vì cớ gì Jungkook lại được chuẩn đoán là tuổi thọ có khả năng vượt qua được mức tuổi thọ trung bình của 1 NO thường thấy, hơn nữa lại rất khoẻ mạnh. Bỏ qua vấn đề thể lực, xét riêng tới hệ thống miễn dịch của 1 NO rất yếu, nhưng từ nhỏ đến giờ, Taehyung luôn thấy sức khoẻ của Jungkook vô cùng tốt. Có lần sau 1 chuyến dã ngoại cùng với Jimin lúc còn Trung cấp, 3 người đã tắm mưa 1 trận lớn nhưng những C như Jimin với Taehyung lại bị ốm 1 trận gần như cả tuần không thể gượng dậy nổi, còn bị bố mẹ trách cứ vì lớn đầu rồi còn để bị ốm, ấy vậy mà Jungkook lại không hề hấn gì ngoài có chút sổ mũi và hắt hơi.

Cho đến giờ phút này, Taehyung lại càng khó hiểu hơn khi Min Yoongi lại đưa cho cậu hồ sơ bệnh án tường tận về Jungkook, thêm nữa còn được ghi chú thích sức khoẻ qua từng giai đoạn từ khi còn sơ sinh cho tới cả quá trình đã trưởng thành của em ấy và thậm trí còn có vài chỗ cực kì khó hiểu. Ví dụ như tại sao Jungkook lại được gọi là mẫu vật kể từ khi còn nhỏ chứ không phải lúc này, khi em ấy được đưa vào đây nghiên cứu. Tất nhiên cậu cũng gặng hỏi Min Yoongi nhưng anh ta hoàn toàn không hé răng nửa lời.

Nhìn đồng hồ, đêm nay lại không có giờ giải lao rồi đây.

Taehyung lần mò xuống tầng 6, thang máy mới chỉ dừng ở cổng lớn mà cơn gió lạnh buốt đã khiến Taehyung lạnh gáy thấy sợ, Jimin kể rằng có kẻ đã tấn công cậu ấy ở đây, Người Phụ Nữ Áo Trắng - hồn ma trong lời đồn đại của những vị đồng nghiệp già cỗi. Nhưng biết làm sao được, có rất nhiều thứ cậu phải tìm cho ra lời giải đáp. Cầm chắc cái đèn pin đã chuẩn bị sẵn trong tay, Taehyung dè dặn mà bước từng bước vào trong.

Đi đêm đã thành quen, thế mà giờ phút này cậu lại vô cùng sợ, không chỉ bởi sự u ám đặc biệt khác thường hơn so với các tầng khác mà còn bởi nơi đây tồn tại những mối nguy hiểm không tên.

[Kookmin] Jeon! Don't leave me notNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ