30 Days

30 2 0
                                    

ANG INYONG MABABASA NA SAD STORY AY NAKAKAIYAK.PRAMIS,MAIIYAK KAYO.KAHIT NGA AKO,NAIYAK DITO,EH!

-------------

Halos lahat ng aking kaibigan ay may syota.ako at si Jeremy lang ang walang syota.isang araw,kinausap ako ni Jeremy."nakakalungkot,no?tayo nalang ang walang syota."sabi nya."Oo nga."sabi ko.

"Magpanggap nalang kaya tayo na mag syota para kahit paano maramdaman natin yung feeling."sabi nya at um-oo nalang ako.

30 days na kami nagpapanggap at masaya naman ako.lagi nya akong dina-date,nilalabas.lagi kaming magka-holding hands.

Nung 30 days namin,tumawag sya at sinabi na pumunta daw ako ng Fountain.so,pumunta ako dun.akala ko na mag-pro-propose sya pero hindi...

Hindi sya dumating.nagalit ako sa kanya.sabi nya,pumunta daw ako pero hindi rin pala sya pupunta.sinayang lang nya oras nya.

Nung pauwi na ako,may nadatnan akong patay sa klase.pinahinto ko yung sasakyan at bumaba.nagulat ako na si Jeremy yung patay.

"Ma'am kayo po ba yung girlfriend ni Sir Jeremy?"tanong nung isang pulis."Opo."sabi ko at may binigay syang isang paper sa akin."sulat po yan ni Jeremy sa inyo."sabi nung pulis at umalis na.binasa ko yung sulat,

DEAR ANGELA,

SANA PATAWARIN MO AKO KUNG AKO AY NAGPAKAMATAY.KUNG AKO AY NAGPABANGGA.HINDI KO ALAM KUNG BAKIT KO ITO INISIP PERO PARANG GUSTO KO NANG TAPUSIN ANG AKING BUHAY.

SI DAD AY NALULONG SA MASAMANG BISYO AT SI MOM NAMAN AY MAY LAKAKE.ARAW-ARAW UMUUWI SI DAD NA MAY SHABU SA KAMAY.

AYOKO NA!KAYA AKO NAGPAKAMATAY.WAG MO AKONG IIYAKAN PAG NAKITA MO AKONG PATAY NA.PAALAM!

-JEREMY

Hindi naman talaga kita iiyakan kung pwede naman kitang sundan.sabi ko sa sarili ko tsaka naramdaman ko ang hood ng sasakyan na babangga sa akin:(

---------

NAKAKAIYAK BA?KASI AKO NAIYAK DITO.COMMENT NAMAN KUNG ANONG REAKSYON NYO DITO.SANA MAGUSTUHAN NYO.

ITO AY KATHANG-ISIP LANG AT BAWAL GAYAHIN ANG ANO MAN NA NAKASULAT DUN SA MENSAHE NI JEREMY.

SUSUNOD NA KABANATA:

THE EYE

QUOTE ON THAT CHAPTER:

Ang mata ay dalawa pero ang puso ay iisa.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 21, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Sad Story CollectionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon