Majorca.
Kim Jiwon nằm dài trên cát, tận hưởng thứ ánh sáng dịu dàng khi hoàng hôn buông. Từng con sóng vỗ rì rào, khoan khoái mơn trớn cồn cát, cảnh tượng đẹp đẽ khiến hắn không khỏi thốt lên một tiếng cảm khái không thôi.
Đây là tuần trăng mật đầu tiên của vợ chồng hắn, kể từ khi kết hôn.
Thực sự Kim Jiwon không bao giờ quên lời hứa kia, nói sinh Wonbin xong sẽ dẫn cậu đi Châu Âu một chuyến, đã dự định xách vali đi từ lâu, nhưng công việc ở vị trí giám đốc quả nhiên nhiều không xuể, số lần cả ngày hắn gặp Kim Hanbin chỉ đếm trên đầu ngón tay, cũng có khi không gặp cậu lấy một lần, chỉ chực chờ đến khuya được thân mật cọ xát một chút, rồi lại hôn hôn bụng bầu của cậu ngủ thẳng cẳng.
Vài tháng sau, Kim Hanbin bình an sinh một lúc ba bé.
Kim Jiwon không ngờ cậu sẽ mang thai bộ ba, lần siêu âm đầu tiên rõ ràng nói sinh đôi, vậy mà từ đâu chui ra một tiểu quỷ nữa. Hai nhóc tì Alpha và một bé gái Omega, cả ba bé đều mập mạp dễ thuơng, vừa bám người lại không quấy nhiễu, chỉ có điều thi thoảng vẫn có chút làm nũng, khóc lóc ỉ ôi khiến hắn mệt chết đi.
Để có khoảng không gian riêng tư với cậu, thật sự phải đợi đến lúc công ty bớt bận rộn, lại nói đến bé con Wonbin giờ đã có thể vừa chạy nhảy lại ca hát líu lo, bé biết baba bé thường xuyên bận rộn, nhưng nếu một ngày không gặp hai baba, bé sẽ quấy khóc thực lộn xộn a!
"Đang nghĩ gì thế?"
Vị Omega này thân thể trắng trẻo, mảnh mai nhưng không gầy, eo nhỏ mông cong, mặc một chiếc quần bơi trắng muốt cùng nằm xuống chỗ trống bên cạnh hắn: "Nhớ ai đó? Người yêu à?"
Cơ mặt Kim Jiwon giãn ra, nở một nụ cười soái khí, xán lạn vô cùng: "Đã làm gì có người yêu, vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân."
"Nếu vậy, làm quen được không?" Cậu nằm sát hơn vào lòng hắn, nháy mắt. "Tôi ngửi thấy mùi Alpha trên người anh, nhân tiện là một Omega độc thân. Thử một chút, nếu hợp thì vui vẻ kết hôn, còn không thì chia tay, anh thấy sao?"
"Không được."
Cậu đang vuốt ve xương quai hàm sắc lẹm của hắn, hơi có chút hụt hẫng: "Có lẽ... anh không thích Omega nam như tôi vậy."
"Không phải." Hắn nhếch môi, kéo cậu vào trong lồng ngực, hôn lên mái tóc mềm mại. "Sợ thử yêu em rồi, tôi không còn được trải qua cảm giác độc thân thêm một lần nào nữa."
Kim Hanbin ngây ngốc nhớ lại cảnh ngày đầu gặp gỡ, cũng là từ một bản hiệp ước mà thành một cặp phu thê, tự hỏi khi ấy đối với hắn liệu hình bóng cậu ra sao.
Cậu nâng cặp mắt trong veo nhìn hắn, tựa như muốn dâng hết thảy tình yêu cuồng nhiệt dành cho người kia, nhỏ giọng nói: "Anh sẽ không tin, nhưng lời đề nghị đưa ra bản hiệp ước kia... Là do em lần đầu gặp liền muốn có được anh."
Hắn không khỏi ngạc nhiên, rũ mắt xuống hỏi: "Hôm đó anh còn chơi bời từ bên ngoài trở về, bộ dạng sao lại có thể làm em để ý?"
"Dáng người không tồi, hơn nữa còn rất lạnh nhạt với em." Cậu nói. "Mùi tín tức tố hương rượu nặng nhưng trái lại rất ngọt, rất dễ ngửi, giải phóng khắp cả căn phòng khiến em có chút động tâm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] [Double B] Vợ, chiều chồng đi (H)
Truyện NgắnTên truyện: Vợ, chiều chồng đi (H) Tác giả: Krushy131 Thể loại: ABO, Alpha x Omega, 18+ . Couple: bá đạo trung khuyển công Kim Jiwon (Alpha) x cấm dục nữ vương sau hóa ôn nhu thụ Kim Hanbin (Omega) . Ban đầu, cùng làm một hiệp ước, sau đó ngày đêm đ...