Ta kêu Amuro Tooko, giới tính nữ.
Ta quy hoạch nhân sinh quỹ đạo là hảo hảo học tập, hảo hảo công tác, gả cái soái ca, bảo dưỡng tuổi thọ.
Nhưng là ta mẹ đối ta cái thứ ba quy hoạch bảo trì ý kiến. Bởi vì, nàng cảm thấy ta khả năng gả không ra.
Bởi vì lớn lên hắc.
Sai! Ta chỉ là so giống nhau nữ sinh màu da trọng một ít! So Châu Phi người vẫn là bạch nhiều sao!!
Chạy đề, trọng điểm là, cuộc đời của ta vốn dĩ có thể bình bình đạm đạm, một đường trôi chảy đi xuống đi. Thẳng đến ta gặp một cái kêu Amuro Tooru nam nhân.
Ta cảm thấy ta hẳn là cho ta ở nước ngoài đi công tác ba ba gọi điện thoại, chất vấn hắn khi nào phản bội mụ mụ, hơn nữa nói cho hắn, nếu tháng này tiền tiêu vặt phiên bội nói, ta có thể suy xét tháng sau lại nói cho mụ mụ cái này tin dữ.
Ân...... Ta cảm thấy ta thật thiện lương.
Đã kết thúc đồng nghiệp văn 《CP là cái cái quỷ gì 》
Là Hỏa thần tiểu thiên sứ văn u ~~ yên tâm đi xem đi ~
Dự thu hiện ngôn văn 《 làm sự CP》
Khôi hài sa điêu phong u ~~
Chọc tác giả chuyên mục liền có thể nhìn đến lạp ~~~
Tag: Tổng mạn, Thiếu niên mạn, Ngọt văn, Vườn trường
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Amuro Tooko ┃ vai phụ: Amuro Tooru, Conan, Ran Mori, Suzuki Sonoko ┃ cái khác: Conan, Kuroko no Basket, khôi hài
Chương 1
# làn da hắc nhiễm cái gì nhan sắc tóc đẹp #
1 lâu: Ta muốn biết lâu chủ có bao nhiêu hắc!
2 lâu: Thiển màu sợi đay đi!
3 lâu: Muốn xem lâu chủ là nam hay nữ đi!
Lâu chủ:...... Nữ.
4 lâu: Nữ sinh nói, tóc dài tóc ngắn?
5 lâu: Màu rượu đỏ cũng đẹp! Tốt nhất vẫn là đại cuộn sóng!
6 lâu: Tóc đen phi dương tiệm cắt tóc hiểu biết một chút, lâu chủ chụp hình giảm 15% a!
..................
17 lâu: Xem diễn đàn tọa độ định vị, hơn nữa lâu chủ đặt câu hỏi, ta giống như biết lâu chủ là ai!
18 lâu: Loại này bái áo choàng chuyện này trên lầu đều có thể làm được! Cho nên...... Lâu chủ rốt cuộc là ai?
"Chậc." Amuro Tooko mắt thấy áo choàng muốn bạo, chạy nhanh đem diễn đàn thiệp xóa.
"Nhìn cái gì đâu?" Ngồi cùng bàn đem đầu thiên lại đây, không thấy được nội dung, vừa vặn tốt không đuổi kịp, giao diện biểu hiện trống rỗng.
Amuro Tooko đem điện thoại vừa thu lại, bắt đầu thu thập sách giáo khoa, trở về một câu: "Không có gì."
Amuro Tooko ngồi cùng bàn là cái tương đương được hoan nghênh người, các loại ý nghĩa thượng. Lớn lên soái, vận động hảo, vóc dáng cao, vẫn là về nước nhân sĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Ta kêu Amuro Tooko-Thập Đóa
AdventureThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Manga anime , Ngọt sủng , Vườn trường , Hài hước , Hitman Reborn , Kuroko no basket , Conan Ta kêu Amuro Tooko, giới tính nữ. Ta quy hoạch nhân sinh quỹ đạo là hảo hảo học tập, hảo hảo công tác, gả cái...