~ COMATOSE ~
SANDRA POV's
Halos magdadalawang linggo na siyang hindi nagigising ... hoyyy carla masyado na yan mahaba .. hindi ka pa ba magigising diyan ha ... sumusobra na yang tulog mo ..
Paminsan minsan dumadalaw dito yung mga kaibigan ni carla .. alam na rin ni tito ang nangyari kay carla ... nagdecide si tita na magmigrate na sila ni carla sa america kung sakaling magising si carla ..
Samantalang si prince ... tanong pa rin ng tanong sa akin .. gusto ko ng sabihin sa kanya ang mga nangyari .. kaso ayoko pa dahil malamang sa malamang pupuntahan niya si carla sa hospital .. ayoko ng umaasa ulit yung pinsan at masaktan ng dahil sa kanya ..
Nasa school ako ngayon at break time namin kaya andito ako ngayon sa may cafeteria namin .. habang kumakaen ako biglang umupo sa harapan ko sina prince at ang kanyang mga alipores ..
" sandra .. hindi mo ba talaga sasabihin sa akin kung nasan si carla ngayon ?.." tanong niya sa akin ..
" ang kulit mo naman ee .. kapag ba sinabi ko sayo kung nasan siya hindi mo na ako kukulitin ? .." sabi ko sa kanya .
" oo .. malaman ko lang kung nasan siya .. gusto ko humingi ng sorry sa kanya .. alam kong malaki ang kasalanan ko sa kanya .. ako ang gumawa ng gulong ito ako din ang magaayos .. " sabi niya .. may puso rin pala to ..
" siguraduhin mo lang na pinagsisihan mo na ang mga ginawa sa kanya ... o sige mamaya sumama ka sa akin dadalhin kita sa kanya .. " sabi ko sa kanya tapos umalis na ako ..
Tingnan natin kung hindi mo pagsisihan yung ginawa niyo sa kanya ...
..
PRINCE POV's
Kanina ko pa hinahanap yung pinsan ni carla .. mabuti na lang at may nakapagsabi sa akin na nasa cafeteria siya kaya agad kaming pumunta nila rain duon ..
Nang makita ko siya agad ko siyang kinausap ...pinilit ko siyang sabihin sa akin kung nasaan si carla at buti na lang ay sinabi na niya pero bakit ako sasama sa kanya ... nang makaalis na siya sa cafeteria ..
" bat kailangan sumama ka pa sa kanya ? Hindi na lang niya sabihin kung nasaan tapos ikaw na lang ang pumunta .. " sabi ni greco ..
" oo nga .. siguro may balak sayo yun .. minsan hindi rin pagkakatiwalaan yung pinsan ni carla nu .. " sabi ni chester ..
" hindi naman siguro.. mukhang alam naman niya talaga kung nasaan si carla .." sabi ko .
" halos dalawang linggo na rin siyang hindi pumapasok .." sabi naman ni erwin ..
" baka nagkasakit lang kaya hindi nakakapasok .." sabi naman ni rain .
" nagkasakit ? Grabe ha dalawang linggo halos .. " sabi naman ni chester .
" mabuti pa hintayin ko na lang si sandra para malaman ko talaga kung nasaan si carla ngayon .. " sabi ko ... gusto ko talagang humingi ng sorry sa kanya .. hindi ko naman to madalas ginagawa pero gusto ko siyang makausap ..
Hinantay ko lang siya .. at nang matapos ang klase agad ko siyang hinanap baka kasi takasan niya ako ...
BINABASA MO ANG
I'm Inlove With A CoC Player
Teen Fictionpaano kung mainlove ka sa taong sobrang pagkaadik sa larong coc ? paano kung mainlove ka sa taong nanakit ng isang taong malapit sayo ? matatanggap mo ba sa siya sa buhay mo o hindi ? ABANGAN!!