" Mọi người Yuiko còn sống ! "
......Trong giây lát tất cả ánh mắt đều đổ dồn về phía Natsu .
" Natsu , đừng nói lung tung . " Gray đi đến trước mặt Natsu .
" Tớ không nói lung tung , Yuiko thật sự còn sống ! " Natsu hét lớn .
Gray nhíu mày nhìn .
Natsu lại không để ý mà lướt qua Gray đi vào bên trong . " Mọi người điều tớ nói đều là sự thật , Yuiko thật sự còn sống . Jine cũng vậy cả hai vẫn bình yên . "
Trong mắt Juvia dâng lên một chút ánh sáng .
" Natsu đừng quậy nữa , về phòng nghỉ đi . Gray đưa Natsu lên lầu đi . " Laxus ngồi một bên lên tiếng .
" Anh Laxus ! "
" Đi thôi Natsu về phòng thôi . "
Natsu đẩy ra Gray một mực không chịu về . Gray thấy vậy chỉ có thể đánh Natsu một đòn . Nếu là bình thường Natsu đương nhiên sẽ đánh trả lại nhưng bây giờ cậu là một cái thương tích đầy mình tất nhiên sẽ không chống lại được mà bị đánh ngất sau đó bị đem đi .
Yuiko còn sống .....Ai lại không biết điều đó nhưng 'Yuiko' lại không phải Yuiko . Đừng quên 'Yuiko' còn sống đó bất quá là một khối hình người với linh hồn xa lạ chứ không phải Yuiko mà mọi người biết .
......
Trong một hang động rộng lớn .
Jine ngốc lăng cứng tại chỗ . qua một quãng thời gian mới khô khốc mở miệng .
" cái gì ?! "
Annie đưa tay vuốt sợi tóc của Jine ánh mắt ôn nhu . Không có nói cái gì chỉ nhìn chung quanh một lúc mới hỏi .
" Nơi này là đâu ? "
Jine kịp thời phản ứng đáp lại .
" Tớ cũng không biết ngày đó tỉnh lại hai chúng ta đều đã ở đây rồi . Đã qua một tháng khi cậu hôn mê . Chỉ là lúc đó .... " Jine đưa tay chỉ vào một đầu tóc bạc trắng của Annie " .... nó màu đỏ . "
Annie nâng mắt nhìn về phía mái tóc của mình . Híp híp mắt nói .
" Không sao . "
Lúc này một góc trong động hiện ra bốn chấm đỏ nhấp-nháy . Annie nhìn qua .
" Ai ? "
Bốn chấm đỏ nghe được âm thanh cũng không chậm trễ mà di chuyển ra tới trước mặt Annie .
Chỉ thấy hai con dơi nhỏ lon ton bay đến bên cạnh Annie phát ra âm thanh giống như đang vui mừng .
Annie nhìn chúng đưa tay lên một luồng khí đen tụ tập . Jine thấy không ổn lập tức đè lại tay Annie .
" Yuiko chúng không có ý xấu , là chúng canh giữ bên cạnh cậu suốt một tháng qua . "
Annie nghe vậy hơi nhíu mày thu lại tay .
Hai con dơi vẫn hồn nhiên không biết mình xém bị giết mà còn bay quanh quẩn bên cạnh .
Bay một lúc lâu mới nhớ đến cái gì một trong hai bọn chúng quay người bay đến hòn đá to cách đó không xa . Bắt lấy một cái bình sau đó bay về lại đưa đến trước mặt Annie .
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT)_(XK Fairy tail) Ta Là Chúa Quỷ !
VampireNhân vật chính : Yuiko x Erza , Mira , Lucy , Juvia , Canna , Jine , Evergreen . Nhân vật phụ : trong cốt truyện chính . Tình trạng : Đang viết . [ Chú ý : Xin các bạn đừng đem tác phẩm của mình đi khi chưa có sự đồng ý ! ] Thể loại : Bách hợp , máu...