Chương 1

54 6 0
                                    

- Bố! Con đã quyết định rồi, bọn con sẽ kết hôn!

Người con gái tay nắm chặt tay người đàn ông bên cạnh, ánh mắt đầy kiên định.

-Kể cả khi ta không cho phép sao!

- Con rất mong bố sẽ chúc phúc cho chúng con, nhưng nếu đáp án là không,  chúng con xin phép rời khỏi đây.

- Con sẽ hối hận, con gái.

Vừa dứt lời, thuộc hạ đằng sau ông lão bỗng rút súng ra chĩa về hướng người đàn ông im lặng nãy giờ. Khi cảm nhận được nguy hiểm, anh ngẩng đầu lên, ánh mắt vô cùng phức tạp, có lạnh nhạt, cũng có đau khổ và thù hận. Anh chỉ đứng im, không hề né tránh.

Bùm!

Đôi tay anh buông thõng, mắt mở to nhìn người con gái trước mặt đã chắn đạn cho anh, khóe miệng vẫn giữ nụ cười, ánh mắt đầy hạnh phúc nhìn anh:

- Taehyung, chúng ta đã hứa là cùng sống cùng chết mà...

- Khôngg!!!

================================

Thảo tỉnh dậy từ cơn ác mộng, cả người cứng ngắc. Đợi cho đến khi nhịp tim dần ổn định, cô xuống giường đi tắm. Tắm xong thì trời đã tối, mẹ cô vẫn chưa tan làm. Thấy đói đói nên cô quyết định ra cửa hàng tiện lợi lót bụng. Nghĩ là làm, cô nhanh chóng cột tóc lên, xỏ vào chân đôi Converse cổ cao rồi ra đường.

Kể từ khi cô và mẹ chuyển qua Hàn Quốc sinh sống, cô đã dần quen với những cơn mưa nặng hạt vào tháng 7, tháng 8. Quen với việc chỉ 2 mẹ con lăn lộn làm việc trong biển người lướt qua nhau.

Khi cô còn nhỏ, chú dì ở Việt Nam luôn nói với cô rằng mẹ qua Hàn Quốc sống thật ra là tìm bố cô, nghe nói bố cô là người Hàn nhưng ông không thích cô nên đã bỏ đi. Cô liền khóc òa lên và hỏi mẹ nhưng mẹ cô chỉ dỗ dành họ chỉ đang trêu cô mà thôi. Sau khi lớn lên cô cũng dần nguôi ngoai sự tò mò về bố mình là ai.

Giấc mơ lúc nãy đã đụng chạm vào nỗi đau sâu nhất trong lòng cô. Từng có câu  nói: "Khi bạn mơ thấy một người quan trọng chứng tỏ bạn và người ấy đang nhớ đối phương rất nhiều nên đã đi vào giấc mơ của nhau và gặp nhau." Phải chăng bố cô rất nhớ mẹ con cô chăng?

Thoáng chốc đã đến đèn đỏ, cô dừng chân và ngắm nhìn dòng người. Bỗng cô cảm giác có ánh mắt đang nhìn thẳng vào mình, ánh nhìn quá mức lộ liễu và mạnh mẽ khiến cô không cách nào né tránh. Theo bản năng cô lùi bước về sau và nhìn phía đối diện, có chút giật mình.

Người đàn ông đó toàn thân là màu đen, chỉ đội mũ áo khoác trùm lên mũ lưỡi trai đen mà không cầm ô. Khẩu trang bịt kín lộ ra đôi mắt sắc bén nhìn cô như loài mãnh thú vừa phát hiện con mồi.

Là biến thái sao?!!

Cô run rẩy bước qua đường, cúi đầu che đi sự sợ hãi của mình. Bật to nhạc trong tai nghe che đi tiếng tim đập mạnh mẽ thổn thức trong lòng mình. Tuy nhiên người đàn ông đó không qua đường mà chỉ đứng yên rồi rời đi. Cô thở phào nhẹ nhõm rồi bước nhanh đến cửa hàng tiện lợi, sập ô và bước vào.

Cửa hàng lúc này có chút vắng vẻ nên nhân viên còn không để ý đã có người bước vào, cô chậm rãi vào khu lấy đồ mình thích. Trên ti vi gắn tường đang phát tin tức thời sự buổi tối. Khi cô đang nhón chân vươn lên để với lấy gói bánh ngọt trên cao thì bỗng nghe giọng nói trầm thấp từ phía sau:

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 09, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[KIM TAEHYUNG] Quan Hệ Nguy HiểmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ