...
"Vụt!"
Thoáng chốc, Gojo đã đứng trước mặt Sawa. Anh chộp lấy thanh kiếm trong tay cô. Gojo ấn Sawa xuống giường, mỉm cười thích thú.
"Không ngờ em vẫn còn nhiều sức như vậy. Quả nhiên là học trò của tôi mà."
"Đừng nói như thể tôi là thú cưng của anh. Đồ khốn!"
Sawa nghiến chặt răng.
Cô đã rất tin tưởng Gojo và giờ đây là cách anh đáp trả lòng tin ấy.
Thủ đoạn hèn hạ chẳng khác gì Sukuna.
Sawa trừng mắt nhìn Gojo. Anh không nói gì chỉ cười nhạt.
Vuốt nhẹ lên phần cổ trắng nõn, Gojo cúi xuống, cắn nhẹ lên trên đấy một cái.
Sawa không kìm được rên lên một tiếng.
"Chà, tiếng rên nghe dễ thương thật."
Dứt lời bàn tay hư hỏng của Gojo lần sờ xuống dưới mà tháo tung từng chiếc cúc áo.
"Tch, chiếc áo vướng víu này đang che đi cơ thể quyến rũ của em đó."
"Dừng lại! Tên khốn này! Buông ra!"
Sawa cố gắng vùng vẫy nhưng chênh lệch về sức khiến cô đã mệt nay còn mệt hơn.
"Nào, đừng vùng vẫy. Nó chỉ khiến em mất sức thêm thôi."
Gojo nhẹ nhàng vuốt tóc Sawa. Cô cắn môi hất tay anh ra.
"Đừng có động vào người tôi. Tôi thật sai lầm khi đã tin anh. Đừng đừng nói là chấp nhận, cả lời tỏ tình..."
Chưa kịp nói hết câu, Gojo chặn lời Sawa lại.
Anh không hề muốn nghe tiếp phần sau đó.
Những điều tồi tệ, anh không muốn nó phát ra từ chính miệng người anh yêu.
Gojo luồn lưỡi nghịch ngợm bên trong miệng Sawa. Cô khó chịu nhăn mặt, sắp hết dưỡng khí, cô nắm chặt vai anh. Hiểu ý, Gojo luyến tiếc rời khỏi đôi môi ửng đỏ của cô ra.
Sawa liên tục thở dốc, nước mắt bắt đầu ứa ra. Cô liếc mắt nhìn Gojo thì chỉ thấy anh liếm môi, cười nhìn cô.
"Làm sao môi em luôn ngọt như vậy? Hễ chạm vào nó là tôi lại không thể dứt ra được. Khó hiểu quá!"
Song anh lại nở một nụ cười nham hiểm. Lấy trong túi quần một thứ bột màu trắng. Gojo bóp miệng Sawa mà đổ hết gói bột ấy.
Bị bịt miệng lại Sawa chỉ còn cách nuốt hết thứ bột kia.
Cảm giác nóng trong cơ thể tăng lên.
Đầu óc Sawa giờ trống rỗng.
Thấy thế, Gojo đưa tay xoa nắn quả đảo hồng.
"Ưm...ah..."
Những tiếng rên phát ra khiến Gojo bật cười.
"Haha, chưa bao giờ tôi thấy em lại phản ứng gợi tình đến thế đâu."
"Em muốn biết không?"
"Rằng thứ bột tôi bắt em nuốt là gì?
"Vậy thì tôi xin trả lời đó là tình dược đó, Sawa yêu dấu. Khó khăn lắm tôi mới tìm được loại thuốc có tác dụng mạnh như vậy. Tôi cũng đoán là em khác được liều thuốc đầu tiên nên liều còn lại phải tiếp đãi em nồng hậu rồi~"
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Jujutsu Kaisen) Tôi ghét mọi thứ
ФанфикLưu ý : Đây là White Queen hay còn là Sawa- bn thân của Kurumi chứ ko phải Kurumi Hãy tưởng tượng rằng sau khi bị Kurumi giết Sawa trở thành Queen nhưng ko ở lân giới mà đến TG Jujutsu