Tôi thích cậu(Rus x Ame)

1.6K 105 3
                                    

Ame: Cậu
Rus: Anh
Đây là 1 câu truyện Đam ngắn, những gì cháu ghi trong đây là do trí tưởng tượng chứ không phải lịch sử nên nếu muốn học lịch sử thì hãy lên các trang chính thống như Wikipedia.
Nếu ai không thích thì xin bấm thoát.
Giờ thì Let's go:333
_______________________________________________________
Ame vẫn chưa hài lòng. Cậu vẫn chưa được chính tay hạ sát Ussr. Nhưng giờ biết làm sao được... Ussr cũng đã không còn nữa. Và với những người trong cuộc; chúng ta; những người ngoài cuộc... ai cũng hiểu rõ sự hận thù sâu sắc này. Ganh đua từ lúc mới sinh ra, lần lượt nhúng tay vào hai cuộc thế chiến, thậm chí vì ganh ghét nhau mà tự tạo ra một cuộc chiến sinh tử để rồi một bên mất mạng, cuộc chiến kết thúc và để lại bao nhiêu tổn thất cho nhân loại. Nhưng cậu không quan tâm, cái cậu quan tâm là kiểu mất mạng của hắn. Cái kiểu mất mạng này... gây thất vọng vãi ! Giống như khi có kẻ thù và luôn mong muốn được giết hắn bằng đôi bàn tay cầm AK thì hắn lại chết vì đứng ngoài bo chứ không phải do tay thằng tha hồ cổ dog nào giết...
Giờ muốn giết Ussr cũng không kịp nữa. Đột nhiên cậu nghĩ ra một cách trả thù khác:
-Sao mình không nhắm đến Hậu Duệ của hắn nhỉ? _Cậu vừa suy nghĩ vừa mỉm cười một cách rợn người.
Sẽ có người nhìn vào và nói: "Ác thế? Người ta die rồi thì thôi, còn định bế con trai của người ta đi để làm gì?" . Nhưng cậu làm gì rảnh hơi mà để ý. Tất cả là vì chữ THÙ. Nhưng thực ra Ame cũng không phải loại trẻ trâu nông nổi, cậu làm vậy là cũng có lý do. Dù đang là nước phát triển nhất trên thế giới về vả kinh tế cũng như là về quân sự, nhưng cậu có tham vọng lớn hơn: Thế giới. Muốn vậy, cậu phải triệt tiêu hắn. Nếu cứ để như vậy cậu sẽ khó lòng mà thâu tóm các nước khác. Trong mắt cậu, hắn là cái gai, một cái gai lớn, khó chịu mà cậu phải nhổ cho bằng được...

Và mục tiêu không ai khác chính là Russia, đúng theo phong cách người Mỹ, nói là làm.

Cậu đã xét một cái bẫy dành riêng cho anh. Theo tính toán của cậu thì đầu tiên là kết bạn cũng như tạo lòng tin. Một khi đã có lòng tin thì các bước sau sẽ vô cùng đơn giản. Bạn bè thường hay dẫn nhau đến nhà chơi và nhân lúc Rus bất cảnh giác, cậu sẽ có cơ hội để thử loại máy mình mới làm ra: ASM-XY . Nhưng có bao giờ trời trải thảm lụa sẵn cho đâu mà đi, cậu chẳng thể gây sự chú ý đến người kia. Đành phải sử dụng biện pháp mạnh:

Cốc...Cốc...Cốc...
-Ra ngay! _Germany đang làm việc thì có người gõ cửa. -Cho hỏi ai đ-
Rầm!
Ame đứng cạnh Ger đang nằm sõng soài dưới đất.
-Ger à, tôi xin lỗi nhưng cậu là bạn thân của Rus nên mới thế. Nếu có gì trách Rus nhé.
Nếu hỏi vì sao cậu đánh ngất Ger thì cậu cho rằng là bạn thân nên chỉ cần giúp Ger thì cậu sẽ có cơ hội lại gần người kia và bắt chuyện, nhưng cậu chàng người Đức này lại không cần mọi người giúp đặc biệt là về công việc nước nhà nên cậu chỉ còn cách này... (Cảm thấy khổ thân cho một ai đó)
Tại bệnh viện...
-Cậu là người đưa cậu ấy vào viện à? _Rus nhìn Ame và hỏi.
-Đúng rồi.
-Tôi rất cảm ơn cậu, liệu tôi có thể biết tên cậu không?
-Được thôi, tôi là America. Rất vui được làm quen.
-Tôi là Russia. Rất vui được biết đến cậu.
Bước một thành công.
-Đầu cậu dính cái gì này...
-Cái gì th-Á! Cậu vừa làm cái gì thế?! _Anh giật thốt lên nhìn cậu.
-À,không có gì, tôi nhầm...
Bước hai thành công.
Ôi trời, không ngờ thanh niên này lại cả tin đến vậy. Vậy là giờ chỉ còn bước ba nữa thôi là thành công rồi. Cậu đã phân tích xong ADN của anh, đã lập trình xong ASM-XY, giờ chỉ cần tìm cớ vào phòng anh sau đó lắp ASM-XY là xong. Ame cười, điệu cười của một con thú hoang dại chuẩn bị chộp lấy con mồi ngây thơ, tội nghiệp kia...
- Xin lỗi nhé người bạn mới kết! Nhưng tôi coi trọng đế chế của mình hơn! _Cậu nhìn về phía xa xăm với một nụ cười rợn cả tóc gáy nếu ai chưa quen nhìn.

Wang's Countryhumans CaféNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ