Something about you (JaiLene)

875 4 0
                                    

SHAR's POV

Hi im Sharlene San Pedro . bago ako mag start let me ask you something first ..

Do nice guy finish last? Or do nice girl also finish last. Everyone is like saying that nice guys finish last, its so annoying.paano naman ang mga babae? nice girls finish last too. pano ko nasabi? Well guess what. It happened.. To me.. Thats right.. Im that girl.. I cant say no to 'him' if he needs help, im always there.. Kulang nalang ako ang maging superhero niya.. He just think of me as a friend. Actually as a sister.. Yun lang ba talaga? Wala na bang iba idadagdag doon? Oh, alam ko na.. As a mother kapag umiiyak sha or he needs my help wala pang minu-minuto nandon na ako..oh here it goes.. Tinext niya na ako.. I wonder kung ano nanaman nangyari sa kanila ni Alexa..

CHAPTER 1:

Tinext ako ni Nash sabi niya kailangan niya daw ako..

"shar! bro!! I asked her Kanina if i still have a chance . And she said yes ! Finally, she'll probably my girl for the rest of my life na! I think shes the one for me! Ohmygosh!"

Me: "Greaaat. Good for you bro!"

Bakit ganito? Bakit hindi ako masaya? Why am i not happy for him? Why am i feeling like this..

"bro, can you do me a favour please? :)"

"No im busy." sabi ko..

TEXT FROM HIM:

" ): "

annnnd eto nanaman ako...

"I think i can cancel my plans today." text ko agad sa kanya..

"really?! Ah!! You're the best! "

"Shempre ako pa"

Shempre ako pa, ako na ang lagi nandito sa kanya pero hindi niya makita kita yon.. Is he blind or something!?

THE NEXT DAY:

Big day daw niya .. Thats what he said.. pupunta sana ako ngayon at mag

Party-party with my dabarkads. Pero eto ako ngayon nag hahanda para sa big day ng bro ko..

"Nash! Eto na yung flowers oh! Tapos eto na yung ginawa kong kanta for Alexa and you!" sabi ko habang binibigay sa kanya..

kinuha niya naman Ito bigla.

"Ayos! bro i-doorbell ko na! "

DING DONG!!

Binuksan ang pinto, pinapasok kami.. At nag start na sha mag harana.

Gusto ko umiyak .. Ano ba yan.. Kasi eto ako ngayon.. Ang dreamboy ko nag haharana sa isang babae at hindi sa akin.. Pero khit na ganun, kailangan ko parin sha suportahan.. ano nga lang ba ang papel ko sa Buhay niya eh diba bro niya lang naman ako?

Umuwi na ako kasi hindi ko na kaya tiisin..

Oh eto nanaman sha, tumatawag ulit..

Me: hello?

Nash: bro!

Me: oh! Anong nangyari?!

Nash: sinagot niya na akooo! Yes!

Me: yay.

Nash: oh! Parang hindi ka naman masaya para sa akin?

Me: ay hindi ah. Masaya ako sayo.. Masayang masaya..

Nash: oh sige bro . text ko lang sha ah. bukas na lang tayo mag kita

Me: sige bye..

Something about you (JaiLene)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon