🌤

768 75 6
                                    

15.

ngay từ lúc còn đang cách ly, hay nói chính xác hơn là sắp hết thời gian cách ly, hồ diệp thao đã cảm thấy có gì đấy không ổn rồi.

nhưng vấn đề là người ta không biết cái gì không ổn và nó không ổn ở chỗ nào á!

đến buổi sáng cuối cùng, vừa mở weibo ra đã đọc được dưa mới. hồ diệp thao cảm thấy có lẽ mình nên cắn lưỡi xỉu tại chỗ. cơ mà cuối cùng người ta vẫn quyết định ăn dưa tỉnh tháo đấy có được không?

mấy tháng sau sáng tạo doanh 2021 chính thức phát sóng rồi, có nhân viên khách sạn lên siêu thoại kể về cái hôm cuối cùng ấy, hồ diệp thao chạy quanh sảnh tìm bàn thờ ông địa để thắp hương.

16.

trương hân nghiêu với cam vọng tinh mỗi người một bên cứ dùng khuỷu tay huých huých hồ diệp thao, lại còn cả tỉnh lung ngồi bên cạnh cam vọng tinh đang nhịn cười á hí hí nữa.

cười cái chi mà cười?

không phải chỉ là một châu chấn nam thôi à?

có gì mà phải sợ?

moses răn dạy ở điều thứ mười một rồi rồi, nếu mình thiếu đạo đức thì đạo đức sẽ không trói buộc mình(*).

(moses: ta chỉ dạy đến điều thứ mười thôi!)

17.

thật ra là sợ đứt cả chun quần ấy chứ.

(🍊: quần jeans bồ mặc làm gì có chun?

🍑: bồ trật tự đi hời ơi!)

người ta là châu chấn nam đó, châu chấn nam đó có được không!?!

châu chấn nam là ai cơ chứ?

là,

người,

yêu,

cũ,

của,

hồ,

diệp,

thao.

!!!!!!!

bây giờ tôi về nhà còn kịp không hmu hmu hmu

18.

châu chấn nam cảm nhận được ánh mắt giết người của ai đó đang đăm đăm đục ba chục cái lỗ trên mặt mình, không biết dây thần kinh nào bị kích thích mà anh bắt đầu rón rén ngồi thẳng lưng lại.

act cool act cool aCT COOL!!!

hades dạy rồi, muốn bứng người về nhà lại thì phải act cool.

(hades: ai gảnh, tau bắt cóc về cưới mà!)(**)

19.

hồ diệp thao nhìn châu chấn nam căng thẳng đến mức không dám nhìn mình thì cười khẩy.

quả nhiên mình vẫn đẹp trai tới mức không ai có dũng khí để ngước nhìn.

20.

đánh giá tâm trạng của hồ diệp thao ngày hôm nay: ⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ ✖️ 1️⃣0️⃣

mị lực khổng lồ trước mặt người yêu cũ xứng đáng được ban tặng bảy chục sao.









---/----/---

(*) mười điều răn dạy chúa truyền cho moses để khắc lên đá, đây là luật lệ mà người israel bắt buộc phải tuân thủ sau khi chúa cứu họ ra từ vòng nô lệ ở ấn độ.

nếu mình thiếu đạo đức thì...: câu này của dư bắc trong lại lên hotsearch vì bị thần tượng thả thính =)))))))

(**) hades bắt cóc persephone, con gái của bà chị demeter, về làm vợ =)))

zhouzhennan!top x huyetao!bot ;; dự báo thời tiết (tâm trạng) của tiểu đào đàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ