Tật xấu thứ 8: Hôn bất chấp

2.2K 184 49
                                    

Hôn mọi lúc mọi nơi chính là điểm nhấn khi nói về gia đình bốn người, à nhầm, sắp có thêm thành viên mới nữa ha.

Katsuki lẫn Shouto lúc nào cũng làm điều đấy cả, dù không muốn nói thật nhưng đôi lúc tôi say thì tôi vẫn... Àiii! Nhưng mà tôi khác hai cậu ấy! Không có vô liêm sỉ như thế mà! Chỉ có lúc say tôi mới hôn hít lung tung beng thôi, còn giờ làm việc hay ở ngoài đường thì đừng hòng.

Đáng ghét.

_


•{Tại văn phòng anh hùng}•

"Nè Deku-kun, sao dạo này thấy cậu có vẻ mệt mỏi vậy?" Ochako lo lắng hỏi Izuku vì thấy mắt cậu có quần thâm và cậu làm việc có hơi chậm chạp hơn bình thường.

Cô nàng phải thú thật rằng cô đã lỡ nghĩ đến chuyện gì đó sâu xa mà ai-cũng-biết-chuyện-đó-là-chuyện-gì. Hỏi chuyện Bakugou và Todoroki về Deku bị làm sao nhiều, nhận được một câu trả lời khá là đen tối nên bị nhiễm cái đầu đen của hai người đó mất rồi.

Xin Chúa hay Phật gì cũng được, hãy tha thứ cho một con người tiếp thu kiến thức nhanh như Ochako...

Nhưng Ochako thích.

"Tớ không sao, Urara-san không cần lo đâu. Chỉ là dạo gần đây thấy trong người hơi khó chịu và mệt mỏi xíu thôi à." Izuku xua xua tay ý bảo mình không sao, nói không sao cũng không đúng vì dạo gần đây cậu hay kén ăn, hay nôn và cảm giác khó chịu trong người.

'Urara-san' chính là cách gọi ngắn Họ của Ochako, ban đầu cô còn đề nghị cậu gọi tên của cô cơ, nhưng Izuku lại một mực từ chối vì quá xấu hổ, sau cô lại đề nghị cậu gọi cô là 'U-chan', và cậu lại từ chối cô thêm một lần nữa, trái tim cô tan vỡ nhưng Ochako cũng đành chịu thôi.

Ai dà~ Bakugou-kun, Todoroki-kun, hai người lại lập được một 'thành tích' đáng khen nữa rồi. Hè hè. Ochako nhìn Izuku cười gian trong lòng dù ngoài mặt vẫn cười tươi trong sáng.

"H... Hắt xì!... Con quỷ nào nhắc tao thế nhờ?" Katsuki thì thầm thắc mắc, nhưng chẳng lâu thì lại bỏ qua để đi tuần tiếp.

Bỗng Shouto từ đâu đi lại chỗ Izuku, đứng sau lưng cậu, Izuku biết nhưng không nói gì bởi cậu chỉ nghĩ rằng Shouto đến lấy cà phê mà thôi.

Tự dưng anh xoay mặt Izuku lại khiến cậu lẫn Ochako đều hoang mang, không quan tâm đến biểu cảm Izuku ra sao, anh hôn cái chụt vào đôi môi của cậu. Đôi môi chính chắn của cậu!

Nụ hôn có thời gian khá ngắn nhưng đối với Shouto cũng đủ để anh đưa lưỡi vào khe miệng cậu đảo một lát. Hôn xong lại bỏ đi, để lại một Izuku nước bọt còn chảy xuống cằm và cổ, một Ochako tròn mắt không hiểu cái mô tê gì. Cả hai khó hiểu nhìn nhau một hồi lại hướng về Shouto vui vẻ không ra mặt bước về phòng làm việc của mình, một màu hường hạnh phúc bao trùm xung quanh bầu không khí ở văn phòng.

5 giây sau khi đứng hình cậu mới nhận thức được hành động không mấy hợp chỗ văn phòng anh hùng vừa rồi của Shouto, liền lấy tay che lại gương mặt đỏ, mếu miệng, hét lớn trong lòng:

『TodoBakuDeku』Tật xấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ