THIS IS A TRUE STORY BASED ON MY ____________________ .
~
May isang girl na hindi naman ganun kagandahan pero pinagkakaguluhan, maraming humahanga sa kanya dahil sa taglay niyang kabaitan , at dahil sa magaling siya sa iba't ibang bagay.
Nagkaroon na siya ng BOYFRIEND since Grade 5 pa lamang siya inabot sila ng FIVE months neto at dahil sa mahal na mahal nila ang isa't isa naging LEGAL sila sa FAMILY ng BOY. Gusto gusto ng MOMMY nang boy and babae dahil matulungin ito, hind KJ at magalang. Laging pinapapunta ng MOMMY ng boy ang babae para makaipag BONDING sa kanila pero may TIMES paren na nahihiya ang GIRL. When they reach garde 6 ibang mga tao nanaman ang kanilang makakasama NEW FACES NEW ATTITUDES. May Isang GIRL na nagkagusto sa BOY lagi niya itong kinakausap, hinaharot at kung anu-ano pa siempre nagselos ang GIRL humantong sila sa point na magbrebreak na pero hindi ito natuloy dahil sa kilala namn nila ang isat isa at pwede namn itong pag-usapan.
ISANG ARAW Kinausap Nung GIRL Yum Isa Pang GIRL Na May Gusto Sa BF Niya.
GF: Hi ;)) May gusto lang sana akong tanungin
GIRL: Anu yun ? Amp Bago Yun Ampogi Ng BF Muno
GF: May gsuto kaba sakanya ??
GIRL: Oo ! ( SInabi ng GIRL pabulong Balak Kunga Sea Agawin Sayo Eh)
GF: Talaga ?! Nuba nagustuhan mo sakanya ?
GIRL: Marami Pwede Aken nalang sea JK. HEHEHEHEHEHEHEHEHEEHHE
GF; Hindi Pwede Eh HAHAHAHAAH Mahal na mahal kuyon ;"""""> Tsaka Syang LEGAL Kame Eh
GIRL: Legal Kayo ? WEEEEEEEEEEEEEE Di nga ? Jk Muha
GF: Osge wag ka maniwala . Bye ;}}
~
ONE TIME Nakita Nung GF Ng BOY Pate Nang FRIENDS Niya Na Nilalande Ng GIRL Ang BF Nito
Best Look Oh Am FLIRT FLIRT Talaga Nang Babaeng Yan
GF; Onga eh pero parang gustong gusto namn niya yung ginagawa sakanya
Kahit Na best you have to do SOMETHING
GF; Wla na BEST sawa na ko
Di pwede yun anu kaba
GF; Nanahimik ( Kinanta ang Theme Song Nila Nung BOY At Nagtakip Ng Notebook )
Best Ok kalang ? wag ka umiyak !
GF; But Im not crying pls. kayo na lang kumausap sakanya
BF: ( Napatingin Kay GF )
BFF Nung GF: Hoy ! _____ Bat ka nakikipaglandian sa GIRL NAto ?
GIRL: FUckYou .i. How There You
BF: Huh ? Pero .............
BFF Nung GF: Wala Nang Pero Pero OK ! ( Umalis )
GIRL: ( Hinabol Yum BFF Nung GF ) Sabi Daw Ni ________ ( BF Num Girl ) COOL OFF Muna Daw Sila ! ( Pero Ndi Naman Talaga Pinasasabi Ng BOY ) HAHAHAHAHA Tumawa Ang GIRL.
BFF Nung GF : Weeee ? Luhhhhhhhh( Sinabe Ito Sa BFF )
GF: Ayoko Ng COOL OFF COOL OFF ! Sa BREAK UP Lang Din Nmn Mapupunta Yun Eh .
( Sinabe Ng BFF Sa BF Neto)
BF: Haaaaaa ? Yan ang gusto Nea Osge BREAK Kung BREAK .
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - END - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
# Guys I Wish Sana NAINTINDIHAN NIYO Yung Ginawa Ko ;))))))))))
# Wagkase Agad Agad MAgtiwala Sa Sinabi Ng Ibang Tao .
# WISH ME LUCK ♥