Chương 9

280 34 0
                                    

lúc Vu Lung đến thì cũng là chuyện sau đó, căn nhà chỉ đủ phòng cho năm người, bàn bạc một chút Vu Lung sẽ ở cùng với Ngu Thư Hân, trong lúc cả nhóm tiếp tục quay, tổ chương trình đã chạy đôn chạy đáo để chuẩn bị thêm giường cho Vu Lung.

" Vu Lung, em có biết nấu ăn không?" Lâm Khiết Anh cười hỏi.

Vu Lung cười tươi gật đầu " Có ạ, em có thể nấu một vài món đơn giản".

" Hân Hân tử, em nấu ăn có tốt không?" Lí Nguyên Thần đứng một bên nhỏ giọng hỏi nàng, cô ấy có thể là một nữ cường thanh lãnh siêu ngầu trên phim và ngoài đời, nhưng đối mặt với bếp núc, kinh nghiệm của Lí Nguyên Thần là số không.

Ngu Thư Hân bắt chước nhỏ giọng theo, gật gật đầu " Em nấu thì miễn cưỡng ăn được, còn ổn không sao" thực chất từ bé đã một mình như nàng, chuyện bếp núc là điều kiện đầu tiên để cuộc sống tiết kiệm một chút, ăn ở nhà rẻ hơn bên ngoài nhiều, trước đây Khổng Tuyết Nhi còn khen Ngu Thư Hân nấu ngon, thích qua nàng ăn chực nữa kia. Nhưng dù sao cũng không cần phô trương, tránh bị vả mặt tốt hơn.

" Vậy chị nấu với em, em chỉ chị nhé" Lí Nguyên Thần cười tươi đáp, cô thích ở chung chỗ với Ngu Thư Hân hơn mấy người còn lại, đứa bé thánh thiện này vẫn hợp mắt cô hơn.

Ngu Thư Hân chỉ nấu qua gà đã sơ chế sẵn, lúc này nhìn con gà sống nhăn trước mặt còn vỗ cánh về phía mình, nàng chỉ muốn khóc. Ngu Thư Hân không dám chạm vào nó, đành cầu cứu Nguyễn Linh. Hắn cười phì đi đến vỗ nhẹ vào đầu nàng " Để anh giúp em giết gà, vặt lông".

Ngu Thư Hân đứng bên cạnh nhìn Nguyễn Linh túm lấy con gà, đè lại chân và cánh nó, hắn vắt một đoạn lông cổ, lúc hắn cắt cổ con gà, Ngu Thư Hân liền nhắm tịt mắt lại. Một lúc cũng ti hí nhìn xem, xong liền thấy Nguyễn Linh bắt đầu vặt lông gà, nên nàng lon ton chạy đến cùng Lí Nguyên Thần  nhặt rau.

" Sao em lại sang đây?"

" Anh Nguyễn Linh đang giúp em làm gà, em không dám giết gà" Ngu Thư Hân cười ngượng ngùng nói.

Lí Nguyên Thần cười cười với nàng.

" Thư Hân, của em đây, em định nấu gì thế?" Nguyễn Linh mất một lúc làm sạch gà mang lên cho Ngu Thư Hân.

Ngu Thư Hân cười đáp " Em sẽ hầm hạt sen ạ, ban nãy em thấy có thấy ít hạt sen trong đống rau cải các thứ này".

" Ồ, em biết nấu món đó á?" 

Ngu Thư Hân gật gật đầu, nàng mang cả con gà để sang một bên bắt đầu chuẩn bị bắt tay vào nấu.

Bên này Lâm Ánh Khiết và Vu Lung cùng Trần Ân Trác có chút lụp chụp không biết nên làm gì cho đúng. Vu Lung cắt thịt bò muốn xào cùng ớt chuông, nhưng nhìn lại kích thước miếng thịt thật sự có chút mỏi miệng, cô ta cắt quá to.

" Hình như có chút......sai sai" Lâm Ánh Khiết nhăn mặt mím môi nói.

Sau Khi Ngu Thư Hân cho gà cùng nguyên liệu vào thố, nêm sơ qua một chút liền đặt gà lên bếp bắt đầu hầm, một tí nữa sẽ nêm nếm lại sau. Lúc cô nhìn qua chỗ ba người kia chó chút ........ Không nói nên lời.

[ Đại Ngu Hải Đường] - Trà Xanh Tránh Ra, Nữ Phụ Là Của TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ