CHAPTER 46

216 12 2
                                    







"You mean that you'll extend your stay here?"






Raehyuk asked me raising a brow. I nodded before sipping on my coffee! Ang sarap sarap talaga ng kape. Kape sa umaga, kape bago kumain ng lunch, kape para sa meryenda, kape bago matulog at kape kahit mainit. Minsan nga ay hindi ako nakaka tulog kapag hindi ako nakaka inom ng  kape, baliktad!





"Bakit?" Naguguluhan niya pa din tanong.






"E, kasi nga raw ang Pilipinas ang sunod sa pinaka maraming bumibili sa cosmetic products ko. A modeling agency email us yesterday, that they wanted a partnership. My regional manager agreed on it! Since saktong nasa pilipinas naman ako ay ako ang makikipag meeting sa kanila bukas ng hapon."






"Hanggang kailan ka dito?" He asked before he started eating eggs.





"I don't know!" I shrugged my shoulders. "Anyway, my two other staff from my cosmetic product in Korea will arrived here at the Philippines by next week."






"Totoo ba talaga 'yan? Aren't you joking? Baka kaya ka nag extend dahil kay Ivan?" Tinaasan niya ako ng kilay.





"Alam mo ikaw... nasisiraan kana ng ulo!" Umiling ako ng pa ulit ulit. "How's Princess?"





"Hindi na siya pinagtrtrabaho ni mom kaya hahanap muna ako ng temporary secretary. Alam na din ng management ko! They wanted to keep it secret, for the sake of my career!" Kiko sighed.



"Kailan niyo balak sabihin sa magulang ni Princess?"






"Hopefully, this week. Princess will be staying at our house, mom already hired a nurse para naman daw ma bantayan ng ayos si Princess at ang magiging... anak namin! Hindi ko alam pinag gagawa ko sa buhay. I'm really stupid for having sex with her!"





"You regret?" I smirked.






"Of course! Princess regret it too. We both regret but it doesn't mean we don't want the child! I'll be a good f-father. Oh my god, noona. Naunahan pa kita magka anak!" He massage his head.




"May naalala ako. May kasalanan ka saakin. Bakit ka nag sinungaling? Wala naman pala girlfriend si Ivan!" Pagiiba ko ng usapan.





Kiko laughed at me while pointing the fork in my face. Hindi niya ako sinagot at tawa lang siya ng tawa. Wow! He really loves messing up with me, huh!






Naalala ko nanaman ang nangyari kagabi doon sa club ni Ivan. As usual, madaling araw nanaman kami naka uwi at hindi na ako nilubayan ni Ivan. Inihatid niya pa nga kami ni Keileigh! Nang makarating ako sa condo, doon nakipag face time ang mga staffs ko kaya hindi nanaman natuloy ang flight ko pauwi ng Korea na dapat mamayang gabi.






After we ate, nag swimming kami ni Kiko dito sa condo. Nilulunod niya pa nga ako sa pinaka malalim, akala niya ay nakikipag biruan ako sa kanya. Hindi naman kami masyadong nag tagal doon, tumaas na din kami dahil pupuntahan pa daw ni Kiko kasama ang manager niya si Princess.





Lumipas ng isang linggo! Araw araw akong pumupunta doon sa shop ko sa Nueva Ecija dala dala ang laptop ko para habang wala akong ginagawa doon ay aasikasuhin ko naman 'yung R cosmetic shop ko! We are still not open for re-seller pero pinag uusapan nanaman namin 'yon ng mga staffs ko para mas lalong tumaas ang sales namin.






Since We Met That NightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon