7.[gayo1]đau...

753 67 0
                                    


[26/12/2016] SBS Gayo Daejun

"Lisa ... Băng vào !"
....

"Lisa ! Từ trước đến giờ em nhảy như nào em thích như nào unnie đều ủng hộ em! Nhưng việc ngày hôm nay, chị không chấp nhận!"

"..Jen, bình tĩnh.."

" Jisoo yahh! Chị nhìn con bé đi.. em không đồng ý không đồng ý !"
" Nghe chị, Jennie! Sắp đến giờ rồi.. sao lại khóc ?"

" Jisoo, Jennie, Chaeyoung... chuyện này em không muốn ! Em biết là .. là.. nhưng mà em nghĩ kĩ rồi! Mọi người đều bỏ ra bao nhiêu công sức, đâu phải 1 2 ngày, em..."

Không khí trầm lặng đến đáng sợ, dù cách cánh cửa phòng chờ này..
Ngoài sân khấu ồn ào náo nhiệt

" Nói con bé đi Chae.. unnie không.."
" Lại đây ! Chúng ta ôm 4 người... Jisoo , Jennie unnieee, Lisa yahh!"

Nhiệt độ cuối tháng 12 hiện giờ là vài độ C đó, nhưng tại sao lại ấm áp thế này ?


" Từ trước đến giờ Lisa.. chị sợ nhất em tự làm tổn thương mình! Chân đã bị thương đến như thế.. băng vào đâu có ảnh hưởng, được không?"

"Unnie biết mà.. là nhảy đó, em muốn.."

"Hoàn hảo.. sao unnie lại không biết? Lần cuối, được không? Từ lần sau mà còn bị thương như thế, unnie nhất định không cho, không cho em tự quyết định..!"

"Naeeee Jen unnie! Mọi người, sắp đến street dance của bọn em rồi, em đi ra trước nha! Đừng lo đừng lo!"

"Hwaitinggg Lalice!" - Jisoo và Chaeyoung hét lớn nhìn bóng lưng Lisa đi ngày càng xa phòng chờ..

"Này Jen, được rồi! Để con bé quyết định, em phải tin nó chứ !"

" Chị nhìn xem, nó còn đang khập khiễng kìa.. không băng miếng băng giảm đau đó làm sao có thể đi bình thường? Huống chi là nhảy.. em sợ sợ con bé bị thương nặng hơn, nhỡ trên sân khấu nó đau quá.."

____________________________

Cố gắng từng bước một, di chuyển bình thường một chút..
Chết tiệt! Lisa cắn răng.. đau quá !
Chỉ có tiếng người hâm mộ hò reo ầm ĩ, ánh đèn sân khấu lúc này vẫn chỉ là một màu đen..
Hiện tại, mình được nhảy trên sân khấu !

Tiếng nhạc vang lên

Lisa đi khập khiễng của 1 phút trước đâu rồi?
Lisa cắn chặt răng vì đau, mồ hôi như muốn ứa ra, nước mắt như muốn chực trào của 1 phút trước đâu rồi?

Lúc này, trên sân khấu
Chỉ có âm nhạc, chuyển động.. và Lisa
Hoà làm một..
Từng bước từng bước vun đắp lên cái sở thích, cái ước mơ này, đau đớn một chút có là gì ?










/Có gì đó không ổn, cô ấy sao vậy ?/

————aaaaaa

vote nữ phụ giúp mình với mngg ơi ~~ mình cảm thấy khó khăn quá huhu

[EUPHORIA]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ