Warning!
"This is my wife," pagpapakilala sa akin ni Adrian sa kausap niyang madre.
Pilit akong ngumiti rito. Wala pa ako sa mood makipag-usap pero parang nakakawalang respeto naman kung hindi ko kakausapin ito.
"Irene po," pagpapakilala ko.
"Sa wakas naman at may kasama ka na sa buhay," masayang sabi ni sister kay Adrian. "I'm sister Anne."
Ngiti lang ang tanging tugon ko rito.
"Your mother might be so happy for you, you know how much she wants you to get married. Sa susunod na taon ay lampas ka na sa kalendaryo," natatawang sabi ni sister.
"They're still out of town but they will come back next week."
Pagkatapos ng usapan ay umalis na ako sa tabi ni Adrian. Lumapit ako kay Manang at tahimik na naupo sa tabi nito.
"Oh?! Tapos na kayo?" tanong ni manang ng makiya niya ako. Tahimik lang akong tumango.
"Kumusta po ang mga bata?"
"Ayun tuwang-tuwa. Tinatanong ka nga sa akin kung sino ka raw at ngayon ka lang nila nakita," masayang kwento niya sa akin.
"Gan'un po ba? Palagi po ba kayong narito?"
"Oo naman. Si Sir kasi ang nagpatayo ng bahay ampunan na 'to. Pero madalas lang siyang pumunta rito. Halos dalawa o tatlong beses lang sa isang taon. Kaya nagulat kami noong sinabi niyang sasama kayo," sagot niya.
Napanganga ako sa sinabi niya. Kung gan'un malapit pala siya sa mga bata.
"Nakita o nakilala niyo na po ba mga magulang ni Adrian?" tanong ko sa kaniya ng tumayo siya para bigyan ng candy ang batang nanghingi ulit.
"Oo naman, halos limang taon na akong naninilbihan kay Sir kaya nakita at nakakausap ko na mga magulang niya. Mababait sila si Sir lang ang masungit," bulong niya sa huling sinabi.
Napangiti ako sa kaniya. "Bakit naman kayo takot sa kaniya?" tanong ko dahil ako nga na halos ilang araw pa lang na nakilala si Adrian ay nawawala na ang takot ko.
"Nakakatakot talaga 'yan kapag galit---"
Naputol ang sasabihin ni manang nang huminto si Adrian sa harapan namin. Seryoso niyang tiningnan si manang bago lumipat ang tingin sa akin.
"We're done. Let's go home," seryosong sabi niya. Mabilis na tumayo si manang at umalis tabi ko. Pinuntahan si sister para sa mga natitirang pagkain.
"Sabay na lang kami," sabay turo ko kay manang.
"You're too much. Stop with your bratty attitude. I already let you come here, so you will now follow me," agad niya akong kinaladkad.
Wala akong nagawa at sumunod na lang sa gusto niya. Wala pa sila manang ng makapasok na kami. Akala ko ay hihintayin namin sila pero pinaandar na niya sasakyan.
"Hindi ba natin hihintayin sila manang?" tanong ko na parang hindi niya narinig.
"Sige bingi-bingihan tayo," inis kong sambit. Tinatanong na nga ng maayos. Sumunod na nga sa kaniya.
Nang makarating kami sa bahay niya ay padabog kong sinarado ang pinto ng kotse at mabilis na umakyat sa taas.
Kita ko pang nagulat ang mga gwardya sa ginawa kong pagdadabog pero hindi na lang nagpahalata.
"What's your problem? Why are you acting like a brat?" galit niyang tanong habang nakasunod sa akin.
Hindi ko siya sinagot at humiga na lang. Nagkukunwaring matutulog kahit na alam kung nakatingin lang siya sa akin.
"You're really getting into my nerves."
"Eh bakit ako pa kasi ang pinili mo? Marami namang iba na alam kong papayag agad para maging asawa mo. Wala ka pang magiging problema," inis kong sambit habang nakatalukbong sa kumot.
Hindi siya sumagot. Naramdaman ko na lang na parang lumalamig na ang kwarto.
"Why are you making that as an issue? The issue here is your bratty attitude," galit na ring sabi niya sa akin.
"Wala akong naririnig," malakas kong sabi sa sarili.
"Ano ba?!" sigaw ko sa kaniya ng hablutin niya ang kumot na gamit ko.
"Maybe a little intimate scene will cool you down," bulong niya sa tenga ko.
Bago pa ako makapag-react ay sinunggaban na niya ako ng halik. Sinuntok ko ang dibdib niya pero agad niyang hinawakan ang dalawang kamay ko.
"Stop fighting with me.... I'm so turned on in this fight," nahihirapang sabi niya.
Wala na akong naging laban ng daganan niya ako. But I know he's holding his weight para hindi ako masyadong mabigatan sa kaniya.
"Hmmm..."
Nang maramdaman niyang hindi na ako nanlaban ay binitawan niya ang hawak sa akin at naglakbay na naman sa loob ang kamay niya.
Pilit kong inaabot ang laylayan ng damit niya para tanggalin iyon. Parang nakuha niya ang gusto kong mangyari at siya na ang naghubad para sa akin.
"Let me cool you down and hot at the same time." he sensually said.
Hinubad niya rin ang damit pang-itaas ko at bumalik sa pag-atake sa labi ko. I gave him the same intensity he's giving to me.
I tried to reach for his and buttocks and slap its cheeks afterwards. Makabawi man lang ako sa pagpapaiyak mo sa akin kanina.
"You naughty woman. Where did you learn that?" he asked. Sa sobrang surpresa niya sa ginawa ko ay tumigil siya para tingnan ako.
"Manahimik ka," banta ko rito.
He chuckled at my remarks. "Can't wait for us to get married. I want to know more what naughtiness you're hiding inside your brain."
Feeling mo naman may mangyayari talaga.
"These cherries would always be my happiness," may panggigil na saad niya at pinisil iyon.
"Tigil," sabi ko rito pero natawa lang siya.
"Even when we're doing this. You're still hot headed. Is there a baby in here already?" tanong niya at hinalikan ang tiyan ko.
Sibunutan ko siya sa ginawa niya. His kisses slowly went down. Binaba niya ang short ko gamit ang kanan niyang kamay. Ang kaliwa naman ay nasa itaas ko at pinipisil iyon.
"Stop teasing me with your voice," he said in between those kisses on my tummy.
Nang tuluyan na niyang maibaba ang short ko ay sinunod niya ang panloob ko.
"Smells good..."
Napakapit ako sa kama ng ipasok niya ang daliri niya dito at hinalikan iyon.
"Please..." nahihirapan kong sabi.
Dumungaw siya mula rito at nakangising tumingin sa akin.
"Please? What? You want me to please you?"
Nakangisi lang siyang pinagpatuloy ang ginagawa niya.
Kapag talaga sa kama. Nagiging iba ang mood niya.
BINABASA MO ANG
Billionaire's Crucial Wife (R18) - COMPLETED
Storie d'amoreWARNING!!!! MATURE CONTENT!!! COMPLETED!!!!! What would you do, if one day all people will chose throw you out of their life? Irene a 24 years old young lady has been unluckily suffering life's challenges too much but she still wanna keep on fight...