Rồng BoBo nha
Cre: trong ảnh.Tượng rồng vừa được thả ra liền vui sướng ngâm dài một tiếng chấn động cả mộ địa.
Đám hung thú đang tham chiến thấy vậy liền dừng lại, đồng loạt quay về phía Rồng nhìn chằm chằm, sau đó đồng loạt gầm lên một tiếng, cùng xông lên về phía Rồng.
Rồng nhìn thấy những kẻ đã áp hại mình bao năm cũng cực kỳ tức giận. Nó đối diện với bốn hung thú gầm lên một cách giận dữ rồi mạnh mẽ xông vào Thao Thiết, kẻ tham lam nhất.Rồng dùng móng vuốt to lớn nhân lúc chưa con nào kịp phản ứng liền chụp lên thâm mình Thao Thiết. Một vuốt này trực tiếp đè ép Thao Thiết xuống đất, Rồng không chần chừ một phút giây nào, trực tiếp cắn đứt đầu Thao Thiết. Ngay lập tức Thao Thiết liền biến thành đá vụn. Lầu Trích Tinh chỗ Thao Thiết cũng vỡ theo, từ trong đó một luồng long vận yếu ớt bay ra, chui vào trong vòng tay của Tiêu Chiến.
Luồng long khí này càng làm tăng lên sức mạnh của Rồng. Nó vung đuôi đập vào Hỗn Độn đang bay đến. Miệng cạp vào đuôi Cùng Kỳ, móng vuốt tiếp tục đè ép Nhai Tý.Trận chiến của chúng quá lớn, đất đá hai bên đã có dấu hiệu sụp xuống. Tiêu Chiến vội vàng kéo theo An giáo sư còn đang điên cuồng chụp ảnh cùng với mọi người chạy xuống chỗ Vương Nhất Bác.
" Mau đi xuống tiếp, chỗ này sợ là không trụ được lâu."Mọi người vội vàng vừa tránh né đất đá rơi xuống vừa chạy xuống bên dưới tìm đường ra.
Trận chiến bên trên ngày càng khốc liệt. Hỗn Độn bị đập vào tường lại tiếp tục bay ra tấn công Rồng. Rồng đau đớn cựa mình tránh đòn. Miệng nó không tha kéo một phát ngoạm ngang người Cùng Kỳ, một phát cắn đứt đôi người nó. Rồng kéo đuôi từ dưới lên cao, móng vuốt dùng lực trực tiếp đè nát Nhai Tý dưới chân. Sau khi hấp thu hai luồng long vận Rồng liền quay đầu đối mặt trực diện với Hỗn Độn, trong đôi mắt nó dường như loé lên nụ cười nham hiểm.
Bên này mọi người đã chạy xuống được chỗ an toàn, bên kia cuộc chiến cũng đến hồi kết.
Rồng không lằng nhằng, trực tiếp dùng đuôi quật lên không trung, đập trúng Hỗn Độn đang bay giữa đại điện. Đuôi Rồng giống như là đùa giỡn mà liên tục đập Hỗn Độn vào tường, đập đến mức tường đá hoa cương cứng rắn bị lún thành hố hình Hỗn Độn.
Bị vờn, Hỗn Độn giận dữ gầm rống muốn cắn lấy đuôi Rồng. Hiện giờ chỉ còn thiếu một phần Long vận trên người Hỗn Độn, một mình nó sao là đối thủ của Rồng.
Rồng không lãng phí thời gian nữa, trực tiếp dùng hai móng vuốt bắt lấy Hỗn Độn, xé toạc đôi cánh của nó, nhìn nó từ trên cao rơi xuống tận cùng đáy của giếng trời, vỡ vụn.
Sau khi hấp thu nốt phần Long vận cuối cùng, Rồng vui sướng ngân dài một tiếng. Nó bay xuống chỗ Tiêu Chiến, trả vòng tay lại cho y, sau đó quấn về lại trên cột, hoá thành tượng đá. Trên trán tượng rồng có một đồ án màu đỏ. Đó là do máu của Tiêu Chiến tạo thành. Mãi mãi sau này, chỉ Tiêu Chiến hoặc huyết mạch của y mới có thể lại thức tỉnh nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BJYX)Tình Nhân Kiếp
FanfictionAuthor: Ly's Tam sinh tam thế, nhất dạ bạch nguyệt quang. Thế gian ngàn vạn, ai thoát khỏi chữ tình. Cp niên thượng: Vương Nhất Bác quỷ công x Tiêu Chiến thầy pháp thụ. Thể loại: linh dị thần quái. Hiện đại đô thị. Tính cách nhân vật có chút...