Tadou: À, đây là 1 sad story nên các đọc giả chuẩn bị khăn lau nước mắt đi nhé! ( Để mà nói thì, tôi ship Nightkill trong tập này)
----------------------------------------------------------
Hôm nay là 1 ngày tồi tệ của Color, cậu lại thua trận trong trận đánh với Nightmare. Thật sự thì cậu cũng mạnh ngang ngửa hắn, nên có lẽ là cậu có thể thắng nếu hắn ta chỉ có 1 mình.Vâng thưa các bạn, đáng lẽ Color có thể thắng Nightmare, nếu hắn ta ko có sự giúp đỡ của Killer.
....... Thật sự, Color vẫn ko hiểu được, tại sao? Tại sao? Tại sao Killer lại ko nghe cậu? Tại sao Killer lại đi theo tên Bạch tuộc đó hoài vậy? Tại sao Killer... Lại ko hiểu tình cảm của cậu?
Và thế, Color cứ mãi nghĩ ngợi, mà ko để ý đến xung quanh, ngay sau lưng, có kẻ đang cầm dao, sắp đâm 1 nhát chí mạng vào cậu.
Ko biết cố tình hay vô tình, hắn ta đã giúp cậu để ý đến hắn trước khi hắn chém.
" Bắt được rồi. " - ?????
Color lập tức trở về với thực tại, nhanh chóng nhận ra sát khí đó, và cả chủ nhân giọng nói.
Color xoay người, lập tức thấy con dao ngày trên đầu mình, cậu nhắm chặt mắt lại, lấy tay che đầu và bắt đầu run rẩy.
" Hmm.. vẫn như vậy nhỉ? Chả tiếp thu đc tí nào. " - Chủ nhân giọng nói thu con dao về. ( Dù chắc mọi người đều biết rõ kẻ này là ai, tôi vẫn ghi như vậy cho kịch tính).
" ...Killer " - Color bỏ tay xuống, lấy lại tinh thần và bắt đầu mở miệng
" Ừ, tôi đây. " - Killer đưa 2 tay qua sâu đầu, bắt đầu tỏ ra ngu ngơ." Killer..." - Color cười nhẹ, bắt đầu cảm thấy vui lên.
" Cứ nói đi, đừng gọi tên tôi hoài như vậy. " - Killer
" Killer, đi với tôi đi, làm ơn. Nếu cậu cứ đi theo tên đó, cậu sẽ dần sa lầy vào bóng tối đó. " - Color bắt đầu nói ra những lời quan tâm tới Killer.
..... Lại nữa. Killer tự hỏi đã phải nghe câu này biết bao nhiêu lần rồi, lần nào gặp cậu ta cũng nói câu này.
" Ko Color, đây là quyết định của tôi, làm ơn cậu, đừng tự làm tổn thương mình vì tôi nữa. " - Killer bắt đầu phản bác, tỏ vẻ ko hài lòng. Anh bắt đầu ngồi xuống.
Color cũng bắt đầu ngồi xuống theo, cậu lo lắng nhìn tên kia đang nghịch dao trước mặt mình. Tỏ vẻ sợ hãi khi tưởng tượng con dao đó sẽ tuột tay khỏi Killer và bay đến mặt mình. ( Đừng lo Color, đâu có dễ vậy, truyện tôi viết mà)
" Này, đừng nhìn tôi chằm chằm như vậy chứ, kì lắm " - Killer bắt đầu cười nhẹ lên. Cất con dao đi.
" .... Này Killer, tại sao cậu lại ko đi theo tôi? Tôi biết cậu ko muốn rời những người bạn thân của mình, nhưng mà cậu phải nghe tôi, tôi sẽ dẫn cậu đến nơi tốt đẹp nhất! Tôi sẽ giúp cậu thoát khỏi tên xấu xa chết tiệt đó! Tôi sẽ giúp cậu gặp gỡ nhiều người mới! Tôi sẽ --" - Color
Chưa để Color nói xong, Killer giơ con dao lên trước miệng Color, có ý định ngưng ko cho Color nói.
" Cậu mới nói Night là gì?! Nói lại mau!! " - Killer hét lớn lên trong vô thức , lập tức nhận ra mình đã sai lầm cỡ nào.
Color đứng hình, mặt tái nhợt đi, nhận ra ẩn ý trong câu nói của Killer, lòng cậu như thắt lại.
" Killer.... Cậu.... Thích Nightmare à? " - Color run lên khi nói câu đó, cầu xin trong lòng đừng để Killer nói ra
" ......Ừ." - Killer ngập ngừng, bỏ con dao xuống, mặt đỏ lên hết cả.Trái tim Color như tan vỡ, ngọn lửa trên đầu cậu bắt đầu yếu dần đi, gần như vụt tắt hẳn.
" Này... Ko sao đấy chứ? Này, Color! " - Killer lay Color mấy lần, mới khiến cậu hoàn hồn lại.
" Ah.. ukm.. ko sao... "- Color ăn nói lúng túng, mặt vẫn chưa thấy đổi nét kinh hồn đó.
................................................ 30 phút trôi qua, Color bắt đầu nghe Killer nói như thế nào về tên Nightmare chết tiệt đó, Killer nói nào là hắn đẹp trai, hắn rất ngầu, hắn cư xử rất lịch lãm (???) Này nọ.Color chỉ cười nhẹ, gật đầu. Tuy nhiên có vẻ Killer ko nhận ra, mỗi lần cậu nói về Nightmare mãnh liệt thế nào, trái tim của Color lại như tan vỡ nhanh như thế, chúng cứ lặp đi lặp lại nỗi đau đó.
Sau đó, Color hẹn mai gặp Killer tại đây, quyết đấu 1 trận nhất định phân thắng bại, Color nói nếu cậu thắng, Killer phải đi theo cậu, còn nếu Killer thắng, Color sẽ ko làm phiền cậu với Nightmare nữa.
Killer ko ngần ngại mà gật đầu, nở 1 nụ cười ranh mãnh, giơ con dao lên trc mặt Color, hẹn mai rồi dịch chuyển đi mất.
Color nở 1 nụ cười tươi, vẫy tay chào Killer....... Vậy, đó, hoá ra là 1 nụ cười tươi à?
...................Hôm sau
Killer dịch chuyển đến chỗ đó, ngó nghiêng xung quanh ko thấy Color đâu cả, chỉ có 1 tờ giấy nhỏ ghi những dòng chữ nghệch ngoạc:' chúc mừng nhé Killer, cậu thắng rồi........ Tôi yêu cậu, Killer. '
Nhìn thấy dòng chữ đó, Killer đờ người ra, tay bất giác buông con dao đã mài sắt nhọn kia ra, ngồi xuống gục mặt vào đầu gối.
......................
Ngay từ hôm đó, Killer ko còn thấy Color đâu nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Killer x Color |
RomantizmMột nơi đặc biệt dành cho Killer và Color. Những Oneshot dài ngắn kể về Killer và Color, nhưng đôi khi vẫn có các câu chuyện về các cặp khác... Chân ái, tình duyên, phận mệnh đã được sắp đặt, hai người như gắn kết với nhau. • Main couple: Killer...