FRIDAY
Hôm đó là một buổi sáng thứ Sáu ngày ra mây đen vần vũ, gió thổi ào ào, không khí se lạnh khác hẳn cái nóng bức hôm qua. Tuy có dư vị ẩm ướt nhưng học sinh lại khá thích thời tiết này, đặc biệt là những ngày đến trường, tiếng mưa rơi nhẹ nhàng cùng làn gió mát mượt theo ô cửa sổ phả vào trong từng lớp học, kéo theo một tâm trạng bình yên và thoải mái, điều quan trọng là còn dễ ngủ hơn nữa chứ.
Cả lớp 2A5 cũng như ngày hôm qua mới sáng ngày ra nằm vật vờ trong lớp, nhưng lần này là tận hưởng chứ không phải chịu đựng như hôm qua, mặt đứa nào đứa nấy phè phỡn như vừa hít cần, sung sướng chà chà lên cái mặt bàn mát rượi.
Rầm!!
Cửa lớp đột nhiên bị mở ra mạnh bạo khiến tụi nó giật mình, và con péo vừa nhìn thấy người đã ngóc đầu lên chửi.
- Đ*t mẹ mày con lùn!! Của công mà mày phá vậy đó hả?! Rồi cái cửa nó sút ra ai đền?!
- N*ng loz!! Tụi bây bình thường đi vào cũng đá cửa không mà giờ chửi tao hả?! Tao chọi cái thấy mẹ giờ!! Thích kiếm chuyện không?! - Tracy giơ cao tập tài liệu trên tay lên hăm he.
- Ê Tracy, mày cầm cái gì trên tay vậy? - Demi hỏi.
- Cái này hả? Đ*t mẹ, 3 tiếng đồng hồ tối qua của tao đó! - Tracy bực dọc quăng xuống bàn. - Đéo tra được cái cc gì cả, quạo!
- Gì đây? Để coi coi... - Demi thò tay lên cướp, xoay tròn cọng dây để mở tập tài liệu ra, bên trong là một xấp giấy chừng gần 5 trang mỏng có chữ và hình được in bằng máy. - Ủa? Đề cương hả?
- Cương con ku! Đám tư liệu về mấy cái biệt danh ngộ loz thằng cha điên kia gọi tụi mình hôm qua. - Tracy nhe răng. - Có mấy cái tên thì tao không nhớ, tra đéo được. Còn có mấy cái tra thì được, nhưng cũng éo rõ ràng lắm!
- Đâu, để coi coi! - Demi lôi hẳn xấp giấy ra, nhìn vào tờ đầu tiên. - Hermet? À, là cái tên mà ổng gọi mày đó hả? Cái này tao biết nè!
- Mày làm như tao đéo biết Hermet là ai vậy, nhưng chỉ tra thêm thôi coi thằng chả với tao có liên quan đéo gì không! - Tracy phất tay.
- "Một trong 12 vị thần tối cao trên đỉnh Olympia, là thần của liên lạc thông tin, tinh thông mọi thứ, hoạt bát, thích bày trò, nghịch ngợm,..." Đụ đụ, giống mày vãi loz! - Demi đọc lớn cho cái đám hóng hớt đang có dấu hiệu xáp lại gần chỗ nhỏ nghe, ngạc nhiên nhìn từng dòng miêu tả.
- Đó mới là điều tao thắc mắc đó! Thằng chả mới gặp tao lần đầu mà đúng không?? Đ* mẹ how to biết??
- Ê, ổng nói là thích nhìn mắt mà phải không? - Emma lên tiếng. - Hôm qua ổng cũng nói gọi cô Mảy là Artemis vì cổ có đôi mắt của Artemis đó, có khi nào...?
- Cái giề?? Nhìn mắt thôi mà biết được tính cách con người luôn hả?? Gì nghe tâm linh vậy mẹ?? - Eli nhăn nhó.
- Tụi bây nghĩ chi cho xa vậy? Thằng chả là con của ông Burke mà, chắc là ổng nói cho biết thôi chứ tâm linh khỉ gì! - Naib xua tay, bác bỏ ý kiến này ngay lập tức.
- Ờ ha! Nhìn cha hiệu trưởng già vậy mà cũng nhiều chuyện dữ! Ai mượn nói không biết, làm tao cứ suy nghĩ cả buổi hôm qua! - William tặc lưỡi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Identity V ] Chung Cư Ồn Ào
Fanfic"Tất cả đều ở cùng một khu chung cư hả?! Có thể nào có một cái sự trùng hợp đến như thế không vậy?!" Tổng hợp tất cả nhân vật và cp mình ship trong idv (không có ngôn tềnh), có thêm một oc của mình vào nhé, nhưng oc mình chỉ là nhân vật mờ nhạt...