SUNDAY
Cuối cùng thì cái ngày mà lớp 2A5 mong chờ cũng đã tới, Japan Festival aaa!!! Hôm nay may mắn trời xanh mây trắng, gió thổi vi vu, một thời tiết không thể thích hợp hơn được nữa để đi du hí khắp nơi. Cả lớp trước đó đã thống nhất sẽ gặp mặt lại nhà của Luca nên mạnh ai nấy xả, anh em cây khế cũng đã lục đục sửa soạn đi, nhưng vì địa chỉ khá xa nên cả lũ phải bắt xe bus để tới đó.
- Oẹ!
- Thôi ngay cái thằng này!! Làm cái đéo gì mà mày cứ nhè bên lỗ tai tao mà ọi quài vậy hả?! - Eli rít lên.
- Cái xe nó xóc...oẹ! Tao...oẹ!
Tình trạng của William tệ đến nỗi một câu tròn vành rõ chữ cũng chẳng nói được, kề đầu vào bao ói. Cậu chàng trông đô con vậy thôi chứ mắc bệnh say xe, nhưng xe cũng phải có xe this xe that. Xe hơi thì cậu hoàn toàn không sao cả, xe khách thì nếu ngồi lâu mới thấy hơi hơi khó chịu, còn xe bus công cộng là vừa lên thôi đã ói như mưa. Eli xui xẻo kiểu gì éo biết mà lúc nào lên xe cũng phải ngồi kế William, mà thằng này nó còn đéo biết điều nữa chứ, lần nào cũng cố tình để cái bao ói bên chỗ cậu rồi mồm cứ như bò rống lên mà ọi, coi điên loz không douma?!
- Thôi hai thằng bây bớt bớt giùm tao coi! Chỗ công cộng mà bây sồn sồn lên quài vậy?? - Naib khó chịu nói.
- Bộ tao muốn chắc?! Mày coi nó kìa đ*t mẹ!! - Eli nghiến răng.
- Nè, tao có chuẩn bị mứt gừng nè! Đưa cho nó ăn đỡ đi! - Aesop lấy trong túi ra một bọc mứt màu vàng, chuyền sang cho Eli.
- Nè, ăn đi mày! Ăn đi rồi bớt bớt lại giùm tao cái! - Eli dùng tay xé bọc mứt rồi đưa qua. - Dâng tận miệng rồi đó thằng chó! Ăn nhanh lên!
Gừng có tác dụng rất tốt giúp giảm bớt cảm giác say xe, nhưng vì William không thích ăn gừng nguyên chất nên Aesop đã cố tình chuẩn bị mứt, có chút vị ngọt hẳn thằng bạn sẽ dễ ăn vô hơn. Và đúng như nó đã nghĩ, William trót lọt bỏ mứt vào miệng, vị nồng của gừng làm xua bớt đi cái cảm giác nhờn nhợn nơi cổ họng, vị ngọt cũng làm đầu óc cậu thư thả hơn, nói chung là hiệu quả cực kì.
- Tao còn có mứt vỏ cam, quýt với dầu gió đây nè, cần gì thì cứ lấy xài thoải mái đi! - Aesop check lại túi đồ của mình, liệt kê một lượt.
- Ê, sao mày như Doraemon vậy Cải? Đi chơi mà mang chi nhiều vậy mậy? - Naib hỏi,
- Để đề phòng cái lũ đi chơi quên mang não tụi bây chứ mẹ gì nữa?! Mịa, lần nào không mang đồ chuẩn bị là lại có chuyện à, tao phải dự trù trước chứ! - Aesop cằn nhằn. - Còn mày nữa, lên xe bớt uống sữa lại đi! Một hồi vục mặt ra ói giống thằng kia nữa giờ!
- Biết rồi đm! - Naib hút nốt ngụm sữa cuối cùng, sau đó quăng vào bọc đựng rác.
Năm thằng chiếm cái chỗ dàn hàng ngang ở cuối xe, vừa vặn đủ chỗ. Tính từ trái qua (theo góc nhìn của ông tài xế khi ngoái đầu lại) là Norton, Aesop, Naib, Eli rồi tới William. Có một sự thật là Naib luôn luôn phải ngồi giữa mặc dù đéo hiểu kiểu gì, cậu đối với chuyện này cực kì chán ghét, bởi vì ngồi giữa sẽ luôn luôn bị dìm chiều cao đcm!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Identity V ] Chung Cư Ồn Ào
Fanfic"Tất cả đều ở cùng một khu chung cư hả?! Có thể nào có một cái sự trùng hợp đến như thế không vậy?!" Tổng hợp tất cả nhân vật và cp mình ship trong idv (không có ngôn tềnh), có thêm một oc của mình vào nhé, nhưng oc mình chỉ là nhân vật mờ nhạt...