The Dare

16 1 1
                                    

Feb. 14,2015

Hoy!!!  Amethyst ano sayo??  Tanong ng bestfriend kong si  Pedelyn... Tsk nagjajack 'en poy na naman tong mga to..

SI sa akin..... alam nyo ba yung larong SI QUALI INDO TOP THUMBI RICKET.. na kapag matalo ka tatanungin ka ng Truth or Dare..kaso pag itong mga babaitang to na ang maglalaro ang last na parusa sayo ay Dare...

Pero bago yun nais ko munang magpakilala sa inyo..

Ako nga pala si Amethyst Kwon,nerdy type may salamin pero di nakabrace. Sabi nila maganda daw ako...chuusss lang...mayaman din kami.

Pedelyn Oh, Normhyunie Byun, Luzel Han at Cristy Park, sila naman ang mga Bff ko. Maganda,matangkad at syempre mayaman din. We 're half korean anyway..

Sige na magsisimula na tayo.. si mhyunie yan excited lang...   Ano nga yung sayo Cristy THUMBI,tapos ikaw Pedelyn TOP si Luzel ENDO,kaw naman Thyst SI,ako is.
.....ahm QUALI..

Jack 'en poy ....SI QUALI ENDO....
.
.
...QUALI

YESSS
    -mhyunie
.
.
...TOP..
.
.
.
. ENDO.
..

huhuhu!  Tayo nalang dalawa thyst..
       -Cristy

Whoah kinakabahan ako bigla..

Jack 'en poy

SI QUALI ENDO TOP THUMBI...

Yesssshh!!!! Whoah

   -Cristy

Ohh my gosh!!!its my WORST day...ang daya nyo.. dinaya nyo ako:(  pagwawala ko..naman eh..ibang klase pa naman tong mga to magbigay ng dare..

Whahahahhha /evil laugh nilang lahat/

Truth or Dare???

    -tanong ni Pedelyn

Truth..

/evil grin/ sinong crush mo??? (Ito na nga ba ang sinasabi ko eh..tatanungin na naman ako kung sinong crush ko...actually hindi ako open sa kanila about love or crush,ayaw ko kasing tinutukso nila..pero mukhang wala na akong kawala kaya no choice..kami lang naman ang tao sa room,sana walang makakarinig)

Si Kris Wu  (matapang kung sabi sa kanila ,nakita ko ang matagumpay na ngiti sa kanilang labi)

Ako naman
   -Luzel

Truth or Dare??

Truth parin
   -sagot ko

Okay!! Bakit ka nagkacrush kay Kris?
   -(arrrghh ang dami namang tanong ng mga to)

Kasi mabait sya,gentlemen,gwapo,matalino,heartrob pero di playboy...   (totoo naman eh,ang gentlemen masyado ni kris)

Truth or Dare
   -this time si Cristy naman

Truth
  -ako

Like lang ba ang naramdaman mo sa kanya? Or love na?  (Matagal bago ako nakasagot)

Ewan..basta naiinis ako pag may makikipagflirt sa kanyang mga babae...yung feeling na ang sarap sabunutan yung ganon..(sagot ko sa kanila)

Whoah inlove kana thyst..<3
   -singit ni Pedelyn na sinang-ayunan naman ng iba

Ako naman
    -masiglang sabi ni mhyunie

Dare or Dare?

Tsk,nagbigay kapa ng choice,eh wala namang ka choice choice.../mataray kung sabi sa kanya/ *natawa naman sila*

Oh! Ito ay Dare ko sayo../lumapit sya sa akin at bumulong..

Tanungin mo si kris kung may gusto din ba sya sayo.. /literal na nanlaki ang singkit kung mata....anong ibig nyang sabihin..
Mukhang nagets nila..at sabay sabing..

Hi Kris..

Mas lalong nanlaki ang mga mata ko sa narinig...S-si K--kris..lumingon ako sa likod at nandon nga si kris nakatulalang nakatingin sa akin...God help me,,anong gagawin ko??  Nakakahiya..base kasi sa itsura nya mukhang naririnig nya lahat..Gosh did i just confess???

So matagal mo na pala akong gusto?? Tanong niya sa akin,mukhang nagsink in na sa utak nya ang lahat..

Huush! Mukhang may nangangailangan ng PRIVACY../sabay labas nilang apat/

Hindi ako nakasagot sa tanong nya..hinawakan nya ang kamay ko at tumingin sa mga mata ko..

Alam mo bang ang saya-saya ko,mahal din pala ako ng babaeng mahal ko....

   Looooaaaadiiinnng

WAIT!! did he just say MAHAL?  O_O

  Proooceeesssssinng

What!! A---ako /sabay turo sa sarili/ MAHAL MO??

Oo,matagal na kaya kitang mahal../sabay ngiti/shhezz ang gwapo *insert landi mode*

Wait!!diba may gf kana???
  -tanong ko sa kanya

Ahh si Vadjz ba?? Pinsan ko lang yun../sabay ngiti ng nakakaloko/

What!! Pinsan?? OMO pinsan lang pala nya si Vadjz Lee..

So ngayong alam mo nang pinsan ko lang si Vadjz... 

Pwede na ba???

Huhhh! Anong pwede na??
     -naguguluhan kong tanong sa kanya..as in? _?

Pwede na ba kitang maging GF???
     -tanong nya sa akin

Huwwat 0_0? GF as in GIRLFRIEND?
      -shock kung tanong sa kanya....tumango lang sya bilang tugon..

Pero syempre pahard to get ang peg..

Agad!! Agad!! ano ka sinuswerte?? /with matching irap/

MANLIGAW KA MUNA

nagpout naman siya

Sige na nga kung di lang naman kita maging girlfriend ngayon...Date nalang tayo..

Amethyst can you be my DATE today???

Tssk magpapakipot pa ba ako..syempre Go lang ng Go

Yess
-i answered

  

"Being SINGLE doesn't mean you're WEAK. It means you're STRONG enough to wait for what YOU DESERVE"
      -dedicated to all singles

V_O_T_E  and COMMENT

Sino nabitin dyan just comment please..

Jack 'en Poy (A Valentine Dare)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon