Chu Châu Anh thân xong Tiêu Tâm Nguyệt, trong lòng bang bang thẳng nhảy, sợ sắt thép thẳng nữ nữ chủ sẽ bởi vậy mà thẹn quá thành giận. Bất quá Tiêu Tâm Nguyệt chỉ ngạc nhiên như vậy một cái chớp mắt, thực mau trên mặt băng sương tan rã, lại treo lên ý cười.
"Giáo chủ đây là trả giá, không phải ở chiếm ta tiện nghi?"
Chu Châu Anh gương mặt ửng đỏ, trộm ngắm Tiêu Tâm Nguyệt liếc mắt một cái: "Ta đây làm Thánh Nữ tỷ tỷ chiếm trở về?"
Tiêu Tâm Nguyệt nghe vậy, biết nghe lời phải mà trở về một cái hôn, này một hôn, hôn đến giáo chủ tâm oa nóng lên, thân mình đều là mềm.
Ai, nữ chủ cư nhiên thật sự thân đã trở lại!
A, nữ chủ này cao siêu hôn kỹ, thế nhưng làm người tưởng trầm luân trong đó!
Chỉ có thể nói, thật không hổ là nữ chủ sao? Có được nữ chủ quang hoàn, không chỉ có võ nghệ cao cường, cầm kỳ thư họa mọi thứ tinh thông, liền hôn kỹ đều như vậy cao siêu, cũng không biết trên giường kỹ thuật hay không cũng như thế.
Phi, nàng suy nghĩ cái gì? Làm một cái căn chính miêu hồng tương lai nghiên cứu khoa học đại lão, trong đầu sao lại có thể cả ngày tắc màu vàng phế liệu?
Nghĩ đến đây, nàng hơi hơi hoàn hồn. Tiêu Tâm Nguyệt đã nhận ra nàng kháng cự, liền kết thúc này một hôn.
Chu Châu Anh môi hồng nhuận thật sự, nàng liếm liếm môi, hỏi: "Thánh Nữ tỷ tỷ nguôi giận sao?"
Tiêu Tâm Nguyệt buông ra nàng, nói: "Ta không sinh khí."
Chu Châu Anh tâm nói: "Ngươi cho ta mắt mù đâu, vừa rồi gương mặt kia hắc đến cùng lau nồi hôi dường như, còn nói không sinh khí."
Ngoài miệng lại nói, "Đó là, Thánh Nữ tỷ tỷ từ trước đến nay khoan hồng độ lượng."
Tiêu Tâm Nguyệt bắn một chút cái trán của nàng: "Được rồi, đừng vuốt mông ngựa, còn không phải là tưởng liên hệ Vân Khê các người sao? Ta có thể giúp ngươi. Bất quá ngươi cũng biết trước mắt tình thế thượng không trong sáng, ngươi hành động, đều không thể làm người ngoài biết được."
"Đa tạ Thánh Nữ tỷ tỷ, ta đều hiểu được!" Chu Châu Anh mừng rỡ lại hôn Tiêu Tâm Nguyệt gương mặt một chút, thừa dịp ăn uống còn hảo, chạy nhanh lại ăn nhiều một chén cơm.
Tiêu Tâm Nguyệt lẳng lặng mà nhìn nàng, cũng không nhắc lại những cái đó lệnh không khí khẩn trương đề tài.
Qua mấy ngày, Tiêu Tâm Nguyệt quả nhiên làm người mang theo một đài máy may trở về, mà cùng máy may cùng nhau xuất hiện còn có một vị hắc y nữ tử.
Hắc y nữ tử hướng Chu Châu Anh trước mặt vừa đứng, cũng không nói lời nào, chỉ là yên lặng nhìn nàng.
Chu Châu Anh bị nàng nhìn chằm chằm đến trong lòng phát mao, nhìn Tiêu Tâm Nguyệt liếc mắt một cái, người sau rũ mắt một lát, mới mỉm cười giới thiệu: "Đây là Vân Khê các tổng giám sự Văn Hề."
Chu Châu Anh bừng tỉnh đại ngộ, nhiệt tình mà cùng đối phương chào hỏi: "Văn tổng giám ——" nàng mở miệng sau tổng cảm thấy chính mình kêu pháp quái quái, rốt cuộc thời đại này nào có cái gì tổng giám? Vì thế lại sửa miệng, "Văn giam sự ngươi hảo!"
Chỉ thấy biểu tình đông lạnh hắc y nữ tử hơi hơi gật đầu, đáp lễ lại: "Ngươi hảo."
Chu Châu Anh tức khắc cảm thấy áp lực sơn đại, nàng rốt cuộc còn chỉ là một cái mới vừa vào đại học học sinh, không có gì cùng xã hội người giao tiếp kinh nghiệm, càng không biết ở trên thương trường muốn như thế nào đàm phán mới có thể vì chính mình tranh thủ lớn nhất ích lợi.
Vì thế nàng cầu cứu nhìn về phía Tiêu Tâm Nguyệt.
Tiêu Tâm Nguyệt thu được nàng cầu cứu tín hiệu, lại là cười, sau đó cùng Văn Hề nói: "Mân mê ra máy may chính là vị này Ma giáo giáo chủ."
"Nga." Văn Hề ứng thanh, giây lát, đông lạnh biểu tình xuất hiện một tia biến hóa, nàng lộ ra một cái cứng đờ tươi cười, "Thật là quá lệnh người kinh ngạc, không nghĩ tới trên đời thế nhưng còn có như vậy tiện lợi may công cụ!"
Chu Châu Anh: "......"
Ngươi tươi cười thật sự thực miễn cưỡng, miễn cưỡng là không có hạnh phúc, vẫn là đừng miễn cưỡng chính mình đi!
Người trong võ lâm, đặc biệt là có bản lĩnh cao nhân, thường thường tính tình đều thập phần cổ quái, cho nên Văn Hề bình tĩnh cùng bình tĩnh cũng không có ra ngoài Chu Châu Anh dự kiến. Bất quá nàng có chút nghi hoặc, như thế nào Vân Khê các người tới nhanh như vậy?
"Ta làm người dựa theo ngươi bản vẽ chế tạo ra máy may sau, liền thuận đường tìm nàng lại đây, làm nàng gặp một lần vật thật, việc này tám phần là có thể nói xuống dưới." Tiêu Tâm Nguyệt giải thích.
Chu Châu Anh nghĩ thầm, nữ chủ chẳng lẽ cùng nàng có tâm linh cảm ứng? Bằng không như thế nào biết nàng suy nghĩ cái gì?
"Vẫn là Thánh Nữ tỷ tỷ suy xét chu toàn!" Giáo chủ không chút nào bủn xỉn khen chi ngôn.
Tiêu Tâm Nguyệt nói: "Kế tiếp từ ta cùng với nàng nói đi, nói hảo lúc sau, lại từ ngươi hạ cuối cùng quyết định."
Chu Châu Anh tất nhiên là cầu mà không được, nàng nhưng không am hiểu đàm phán. ( Thánh Nữ: Ngươi xác định? )
Vì thế Tiêu Tâm Nguyệt liền cùng Văn Hề tới rồi bên ngoài đi nói, Chu Châu Anh tắc lưu lại nghiên cứu này đài máy may.
Nói thật, nàng không nghi ngờ quá thời đại này kỹ thuật, rất nhiều hiện đại người cho rằng có chút đồ vật cổ đại người làm không ra chỉ có thể từ máy móc mới làm được tinh tế linh kiện, trên thực tế rất nhiều người tài ba thợ khéo đều có thể chế tạo xuất tinh tế linh kiện, bất quá sở hoa phí tổn rất lớn, còn sẽ bị người coi là "Kỳ kỹ dâm xảo", bởi vậy rất nhiều người không muốn hướng thực dụng mặt đi nghiên cứu đi xuống.
Cho nên Tiêu Tâm Nguyệt thật sự làm người giúp nàng đem máy may chế tạo ra tới khi, nàng trừ bỏ hứng thú bừng bừng mà kiểm nghiệm máy may tính năng ở ngoài, cũng không có quá kinh ngạc cảm giác.
Giáo chủ nghĩ đến liền đi làm, nàng lấy ra kia kiện bị nàng phùng đến cùng con rết bò quá dường như áo choàng, lại dựa theo trong trí nhớ thao tác hình thức, đem áo choàng một góc phóng tới cơ châm hạ, dưới chân dẫm lên bàn đạp. Kia cơ châm liền từ lúc bắt đầu thong thả, đến sau lại càng lúc càng nhanh.
Này một trong quá trình, cũng không thấy một tia trì trệ, tạp đốn, này thuyết minh này đài máy may chế tạo là thành công!
"Thành!" Chu Châu Anh lần đầu tiên chế tạo máy may liền thành công, này xác xuất thành công làm nàng tim đập nhanh hơn, so nàng phát hiện chính mình xuyên thư khi còn muốn kích động.
Tiêu Tâm Nguyệt cùng Văn Hề tựa hồ nói thỏa, Văn Hề cầm vài phần khế ước tiến vào, mặt trên bày ra Vân Khê các cùng Chu Châu Anh hợp tác sở hữu điều khoản. Tỷ như Vân Khê các cùng Chu Châu Anh mua máy may quyền sở hữu, sau đó Vân Khê các phụ trách sinh sản cùng bán máy may, Chu Châu Anh có thể từ này thuần lợi nhuận phân đến tam thành, hơn nữa không cần tham dự đến hoạt động trung.
Nằm liền có tiền tiến trướng, mỹ tư tư!
Chu Châu Anh xem qua sau cảm thấy không nhiều lắm vấn đề, liền lanh lẹ mà ký tên ấn dấu tay.
Văn Hề cũng không thèm nhìn tới liền đem khế ước thu hồi tới, sau đó triều các nàng hơi hơi gật đầu: "Ta đây trước cáo từ, không cần đưa tiễn."
Nàng lo chính mình rời đi, Tiêu Tâm Nguyệt cũng không có đưa dự tính của nàng, Chu Châu Anh liền đoán ra các nàng quan hệ xác thật không tồi, không có giống nhau bằng hữu chi gian mới có khách sáo.
Chu Châu Anh không quản Tiêu Tâm Nguyệt nhân tế quan hệ, nàng lôi kéo Tiêu Tâm Nguyệt kiên nhẫn mà giới thiệu nàng máy may như thế nào sử dụng, người sau cũng rất có kiên nhẫn mà nghe, hơn nữa thượng thủ thử hạ, "Kinh ngạc" phát hiện: "Nhìn đến bản vẽ còn không cảm thấy, chính là nhìn đến vật thật liền phát hiện này máy may xác thật thần kỳ."
"Kia nhưng không? Có này máy may, một ngày là có thể phùng vài bộ quần áo, nơi nào còn cần không ngủ không nghỉ mà sở trường phùng mười ngày nửa tháng? Tiết kiệm nhân lực phí tổn không nói, còn đề cao hiệu suất."
Tiêu Tâm Nguyệt gật gật đầu: "Ân."
"Nếu là dệt vải cơ cũng có thể cải tiến một chút thì tốt rồi." Chu Châu Anh trong lòng còn có điểm tiểu tiếc nuối.
Đáng tiếc nàng trước kia không tiếp xúc quá dệt vải cơ, tạm thời không rõ ràng lắm gần hiện đại sau dệt vải cơ kết cấu.
Bất quá Chu Châu Anh tâm tư lại linh hoạt mở ra, đôi mắt quay tròn mà chuyển, "Thánh Nữ tỷ tỷ, ta có cơ hội đi Vân Khê các dạo một dạo sao?"
Tiêu Tâm Nguyệt không tính toán đem nàng câu ở Mạch Sơn Phái cả đời, nói: "Đãi bên ngoài thái bình, ta sẽ tự mang ngươi đi ra ngoài, chớ nói Vân Khê các, liền đại giang nam bắc đều đi đến."
"Kia hoá ra hảo!" Chu Châu Anh vui vẻ, có võ công cao cường nữ chủ tại bên người, nàng ra xa nhà liền không cần lo lắng an toàn vấn đề!
"Bất quá có chuyện ngươi đến có chuẩn bị tâm lý, chúng ta thành thân trước sau những cái đó thiên, có lẽ sẽ có một ít biến cố, đến lúc đó ngươi nghe ta......" Tiêu Tâm Nguyệt thấp giọng dặn dò.
Chu Châu Anh không được gật đầu.
Đảo mắt liền đến mười hai tháng hạ tuần, thiên càng thêm mà lãnh, cũng hạ vài tràng lông ngỗng đại tuyết.
Bất quá như vậy lãnh thiên vẫn chưa đem Mạch Sơn Phái nội không khí vui mừng cấp làm lạnh, nhân là bọn họ Thánh Nữ lần đầu đại hôn, tông môn trên dưới cho dù đối bọn họ Thánh Nữ muốn cưới đối tượng cũng không vừa lòng, khá vậy vẫn là sẽ tận tâm mà bố trí.
Đỏ thẫm đèn lồng, hồng lăng, nến đỏ cùng với hồng song hỉ cắt giấy chờ đều nhất nhất bị hảo, treo lên. Từ Mạch Sơn Phái sơn môn, đến Tiêu Tâm Nguyệt phòng, đều hồng toàn bộ một mảnh.
Các môn các phái đều chịu mời đi vào Mạch Sơn Phái, mặc kệ bọn họ trong lòng đối buổi hôn lễ này có cái gì ý tưởng, ở như vậy ngày đại hỉ, mỗi người trên mặt đều là treo tươi cười, nói chúc mừng linh tinh lời hay.
Ở như vậy mặt ngoài hỉ khí dương dương, hoà thuận vui vẻ không khí trung, nguy cơ cũng lặng yên tới.Tác giả có lời muốn nói: Giáo chủ: Thánh Nữ tỷ tỷ ngươi hôn kỹ như vậy cao siêu, là không thầy dạy cũng hiểu?
Thánh Nữ: Thân đến nhiều, liền luyện ra.
Giáo chủ:?! Ta tái rồi.
Giáo chủ sinh khí.jpg
——
Cùng biên biên thương lượng sau quyết định hậu thiên 4.15 nhập V lạp, đến lúc đó có vạn tự / ba hợp một đại càng, còn thỉnh nhiều hơn duy trì?(????' ) so tâm
P.S ngày mai dừng cày một ngày
——
Cảm tạ ở 2021-04-11 19:13:38~2021-04-12 19:46:04 trong lúc vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~
Cảm tạ đầu ra địa lôi tiểu thiên sứ: Lạnh nhạt 5 cái;
Cảm tạ tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ: Du Tần 34 bình; nhà ta mập mạp hảo đáng yêu 10 bình;
Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên thư sau nữ chủ nàng đen - Mì ăn liền quân
Ficción General- BH liên tái . Novelid=5581784 - Vui lòng không mang truyện đi. - Hãy tôn trọng người đăng . -- Bảo Bảo --