Yeah i surrender! Di nako nagsalita at hinayaan ko na lang syang yakapin ako, makalipas ang ilang minuto naramdaman ko ang pag bigat ng hininga nito katunayan na nakatulog na sya..
i sigh..
Nakatitig lang ako sa bedside table nya kasi di naman ako makagalaw nangangalay na din ang tagiliran ko dahil di man lang ako makaikot ng pwesto.. nakayakap pa rin ang lalaki sa bewang ko.. i think 30mins. na kaming ganito siguro naman ay pwede nakong lumabas..tutal ay tulog na sya..
Iniangat ko ng konti ang braso nito at di sya pumalag nakatulog na nga ang isang ito.. dahan dahan kong inalis ang braso nya sa bewang ko at dahan dahan din akong umalis sa kama nya.. ng sa wakas ay nakababa nako sa kama nya inayos ko pang muli ang comforter nya at inalis ko ang sapatos nya.. para komportable naman sya sa pag papahinga naawa ako ng konti dahil halatang pagod na pagod ito.
Pagtapos kong mag sawa kakatitig sa mukha nya ay lumabas nako at bumalik sa kusina nakakahiya naman kila tito't tita pinaghintay pa namin sila.
Naabutan ko pa rin ang mag asawang grayson sa kusina, napatigil pa sila sa kwentuhan ng mapansin nilang palapit nako.
"Pasensya na po nakatulog na po kasi si aiden kaya hinayaan ko na lang.."
"Its okay iha.." Ani ng ama nito.
"Come here kumain kana tapos na kami kaya aakyat na din kami sa taas.." Hinawakan ako ng mama nya..
Napansin kong tapos na silang kumain sa tagal ko ba naman sa taas.. Tumango lamang ako sa kanila at umupo na.. Nag beso pa ang dalawa sakin bago ako iniwan sa kusina muli pa kong napabuntong hininga, mag sisimula na sana akong kumain ng may napansin akong nakatitig sa likod ko..
"Why are you leaving me upstairs woman?" Napanganga ako sa gulat ng mag salita ito. Alam kong tulog na ito ng iwan ko bakit ang bilis naman nyang magising?
Pumunta pa ito sa harap ko at pabalyang umupo sa tapat ko.. Humikab pa sya halatang antok na antok pa.
"Akala ko ayaw mong kumain kaya hinayaan na kitang matulog.." Pahina ng pahina ang sarili kong boses dahil nakaka conscious ang malalim nyang mata na nakatitig ngayon sa mukha ko na para bang nagawan ko sya ng matinding kasalanan..
"I told you to stay co'z i need some rest.." Suplado nyang sabi, salubong ang makakapal nyang kilay at nakatitig pa rin sa mukha ko nag hihintay ng sasabihin ko.
"Lets eat, make it faster i need to rest.." Napalunok na lang ako dahil hindi ko alam kung bakit kanina pa nya sinasabi sakin na kailangan nya ng pahinga, iniwan ko na nga sya sa taas para makapag pahinga pero bumaba naman sya..
Kumain ito ng mabilis kaya napamadali din akong kumain, pansin ko ang pag kunot ng noo nito habang nakatingin sa pagkain, kawawa naman yung pagkain..
Uminom ako ng tubig pagkatapos kong kumain, kanina pa ko di mapakali sa pagkain ko kasi maya't maya ang tingin nya sakin..
"Lets go" yaya nya, nag punas ito ng ng kanyang bibig bago tumayo..
Nakasunod lamang ako sa kanya. Hanggang sa makaakyat kami sa taas at nag tungo ito sa kanyang kwarto ako naman nag tungo sa kabilang side kasi nandon ang guest room..
"Where are you going woman?" Napatigil ako sa pag lalakad at dahan dahang lumingon sa kanya.
"I told you i need to rest.." Nag salubong muli ang makakapal nyang kilay..
"Kaya nga po magpapahinga na.." Di ko talaga ito maintindihan..
"You're going with me in my room.." Ma awtoridad nyang sabi, biglang nanginig ang tuhod ko.. Shit naman!!!!!
BINABASA MO ANG
KILL AIDEN GRAYSON (GRAYSON SERIES)
Romansa"Mayor wag po" Nanginginig nyang sabi. "Your mine! Your fucking mine!" i hissed. "Kahit saan ka mag punta mahahanap at mahahanap pa rin kita! So dont you dare fucking leave me!"