Ken's POV
Natigilan sya sa tanong ko. masyado yata akong mabilis.. pero nasabi ko na ang gusto ko kaya paninindigan ko na yun.
I'm not forcing you to answer me. siguro you can think of it kung payag ka.
Natapos na yung movie pero hindi pa nya ako kinakausap. jeez.. na-inis sya yata sa pagiging mabilis ko.
Finally, kinausap na nya ako.
Ang ganda nung movie no?
uhh..ahh..ehh.. i didn't watched it actually. i was just looking at your face the whole time we're inside the moviehouse.
Nginitian nya ako.
ikaw talaga.. ano bang nakita mo sakin at ganyan ka na lang mang-bola huh??
i find you hot. not just your appearance but also your attitude.
After eating dinner at a restaurant, we decided to go home at ihatid sya sa condominium ng boss nya.
Taxi.
Doon ka pala talaga nakatira. is he treating you well?
Oo naman. minsan nga sya pa nagluluto ng breakfast namin eh. yun nga lang may pagkamasungit sya. may mood swings sya palagi.
ahh.
Sorry ha. wala akong car, nagtaxi lang tuloy tayo.
i don't care if you don't have a car or meron kang ferrari. as long as hindi mo ako niloloko at hindi sinungaling, that's fine with me.
What!?! niloloko?? sinungaling??
Nakarating na kami condo ng boss nya kaya hinatid ko sya hanggang pinto.
I noticed that, kinalog-kalog nya yung bag nya at kinapa nya yung pockets nya.
Bakit?? something wrong?
My keys! naiwan ko sa loob. baka tulog na si reigh.. paano ako makakapasok?
Reigh's POV.
I'm really disappointed. pero wala na akong magagawa.. hindi ko alam kung anong nasa isip ko ng oras na ito kung bakit gising pa ako. 11:00 pm na. am i waiting for her to get home?
nakaupo lang ako sa sofa at nakatitig dun sa punit-punit na ticket ng concert nang may marinig akong may naguusap sa may front door.
Nandyan na sila.
Nagmadali akong itago sa bulsa ko yung torned pieces ng mga ticket tapos lumapit ako sa pinto para tingnan kung sila nga yun.
Chelsea's POV.
Sige, ken iwanan mo na ako dito. i'll call his phone na lang.
Nung akala kong aalis na sya, bigla nya akong niyakap.
Thank you for having a date with me tonight. i had fun.
The moment he hugged me, i felt like i have butterflies in my stomach. the same thing i felt nung first time akong ma-inlove..
Gotta go chels.
something made me want to stop him from going kaya i held his hands.
Wait.
Alam mo. i like you too. i find you hot either.. may gusto na rin ako sayo.
he hugged me again tapos we kissed.
pero don't get me wrong, ligawan mo muna ako ok?
he nodded.
i can feel that both of us were high.. high sa pagiging inlove. ilang minuto din kaming
nag eye to eye. then i noticed na bukas na yung pinto!and Reigh was watching us!! gaano sya katagal na nandun?? did he hear our conversation?
Reigh's POV.
i saw the whole flirting thing. this time i don't know what to react.. all i can do was to watch them.
Ken, papasok na ako. bye.
thank you for waiting for me.. naiwan ko yung susi eh. sige tulog na ako..night-night!
nung pupunta na sya sa kwarto nya, hinigit ko sya.
Sandali.
Ano ba!?! masakit yang paghila mo!
do you have to do those lewd stuff in front of my house?? paano kung makita ka ng ibang tenant dito?? nakakahiya!!
Lewd? how dare you say that to me! ANG SABIHIN MO, HINDI KA PA KAHIT KAILAN NAIINLOVE!! you don't understand what i feel kasi you don't know how it feels to love a person!
i love that guy kaya i can do anything for him!. pero siguro kahit anong explanation ko dito, hindi mo maiintindihan!
I feel like exploding dun sa mga sinabi nya. pero hindi na ako nakasagot. napahiya ako. sya naman dumiretso sa kwarto nya.
gusto kong maiyak sa mga sinabi nya pero, i shouldn't cry.
kahit gabi na nun, nawala antok ko kaya nanood muna ako ng tv sa sofa. while watching nagulat ako at gising pa si chelsea, lumabas sya sa kwarto nya at dala yung malaki nyang bag.
Anong gagawin mo?
Marunong din akong mapuno, Reigh. sawang-sawa na ako sa mga moodswings mo. minsan mabait ka. minsan masungit ka!! i 've had enough.
I quit this job!!!
--------------------------------------------
BINABASA MO ANG
MY BOSSY LOSER PRINCE
Fiksi RemajaDO YOU BELIEVE IN DESTINY???? OR DO YOU STILL HOPING TO FIND TRUE LOVE???? WILL IF YOU DO THIS STORY IS PERFECT FOR YOU THIS IS A KIND OF STORY THAT PROVES DESTINY IS REAL AND FINDING TRUE LOVE IS POSSIBLE ....