CHAPTER 32: " THE TWINS "

1 1 0
                                    

-----------

After 2 months...

Reigh's POV.

My life's back to normal. if you will define normal for me, it would mean boring. pero that's okay, i've been living my life naman as boring talaga simula pa lang nung bata ako. medyo naiba nga lang nung summer vacation pero let's just think of it as a "memorable nightmare"...

My first day of college will start tommorow kaya nagaayos na ako ng mga gamit ko. so i
dumped all my unused stuffs dun sa storage room.

ginawa ko nang storage room o bodega yung dating room ni... basta. nung assistant ko.

i was cleaning it nang may napansin akong isang sapatos. isang pink left pair ng chuck taylor.

sh*t!!

something flashed to my memory.. kaya nagmadali akong pumunta sa kwarto ko at kuhanin yung sapatos na nakuha ko nung masquerade party a few months ago.

I compared it. iisa lang ang may ari nun. parehas na parehas yung mantsa nya sa magkabilang sides.

Wag mo sabihin na.. si chelsea si Retro girl??

Something pushed me to see chelsea.. and something made my heart throb..

I hurriedly drived to kris' apartment para makausap si chels...

Nung dumating na ako sa apartment nya, laking gulat ko nang ginigiba na yung buong building!!

nagtanong-tanong ako sa mga tao doon kung saan lumipat yung mga tenants pero sabi nila, kalimitan ng mga tenants doon ay hindi nagsabi kung saan sila lilipat.

Chelsea's POV.

*flusssssshh*

Lumabas na ako sa C.R. pero nahihilo pa rin ako..

Ano!? nagsuka ka nanaman? ilang araw ka nang ganyan ah!

baka may vertigo na ako. madalas akong mahilo eh.

Chelsea, baka hindi vertigo yan. baka buntis ka! ang tagal nyo din ni reigh natutulog sa isang kama diba?

Yan na nga yung kinakatakot ko.. pero ayokong isipin na may anak kami ni reigh. i don't want to be a single mom!

Hindi naman siguro. Reigh and I did it just once.

kahit na. hayaan mo, bibili ako ng pregnancy test.

Kris, paano kung buntis nga ako?? dadating pa naman si mommy bukas.. paano kung malaman nya?

your mom is your mom.. she'll accept it. mas magagalit yun kung ipapa-abort mo yan.

--------

The next day was my mom's arrival from the states.. she's very excited na daw to see me.
at may ipapakilala daw syang binata na anak ng bestfriend slash kasosyo sa business nya sa U.S.

pero i'm not excited. why? kasi... my pregnancy test turns out to be POSITIVE. how can i tell her?

Airport. Arrival Gate.

Nakita ko kaagad si mommy then we hugged then kissed. medyo naiiyak pa sya.

I missed my daughter.. kamusta ka naman? patawarin mo si mommy kasi hindi manlang kita binigyan ng allowance.

don't worry mom, dahil sa ginawa mo.. i learned a lot of lessons.

Sya nga pala, may ipapakilala akong binata sayo. anak sya ng kasosyo ko dun sa amerika.. i hope you can get along very well. pinakita ko kasi yung picture mo sa kanya at nagandahan sya sayo!

MY BOSSY LOSER PRINCE Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon