Reigh's POV.
Kahit hindi sigurado sa mga gagawin at bibitawan kong salita, pinindot ko yung number nya sa cellphone ko.
*riiiiiiiiiiiiing--riiiiiiiiiiiiing*
Elyza?
oh, hon.. bakit napatawag ka?
ayoko sanang sabihin ito sa phone pero, hindi ako mapakali tuwing naiisip kita at yung relasyon natin.
ano ba yun?
I want to can cancel my proposal to you.. Undecided
Chelsea's POV.
The next morning, nung pagkagising ko.. sakit ng ulo agad ang naramdaman ko. feel ko mabibiyak na yung ulo ko sa sobrang sakit.
*yawn*
grabe. ang dami kong nainom kagabi. all i can remember is... I made out with Ken last night!! kaya eto, magkatabi kaming natulog...
*riiiiiiiiiiiing--riiiiiiiiiiiiing*
Arrrrgh. ang aga-aga may tumatawag sa cellphone ko!! tssss..
Hello,??
Chelsea.. si Reigh 'to. kailangan mong pumasok ng maaga ngayon sa opisina. natambak bigla lahat ng trabaho dito dahil may nagleave na empleyado.. I'm really expecting you to come here, NOW!
He hunged up. Haaaaaay... paano ako makakapasok eh, may hangover pa ako? Napakagandang simula ng araw!!
Nung babangon na ako sa pagkakahiga sa kama, bigla akong hinigit ni Ken pabalik!
6:00 a.m. palang... tabihan mo muna ako.
Niyakap nya ako habang nakahiga kaming dalawa..
Totoo ba yung mga sinabi mo kagabi?
oo.
lahat?
oo lahat.
kahit yung, masarap ako??
oo totoo yun.
eh yung, mahal mo ako?...are you playing with me again?
mahal naman kita talaga.. pero may kulang eh. yung kulang na yun, si Reigh lang yata yung makapagbibigay nun.
Ken, hindi mo lang siguro napapansin i always care and appreciate you..ang totoo nga nyan, i feel so attached with you. kung sa tingin mo, lagi kitang pinapaasa... i'm so sorry. gusto ko lang kasing makasiguro this time. i don't want to repeat my mistakes before.
so... it's either, mamatay si Reigh o malasing ka ulit para masolo ulit kita?
siguro. but that won't happen.
Pagkalabas ko ng kwarto, nagulat ako kasi dumating na pala si Mommy. kinukulit na sya nung kambal dahil sa mga dala nyang pasalubong.
Mommy! napaaga yata dating mo!?
na-miss ko na kasi yung anak at mga apo ko eh..
isasama mo ba talaga sina Cindy at Prince sa America?
OO naman. pati ikaw isasama ko na.
Mommy naman. may trabaho ako dito.. hindi ko pwedeng iwanan yun.
Bahala ka.. basta wag kang aangal pagnamimiss mo na yung mga anak mo.. isang buwan sila dun!
it's ok. tatawag na lang ako araw-araw dun. tsaka sasamahan naman sila ni Ken eh.. kaya hindi ako masyadong nagaalala. sige Ma, mamaya na tayo magusap at maaga akong pinapapasok ng boss ko..
BINABASA MO ANG
MY BOSSY LOSER PRINCE
Teen FictionDO YOU BELIEVE IN DESTINY???? OR DO YOU STILL HOPING TO FIND TRUE LOVE???? WILL IF YOU DO THIS STORY IS PERFECT FOR YOU THIS IS A KIND OF STORY THAT PROVES DESTINY IS REAL AND FINDING TRUE LOVE IS POSSIBLE ....