11-20

432 15 0
                                    

Chương 11

Tất Quả trước kia là không cảm thấy chính mình bổn.

Liền tính là cũng không cảm thấy chính mình thông minh, nhưng ít ra là không ngu ngốc.

Nàng đi học thời điểm, thành tích vẫn luôn ở vào trung thượng du, thượng xong học toàn chức gõ chữ, chỉnh thể thành tích cũng coi như không thượng kém.

Nhưng ở Giản Học Chu trước mặt, nàng liền không chỉ có cảm thấy chính mình bổn đến có thể, còn ấu trĩ đến có thể.

Rõ ràng hành sự ngôn ngữ càng không phù hợp lẽ thường người kia là Giản Học Chu, nhưng Giản Học Chu chính là có thể dùng nhẹ nhàng tự nhiên thần thái nói cho Tất Quả: Ngươi, quá non.

Nộn đến bất cứ ngụy trang đều có vẻ vụng về, nộn đến bất cứ bí mật đều sớm đã bị nhìn thấu.

Nàng hỏi những lời này, vẽ rắn thêm chân, kỳ thật có thể phát sinh cái gì đâu, nói đến cùng bất quá là chính mình nội tâm bất an thôi.

Muốn Giản Học Chu cái xác thực trả lời, tới chứng minh chính mình trong sạch, do đó an ủi chính mình, cứ việc cùng Giản Học Chu cùng chung chăn gối, cứ việc ngày hôm sau rời giường nàng bá chiếm nguyên bản Giản Học Chu vị trí, kia nàng Tất Quả, cũng là thanh thanh bạch bạch, ngồi trong lòng mà vẫn không loạn chính nhân quân tử.

Phi cơ điên cái không để yên, ở Giản Học Chu nhìn chăm chú hạ, Tất Quả cảm thấy hổ thẹn, lại cảm thấy buồn cười.

Nhiều lời liền sẽ nhiều sai, nàng dứt khoát thu chính mình về điểm này múa rìu qua mắt thợ tiểu thông minh, cười cười nói: “Ta tư thế ngủ không tốt lắm, nếu quấy rầy đến ngươi, ta hướng ngươi xin lỗi.”

Giản Học Chu nhướng mày, trêu chọc biểu tình tươi sống sinh động: “Ngươi đạp ta vài chân.”

“Thực xin lỗi!” Tất Quả chặn lại nói.

“Xin lỗi đến có điểm thành ý đi?” Giản Học Chu hỏi.

Nàng thật đúng là cái thưởng phạt phân minh người, giúp vội có phúc lợi, làm chuyện sai lầm muốn bồi thường.

Tất Quả xả một xả khóe miệng, cười đến miễn miễn cưỡng cưỡng, trong lòng rồi lại nhất phái tường hòa địa tâm cam tình nguyện: “Tỷ tỷ, ngươi cảm thấy cái dạng gì tính có thành ý?”

Giản Học Chu nói: “Ngươi ảnh chụp chụp đến khá tốt, ps dùng đến thế nào?”

“Cơ bản sử dụng còn hành.” Tất Quả thành thật trả lời.

“Ngày đó chụp ảnh chung, ngươi giúp ta thêm đi vào cá nhân.” Giản Học Chu hỏi, “Có thể làm được sao?”

Tất Quả hồi tưởng chụp chụp ảnh chung khi ánh sáng trạng huống, nói: “Nếu là tưởng thiên y vô phùng nhìn không ra ps dấu vết nói, đối muốn thêm người kia ảnh chụp liền tương đối có yêu cầu.”

“Không thành vấn đề.” Giản Học Chu nói, “Nàng ảnh chụp rất nhiều, ta đem nàng số WeChat phát ngươi, chính ngươi chọn.”

“Hảo.” Tất Quả đồng ý tới.

Phi cơ liên tục xóc nảy, quảng bá đã vang lên vài biến, tiếp viên hàng không đình chỉ phục vụ, đem toa ăn đẩy trở về phòng bếp. Tới rồi này sẽ, sở hữu hành khách đều ở chính mình trên chỗ ngồi, ngoan ngoãn mà hệ hảo đai an toàn.

[BHTT] [QT] Sánh Vai - Kim KhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ