CHAP 3
Lại nhắc đến chuyện của cặp Haehyuk ban nãy, vừa bị 3 vị phu nhân cho 1quả bom to tướng mà vẫn chưa chừa lại lén thò cái mặt ra.
Mắt mũi Hyukie để đâu không thấy, vừa thò đầu ra thì đụng trúng Ryeowook, Donghae chưa kịp lên tiếng ngăn Eunhyuk thì…
Hyuk: oaoaoa má ơi có con ma nó đứng thù lù trước mắt con kìa, chồng ơi ra giết con ma này cho vợ nhanh lên, vợ sắp bị nó ăn thịt rùi nè, nó làm vợ chảy máu rùi nè chồng ơi, nó cắn vợ nè chồng ơi, chồng ơi chồng à.
(Au: ông Hyyuk là ông tổ nói xạo, Wookie nhà ta nhỏ xíu mà bảo ăn thịt ông, thịt là bó tay.)
Hyuk:kệ ta mi lo viết yk đồ con sumô nói nhìu)
Ryeowook: *bốp*: ma cái đầu hyung, nói nhỏ thôi em mún trốn mọi người mà cái mỏ của hyung cứ bô la ba la làm sao em trốn được.
Hae:* nói nhỏ*: Hyukie à, để Wook nó lên lầu đi, vợ mà cứ nói hoài coi chừng cả nhà biết hết đấy.
Wook:*đa tạ cá đại ca*
Hyuk:ukvậy thì em đi lên đi bọn anh chắn cho.
Chuông KTX vang lên
Kyu: Chắc là RyeoWook về đó
HeeChul: Ừ, Hankyung…..anh ra đó mở cửa xem ai về?
Yesung: Khỏi mở em tự vào luôn rồi
Cả nhà chẳng ai quan tâm đến sự có mặt của Yesung, tất cả đều hướng mắt ra phía sau và có lẽ đang chờ ai đó
Yesung : Cái nhà thiệt, em ở đây nè, chẳng có ai ở sau nữa đâu mà chờ
Teuk: Thế Wookie đâu? Sao đến giờ này nó còn chưa về?
Min: Em tưởng 2 người đi chung chứ
Yesung: Wookie về nhà rồi mà, mọi người bị gì vậy?
Kyu: ông anh láo toét, Wook về rồi sao chúng tôi còn phải hỏi ông hả?Chúng tôi đâu có bị đuôi ?!
Yesung: ừ nói cũng đúng…Anh thật sự không biết
Kang: Không biết thì nói nhanh còn đi tìm Wookie.
Ryeowook: Mọi người đang làm gì vậy? Em đói quá, mọi người có muốn em nấu món gì ăn tối không?
Cả đám láo nháo: HẢ????????????
Ryeowook nhìn vào mắt Yesung.
Hôm nay cũng lạ Yesung cũng nhìn vào Ryeowook.
Lần đầu tiên họ như thế.
Lần đầu tiên trong mắt họ dường như có tia lửa bừng sáng .