Trường Minh cũng biết nhụ mộ ý (4)

114 7 0
                                    


Trường Minh cũng biết nhụ mộ ý(4) vòng

Thầy trò Diệp Bạch y× Ôn Khách Hành

CP Ôn Khách Hành× Chu Tử Thư

Tân thủ ra đi, các vị xem quan lắng nghe tức thì cái BA~......" Theo trong phòng hoa nến nổ bung, yên tĩnh hồi lâu không khí rốt cục đã có một tia sinh khí.

Chu Tử Thư nghiêng quá mức nhìn về phía nhíu mày Ôn Khách Hành, tâm không khỏi đau xót, Thành Lĩnh lời nói dù là không phải lần đầu tiên nghe, hắn cũng hận không thể tự tay giết mấy cái súc sinh, từ hắn cùng lão Ôn trùng sinh đến nay, hắn tuy nói thường đánh thường náo, nhưng hắn trong lòng thủy chung là nhường cho hắn, mặt ngoài phong lưu tiêu sái Ôn Khách Hành, rút đi quỷ chủ áo ngoài, cuối cùng không bằng mười mấy tuổi hài tử thành thục, từ khi hiểu rõ hắn về sau, Chu Tử Thư mỗi lần tại trong lúc lơ đãng, đều bị hắn không rành thế sự thật sâu đau đớn. Nguyên bản thuộc về mười bảy mười tám tuổi tuổi trẻ khinh cuồng, thoải mái phong lưu, lại muốn tại người khác đã lập gia đình lập nghiệp lúc, mới có thể tiêu sái hưởng thụ. Đều nói hắn ngây thơ, nhưng hắn ngây thơ thời điểm lại hưởng thụ lấy trưởng thành cũng khó khăn duy lý giải thành thục.

Hắn hiện tại, sẽ khóc biết cười sẽ ủy khuất sẽ cáu kỉnh, tuy là đáng ghét nhanh, nhưng lại tươi sống nhiều hơn, là một tươi sống sống người.

Chu Tử Thư nhìn về phía Diệp Bạch y, xem Diệp Bạch y tự Thành Lĩnh thuật lại sau, liền thật sâu cau mày, trên người hàn ý không ngừng. Quay đầu đi, nhìn về phía Ôn Khách Hành, thật lâu, đưa tay cầm qua sớm đã lạnh thấu chén thuốc, dùng nội lực bức nhiệt(nóng) sau, thả lại Chu Tử Thư trong tay, quay người rời đi.

Chu Tử Thư hơi giật mình nhìn xem tay này trung chén thuốc, không khỏi nhẹ nhàng thở ra, cuối cùng cởi bỏ một cái, đây Diệp Bạch y tuy là ra tay ngoan lệ, nhưng không thể phủ nhận, lão Ôn cũng nhất định không lựa lời nói. Đây hai người nếu nói là không phải thầy trò, nhưng này ai xem đều là trời sinh duyên phận, nếu nói là là, tổng cảm thấy thiếu một tia thiệt tình, một cái nghĩ yêu thương lại đập vào đền bù tổn thất ngụy trang, một cái như kính yêu lại tự cho là báo ân ảo giác.

"Thực con mẹ nó đau đầu, để cho bọn họ lưỡng tự mình giải quyết đi! "

"Ừ......Ách......Đau......" Nghe được Ôn Khách Hành chậm rãi tỉnh lại, Chu Tử Thư tranh thủ thời gian tiến lên, đưa hắn tay cẩn thận nắm chặt, nhìn xem hắn một chút khôi phục thanh tỉnh, lại cầm lấy khăn vải cấp hắn xoa xoa một đầu đổ mồ hôi, nhìn xem hắn giương mắt lại từ từ tràn tiếp nước ánh sáng.

"A Nhứ......Ta đau......Ta đau quá......"

Chu Tử Thư tranh thủ thời gian nắm chặt hắn, tay kia nhẹ nhàng vuốt ve đỉnh đầu của hắn.

"Không sợ, tại đi qua, ta cũng biết, ngươi không sai. "

Được phép cái này "Không sai" Đau nhói thần kinh của hắn. Ôn Khách Hành đột nhiên ôm Chu Tử Thư oa oa khóc lớn lên, đây tiếng khóc phảng phất khóc thảm rồi ủy khuất của mình cùng tao ngộ. Từ khi như thế hắn, hiện tại thầm nghĩ như hài đồng giống nhau khóc lớn trình bày lấy ủy khuất của mình.

[ QT FanFic ] Sơn Hà Lệnh đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ