1

418 6 0
                                    

Chương 1: Thừa kế một cái đảo!

Sở Diệu tàu cao tốc đảo xe buýt, xe buýt đảo tiểu ngóng, vượt núi băng đèo đến mỗ huyện nghèo bên dưới thành mặt nghèo khó thôn Đào Nguyên thôn, gặp được trưởng thôn cùng chờ ở nơi đó luật sư, lại làm thuyền nhỏ đi tới hắn kế thừa trên cái đảo kia.

Nói là đảo, nhưng thật ra là nửa đảo. Từ trên núi kéo dài tới đi ra một đám lớn lục địa, bốn phía bị nước bao quanh. Từ lục địa lại đây muốn phiên sơn, đi lấy nước lộ liền tương đối dễ dàng, trực tiếp từ Đào Nguyên thôn hoa thuyền nhỏ cũng là hơn mười phút chuyện.

Đi vào đảo khẩu đứng thẳng cái loang lổ bia đá, trên đó viết bốn chữ lớn: Trong sơn hải. Tấm bia đá này nghe nói là có tuổi rồi, là một khối cự đại tảng đá lớn tạc thành, chỉ là ít quản lý chu vi trải rộng cỏ dại, đem trên bia đá phía dưới cùng lời che lấp không sai biệt lắm.

Lão thôn trưởng làm dày đặc phương ngôn gian nan nói plastic tiếng phổ thông, "Lúc trước nói muốn phát triển, thế nhưng vẫn luôn phát triển không nổi. Hướng bên ngoài địa phương ngoại trừ sơn vẫn là sơn, chính phủ cấp lôi giây điện cái gì cũng vô dụng. Du lịch? Ai tới nơi này du lịch a, muốn cái gì không có gì. Trước trở về tưởng làm du lịch, đều thường..."

Bơi thuyền chính là lão thôn trưởng tôn tử, mười bốn, mười lăm tuổi tuổi tác vẫn còn tại lên sơ trung. Cũng không phải học tập không giỏi, chủ yếu là không có tiền, đi học thượng đứt quãng, bất quá sang năm liền muốn thi vào cấp ba , to lớn nhất hi vọng đó là có thể thi đến ngoài núi trong thị trấn cấp ba đi.

Sở Diệu đi theo lão thôn trưởng phía sau, chậm rãi từng bước dọc theo trên đảo sơn đạo đi vào trong, vòng qua một chỗ khe núi, trước mặt rộng rãi sáng sủa.

Lão thôn trưởng họ khang, Khang thôn trưởng chỉ vào cách đó không xa một mảnh kia phòng ở nói: "Đó chính là ngươi cữu gia gia năm đó nắp phòng ở, từng xe từng xe kéo qua đều là gạch đá xanh, đông ấm hè mát còn không ẩm ướt, giải thích vô cùng. Bây giờ là đệ đệ ta hỗ trợ chiếu cố, trước biết đến ngươi tới, đều thu thập sạch sẻ."

Sở Diệu gia tương đối phức tạp, hắn gia gia nãi nãi kỳ thực cũng là ông bà ngoại, năm đó bà nội thân thể không hảo, sinh cái khuê nữ sẽ không sống lại. Thế nhưng như vậy liền xong rồi người trong thôn trong miệng lão tuyệt hậu, tựa hồ ai cũng có thể đến bắt nạt bắt nạt phụ bọn họ. Gia gia dưới cơn nóng giận mang theo bà nội cùng nữ nhi ly khai làng đi bên ngoài kiếm sống, tại một cái trong trấn cho người làm mấy chục năm lão sư. Phụ thân hắn là cái cô nhi, luôn luôn tại trên trấn làm công, người ngược lại là trưởng đến cao lớn đẹp trai, cũng thành thật chịu khó.

Cuối cùng trải qua tác hợp, phụ thân hắn ở rể đến Sở gia, sinh Sở Diệu.

Cái này hơn hai vạn mẫu đảo là gia gia nãi nãi quê nhà một cái đồng tông thân thích lưu lại, Sở Diệu muốn cùng đối phương hô một tiếng cữu gia gia. Cái kia cữu gia gia nghe đâu ở bên ngoài kiếm lời đồng tiền lớn, thế nhưng không có con cái. Hắn đem trong nhà động sản bất động sản đều phân cho đồng tông bọn nhỏ, thế nhưng điểm danh nhượng Sở Diệu kế thừa toà này đảo.

Luyến Ái Làm Lỡ Ta Chủng Điền - Giang Hồ Thái Yêu SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ