"Đều nói đó là chỗ tốt, nhưng là quốc gia chúng ta lớn như vậy, địa phương tốt thật sự nhiều lắm. Đào Nguyên thôn tốt xấu hữu điều lộ, có thể ăn sơn nước ăn, không tính là đặc biệt nghèo khó. Còn có càng ở thêm hơn tại cùng sơn ác thủy dân chúng, thật sự là nghèo leng keng vang, cơm đều ăn không đủ no." Hà giáo sư trước tiểu nhị mười năm mang theo bọn học sinh chạy gấp rút sóng gió tại những cái đó cằn cỗi trong đất, chỉ hy vọng có thể làm cho này đó thổ địa mở ra hi vọng đóa hoa, có thể cho trên đất bách tính mang đến khoản thu nhập.
Thế nhưng nhiều năm như vậy hắn cũng thật sự là mệt nhọc, lùi lại nghỉ ngơi liền bị tức phụ hài tử ấn ở nhà an dưỡng, tốt xấu trước tiên cần phải đem thân thể dưỡng hảo mới có mệnh đi trợ giúp người khác a.
Nếu không phải Lý Thành Hạo mang đến đồ vật chất lượng cùng tư vị quả thật không tệ, Hà giáo sư cũng chưa chắc sẽ đích thân đi như thế một chuyến. Tốt như vậy phẩm chất rau dưa trái cây thật sự không nên mai một tại phía kia khí hậu bên trong, chỉ cần có thể mở ra năng suất cao cùng nguồn tiêu thụ, này một mảnh làng đều có thể được lợi.
Loại này tàu hỏa đổi xe buýt, xe buýt đổi tiểu ngóng giao thông phương thức Hà giáo sư đã quen thuộc từ lâu, hơn nữa ngày hôm nay vẫn là hắn cháu ngoại trai tự mình lái xe đưa bọn họ tới. Xe Jeep khung xe cao thích hợp nhất đi sơn đạo, ngoại trừ một đạo thượng có chút điểm buồn ngủ, những thứ khác đều rất tốt.
"Cậu, đây chính là Đào Nguyên thôn." Lý Thành Hạo giơ tay cùng tiếp đến điện thoại đã sớm chờ ở cửa thôn Khang thôn trưởng vẫy vẫy, liền chỉ hướng nơi xa trên mặt hồ toà kia đảo, "Ngươi ăn ngon đồ vật đều là cùng bên kia sinh, trên đảo chất lượng so với Đào Nguyên thôn yếu lược cao một chút, Đào Nguyên thôn bên này liền so với quanh thân chất lượng tốt một ít, có lẽ là thổ nhưỡng nguồn nước quan hệ."
Hà giáo sư hừ nói: "Phàm là ngươi học tập có thể có ngươi ăn nửa trên năng lực, cũng có thể đến kế thừa y bát của ta ."
Lý Thành Hạo cười làm lành, nói chuyện Khang thôn trưởng liền tới đón.
"Hoan nghênh chuyên gia, hoan nghênh chuyên gia!" Khang thôn trưởng kích động vành mắt đều đỏ. Từ lần trước có chuyên gia đến chỉ đạo trồng rau cái gì, mà là bởi vì giao thông nguyên nhân không thể không gián đoạn, đến bây giờ cũng có vài năm . Hắn coi chính mình thôn này đã bị bỏ qua, bây giờ lại tới nữa rồi chuyên gia, làm sao có thể không cao hứng đâu?
Khang thôn trưởng thao thao bất tuyệt giới thiệu chính hắn một làng, "Chúng ta thôn này đồ ăn ăn ngon, lương thực cũng hảo ăn, chính là vận tải quá phiền toái. Nhìn là chỗ tốt, còn có lộ, nhưng là nơi cuối đường. Bất kể là thủy lộ vẫn là sơn đạo, ra ra vào vào cũng phiền phức."
Hà giáo sư gật gật đầu, hắn cũng rõ ràng chuyện như vậy sự bất đắc dĩ. Rất nhiều khốn cùng làng quốc gia cũng cho sửa chữa lộ, nhưng chính là ra vào quá phiền phức, dẫn đến sinh tươi mới vận chuyển thành khó khăn, không thể không tưởng biện pháp khác phát triển. Càng có địa phương thổ địa cằn cỗi, trên núi đều là cục đá, tưởng chính kinh phát triển nông nghiệp đều phát triển không nổi, cũng chỉ có thể cân nhắc biệt lối ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Luyến Ái Làm Lỡ Ta Chủng Điền - Giang Hồ Thái Yêu Sinh
Lãng mạnChủng điền văn, điềm văn, hiện đại không tưởng, Đông Phương huyền huyễn Tích phân: 73,169,136 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 78 tuổi + 2 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Sở Diệu thừa kế một cái đảo, cái này đảo chỉ cho phép phá...