COOHEART POV
SPG ⚠
Nagulat ako sa ginawang pag hatak sakin bigla ni Title pag pasok namin ng kwarto mabilis nya akong sinandal sa pinto ng kwarto nya..
Mabilis nya akong sinunggapan ng halik sa mga labi ko..
Hindi ko pa alam kung paanong pag respond pa ang gagawin ko dahil sa bilis nya humalik hindi ako makahabol..
"Mmmm!!" tinawid ni Title ang maliit na pagitan ng katawan namin at tsaka nito diniin ang ibabang parte nya sa puson ko..
Iniwan ni Title ang labi ko at hinalikan ako sa leeg..
"Title let's talk first" Pilit kong tinutulak sya pero hinawakan nito ang mag kabilang kamay ko at nilagay nito sa uluhan ko..
"We can talk later for now sa ibang paraan muna tayo mag uusap" sabi nya at sabay smirk..
Nagulat ako ng buhatin nya ako at mabilis na nilapag sa kama at tsaka Isa-Isa nitong hinubad ang mga suot nito hanggang wala nang matira..
Hindi ko alam kung saan ako titingin dahil sa Little jr. ni Title na handa nang sumugod sa isang laban..
"Look at me!" Command nito sakin..
Mariin akong pumukit tsaka dahah-dahan tumingin sa kanya..
"Title please I-i think pwe---" hindi ko na I-tuloy pa ang sasabihin ko dahil bigla nya akong hinalikan sa mga labi ko..
Tinukod nya ang mga kamay sa mag kabilang gilid ko tsaka ako pinag masdan..
Halos hindi ako makahinga sa ginawang pag taas ng damit ko ni Title gamit ang bibig nya..
Pag hubad nya ng damit ko muling bumababa ang ulo nya.. Now he use again his mouth to unbuttoned my pants..
Dahah-dahan hinubad ni Title ang pants ko gamit na ang kamay nya kasama ang underwear ko..
Hindi ko alam kung tatakpan ko ba ang katawan ko dahil naiilang ako sa ginagawang pag titig niya sa buong katawan ko..
"Don't be shy my naughty Cooheart starting today you are mine"
"Simula pa lang nang nakita kita sa Ko Samet alam ko wala nang pwede pang mag may-ari sakin kundi ikaw lang" I said to him..
Kitang-kita ko pa kung paano nito dinilaan ang mga labi tsaka ako nito hinalikan sa leeg ko ramdam na ramdam ko ang ginawang pag dila sa leeg ko nito..
Bawat haplos ng mga kamay nya sa iba't-ibang parte ng katawan ko,, Hindi ko mapaliwanag ang init na nararamdaman kong parang bagang unti-unting nag nag aapoy ang katawan ko...
Ipinulupot ko ang mga braso ko sa katawan nya..
"Love me now Title please" pag mamakaawa ko sa kanya..
Timingin muna ito sakin saka parang nang aasar pang nag smirk..
Dinampian ng halik ni Title ang noo ko pababa sa ilong ko.. At sa labi ko.. Hanggang mapunta sa dibdib ko..
Mas lalo pa akong napahugot ng hininga ng maabot na nito ang puson ko hanggang sa maselang bahagi ko...
"Ughhmmmm!!" pinilit kong takpan ang bibig gamit ang isang kamay ko para wag maka gawa ng kahit anong ingay..
Paulit-ulit na dinampian ng halik ni Title ang maselang bahagi ko na halos ika-baliw ko ang init ng mga labi nya na dinadampian nya ng halik..
"Please Titleeeee..." pag mamaka-awa ko..
BINABASA MO ANG
One Night With Mr Tanapon Book 2
FanfictionIsang taon simula ng mamatay si Saint pero na Gulat ang lahat nang makita nila si Pete Pitchaya subrang kahawig ni Saint.. Akala ni Perth kasama ng pag kawala ni Saint ang pag kawala na din ng puso nya.. Hindi nya akalain na kung gaano kabilis na...