Chương 66

3K 126 2
                                    

Edit by: mitruong88

Mấy ngày sau, có tin tức từ hoàng cung truyền đến. Không có gì hơn là nói thái tử hiện giờ còn chưa vội định thái tử phi, trước mắt vẫn lấy việc học tập làm trọng.

"Học tập?" Diệp Mạch cười nhạo, một bó tuổi, còn học tập......

"Nhưng cũng là một chuyện tốt nha, nếu A Trăn và A Duyệt có người mình thích thì có thể không cần vào cung." Tần Hảo tựa vào Diệp Mạch ngồi trên ghế dựa: "Bữa trưa phu quân có muốn ăn món gì không?"

"Có a." Diệp Mạch gối hai tay lên sau đầu, ý vị thâm trường nhìn người trước mắt: "Bụng có thể lấp đầy hay không cũng không quan trọng, quan trọng chính là nương tử có nguyện ý làm cho vi phu hay không......"

Tần Hảo gần như ngay lập tức hiểu được ý tứ trong lời nói của hắn.

Thời gian gần đây, Diệp Mạch thỉnh thoảng sẽ nói chút lời vô lại. Nhất là thời điểm ở trên giường, lời nói vô lại không lường được, muốn bao nhiêu có bấy nhiêu.

Thế cho nên hiện giờ khi hai người ở một mình, Tần Hảo vừa nghe hắn nói liền có thể suy nghĩ lung tung......

Tần Hảo xấu hổ che mặt, nàng trước kia thật sự không phải như vậy tử, đầu sỏ gây nên hết thảy những chuyện này là nam nhân đang nằm ghế trên!

https://www.wattpad.com/myworks/240257168-sau-khi-g%E1%BA%A3-cho-phu-qu%C3%A2n-%E1%BB%91m-y%E1%BA%BFu-edit

Tần Hảo lạnh lùng ho khan hai tiếng, ra vẻ bình tĩnh gọi Tử La tới, nói mấy món Diệp Mạch thích ăn, những món còn lại bảo phòng bếp tự chuẩn bị.

Sau đó, nàng cũng không phản ứng Diệp Mạch, lắc mông vào phòng.

Diệp Mạch nhếch môi cười, lắc đầu thở dài. Nương tử vẫn thẹn thùng như mọi khi, nhưng hắn đùa không biết chán.

Tần Hảo trở ra, Trúc Cẩm và Trúc Hoài mới xuất hiện ở trong sân.

Diệp Mạch thu hồi vẻ mặt đùa cợt, sẳng giọng nói: "Bố phòng kinh thành có chỗ nào không ổn hay không?"

"Tiểu nhân và Trúc Cẩm nhìn qua, nhưng chúng tiểu nhân không thể tiếp cận quá gần để tránh bị người của Tề tướng quân phát giác. Nhìn từ bên ngoài, bố phòng cũng không có chỗ nào bất thường. Hơn nữa, người được bố trí canh phòng ngoài thành ít liên quan đến Tề tướng quân, người nọ trước kia là người dưới trướng Bình Dương Hầu."

Diệp Mạch trầm tư, ngón tay tự nhiên gõ lên mặt bàn. Bố phòng ngoại thành không có vấn đề, Tề Lỗi không động thủ. Vậy nơi hắn có khả năng sẽ động thủ nhất......

Diệp Mạch "hừ" mở to mắt: "Đi thăm dò bố phòng xung quanh hoàng cung!"

Trúc Hoài khó xử vặn hai tay: "Thiếu gia, xung quanh hoàng cung...... Tiểu nhân và Trúc Cẩm có thể không tiếp cận được."

"Các ngươi cứ đi, sẽ có người hỗ trợ các ngươi." Diệp Mạch phất tay, vẫy lui hai người.

Nếu Tề Lỗi và nhị hoàng tử thật sự có quan hệ, vậy có thể hắn sẽ không sử dụng lực lượng canh phòng của kinh thành. Bởi vì, chỉ cần khống chế được lực lượng ngự phòng hoàng cung, sẽ không ai dám tùy tiện động thủ nữa.

SAU KHI GẢ CHO PHU QUÂN ỐM YẾU (Trans&Edit)(HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ